Link:
https://archiveofourown.org/works/43409652
【邪瓶】
•ABO - Bá vương ngạnh thượng công
___________________________________________Hiện tại là rạng sáng hai điểm, ta ở trên ban công điểm một chi yên, kẹp ở đầu ngón tay, chờ gió đêm châm tẫn nó. Muộn Du Bình ngủ rồi ( Lần này hẳn là thật sự ), ngủ ở chúng ta trên giường, vừa rồi chúng ta làm tình.
Việc này phát sinh đến có điểm đột nhiên, nhưng ta cũng không thể nói ta là không hề chuẩn bị, rốt cuộc ta thích hắn như vậy nhiều năm, ta nếu nói chính mình chưa bao giờ có ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm trộm ảo tưởng quá, kia cũng quá giả. Đến nỗi ta vì cái gì cảm thấy việc này rất đột nhiên, vậy nói ra thì rất dài.
Từ lê mũi khí động qua giải phẫu lúc sau, ta đối tin tức tố mẫn cảm độ tăng lên không ít. Việc này có lợi có tệ, chỗ tốt ở chỗ ta đối với tin tức tố nhạy bén trình độ đã là mấy lần với người tai nghe giác nhạy bén trình độ, ở kia mấy năm, mấy chục mét có hơn ta là có thể nhận thấy được địch nhân, cho dù bọn họ cái gì tiếng vang cũng không phát ra tới, ta cũng có thể từ trong không khí ngửi được bọn họ hương vị, khi đó ta thường thường cảm thấy chính mình quả nhiên là ta tứ thúc thân cháu trai.
Mà muốn nói đến chỗ hỏng, còn lại là này mấy tháng vừa mới thể hiện ra tới. Mọi người đều biết, Alpha cùng Omega trời sinh ở sinh lý ăn ảnh lẫn nhau hấp dẫn, Alpha sẽ bởi vì Omega hương vị sinh ra tính xúc động thuộc về bình thường sinh lý hiện tượng, cho nên ở nằm thượng người mù phòng khám dởm bàn mổ phía trước, ta xác thật lo lắng quá chính mình có thể hay không biến thành một con tùy chỗ động dục Teddy, đối này người mù tỏ vẻ, tuyệt dục giải phẫu hắn cũng có thể làm, ta uyển chuyển từ chối.
Cuối cùng ta còn là nằm thượng kia trương bàn mổ —— ta là chỉ cắt mặt trên mà không phải cắt lấy mặt.
Lúc ấy, lòng ta có quá nhiều thù hận, có ta chính mình, càng nhiều còn lại là xà độc áp đặt ở ta trên người. Ta tín niệm như thế mãnh liệt mà kiên quyết, ta biết chính mình sẽ không bởi vì những cái đó không đáng giá nhắc tới sự mà dao động, bất luận là đau đớn, tính dục, vẫn là mặt khác. Sự thật cũng như ta sở liệu, ta chưa bao giờ bởi vậy chịu quá ảnh hưởng. Khi đó, không phải chưa từng có mặt mũi bằng hữu mang ta đi tìm việc vui, nhưng ta đừng nói trầm mê trong đó, căn bản ngay cả điểm hứng thú cũng nhấc không nổi tới, chỉ là cảm thấy phiền chán. Ta cơ hồ liền phải tưởng chính mình trời sinh ý chí lực vượt quá thường nhân, cũng từng hoài nghi quá hay không chính mình làm lụng vất vả quá độ dẫn tới tính lãnh đạm, thẳng đến ta đem hắn từ phía sau cửa tiếp ra tới.
Này thiên hạ sơn lúc sau, đội ngũ ở hai đạo Bạch Hà nghỉ ngơi chỉnh đốn, buổi tối ta cùng hắn ở một gian phòng. Ta đương nhiên là có tư tâm, nhưng ta tưởng hắn nếu đều chịu đi theo ta đi, hẳn là sẽ không để ý cùng ta tễ một gian phòng, huống chi, này không phải có hai trương giường sao.
Đêm đó hắn đi vào trước tắm rửa, trong phòng tắm tiếng nước vang lên thật lâu, ta tưởng cho dù là hắn, ở tuyết chôn mười năm cũng là sẽ tưởng niệm nước ấm tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đạo Mộ Bút Ký) Tổng Hợp Tà Bình
FanfictionTruyện được đăng với mục đích lưu trữ thoã mãn cơn đói hàng trầm trọng của ta( '◡‿ゝ◡') •Cp Ngô Tà x Trương Khởi Linh (Muộn Du Bình) P/s: Truyện được đăng chưa có sự cho phép của tác giả!! Ta chèo Tà Bình, không hợp có thể rời đi nha~