Link:
https://archiveofourown.org/works/39516402?view_adult=true
【邪瓶】蛇后
Chú: Linh cảm đến từ Trộm Mộ Bút Ký 5 Mê Hải về tổ P106~ P119 Trương Khởi Linh bị rắn cắn, bị Ngô Tà đỡ hắn xem bích hoạ ( Song lân Cự mãng cùng Xà mẫu giao phối ) bộ phận, văn chương, trung bộ có hóa dùng, trích dẫn bộ phận nguyên văn
Chú: Cự vật sợ hãi chứng lảng tránh
Chú: Người giao, người ngoại, thực tìm kiếm cái lạ, đương nhiên cũng thực lôi!___________________________________________
Bàn Tử cùng Muộn Du Bình trên người đều là nước bùn, Muộn Du Bình che lại cổ tay, suyễn đến lợi hại. Bàn Tử hỏi ta có hay không sự, ta lắc đầu, hắn liền vén rèm lên, có quang thấu tiến vào, xem ra là trời đã sáng.
Chúng ta ba cái thật cẩn thận mà đi ra ngoài, thấy doanh địa một mảnh hỗn độn, nhưng một con rắn bóng dáng đều không có, này quá quỷ dị. Bàn Tử hùng hùng hổ hổ đi đến lều trại bên cạnh, vừa muốn nói cái gì, chúng ta phía sau liền vang lên một tiếng tứ chi té ngã thanh âm, ta quay đầu nhìn lại, Muộn Du Bình té xỉu trên mặt đất.
Chúng ta chạy nhanh đem hắn nâng hồi lều trại, ta lập tức kiểm tra hắn thương thế, may mà miệng vết thương không thâm, Bàn Tử nói đã trước tiên trát động mạch, hút độc, thả huyết, nhưng là nọc độc khẳng định có nhất định xâm lấn. Ta gật gật đầu, cấp Muộn Du Bình tiêm vào huyết thanh, vì hắn mát xa một chút huyệt Thái Dương, nhưng hắn hô hấp vẫn luôn thực dồn dập, làn da cũng thực năng.
"Phát sốt." Ta dùng mu bàn tay dán dán hắn cái trán, nhìn về phía Bàn Tử, "Làm sao bây giờ?"
"Này rừng núi hoang vắng, cũng không có bệnh viện, có thể làm sao bây giờ, xem tiểu ca tạo hóa." Hắn thẳng lắc đầu, "Có lẽ là huyết thanh đang ở tác dụng đâu? Ta đi chuẩn bị thủy cho hắn hàng hạ nhiệt độ."
Ta gật gật đầu, Bàn Tử tìm ra một con thau đồng, vén rèm lên lại đi ra ngoài. Ta cấp Muộn Du Bình dịch dịch chăn, tiếp tục cho hắn mát xa huyệt Thái Dương, lại chỉ cảm thấy thủ hạ làn da càng ngày càng năng. Lòng ta vừa định oán trách Bàn Tử này không đáng tin cậy như thế nào còn không trở lại, cũng chỉ nghe bên ngoài truyền đến một tiếng chửi bậy: "Ta thao!"
Đã xảy ra chuyện?!
Ta nhảy dựng lên chạy ra đi, chỉ thấy nguyên bản lui tán xà triều không biết khi nào lại thổi quét mà đến, Bàn Tử bị một đại sóng cổ gà rừng "Chở" ở trên người, không biết muốn vận hướng nơi nào, nhưng càng nhiều xà lại ở hướng chúng ta lều trại dựa sát. Ta da đầu đều phải tạc, vội vàng đi bốc cháy lên lửa trại, lại từ lều trại nhảy ra tới một thùng du, tính toán tưới trên mặt đất chế tạo một đạo tường ấm. Ai ngờ xà động tác có thể so ta mau nhiều, ta mới vừa dẫn theo thùng xăng chạy ra đi, xà triều liền đến trước mắt. Ta sợ tới mức đem thùng một ném, cũng không rảnh lo nơi xa kinh mắng quốc mắng cùng nhau tiếp đón Bàn Tử, chạy nhanh lui về lều trại, chuẩn bị cầm vũ khí sống mái với nhau.
Nhưng ta thế nhưng ở ngay lúc này ngây ngẩn cả người.Huyệt Thái Dương thình thịch thẳng nhảy, ta cả người kinh hãi, căn bản không thể động đậy.
Quân dụng bị hạ Muộn Du Bình thân thể giống như bệnh phù giống nhau, không, bệnh phù đã không đủ để hình dung cái này trường hợp, hắn to ra ít nhất bốn năm lần, đầu trở nên có hỗn thiên nghi như vậy đại, may mắn ngũ quan bài bố còn bình thường, nếu là lại có điểm người khổng lồ xem gì đó, ta sợ là phải đương trường hù chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đạo Mộ Bút Ký) Tổng Hợp Tà Bình
FanfictionTruyện được đăng với mục đích lưu trữ thoã mãn cơn đói hàng trầm trọng của ta( '◡‿ゝ◡') •Cp Ngô Tà x Trương Khởi Linh (Muộn Du Bình) P/s: Truyện được đăng chưa có sự cho phép của tác giả!! Ta chèo Tà Bình, không hợp có thể rời đi nha~