【 Tà Bình 】Tỉnh Ngủ Biến Thành Muội Tử

62 8 0
                                    

Link:  

https://moxiaoxi572.lofter.com/search?q=%E3%80%90%E9%82%AA%E7%93%B6%E3%80%91%E7%9D%A1%E9%86%92%E5%8F%98%E6%88%90%E5%A6%B9%E5%AD%90%E4%BA%86

Như đề, vô hắn đơn giản là thân hữu nói muốn xem nữ thông tin lục, không có gì bất ngờ xảy ra còn có tục tập.

Tà Bình song tính chuyển, Béo gia độc diễn chính.

——————————————————

Ta đối ngủ ở cách vách phòng mập mạp tiến hành điện thoại oanh tạc: "Mập mạp, mau tới ta cùng tiểu ca phòng một chuyến." Điện thoại kia đầu người rõ ràng không ngủ tỉnh, trước kia nếu là hạ đấu thời điểm ta dùng loại này ngữ khí đối hắn nói chuyện hắn có thể lập tức đánh lên mười hai phần tinh thần, nhưng hiện tại hắn chỉ biết đánh cái ngáp dùng không ngủ tỉnh ngữ khí hỏi ta: "Cái này điểm gà cũng chưa khởi, ngài không có việc gì đi?"

Ta đem điện thoại lấy ra nhìn thời gian, buổi sáng 5 điểm chung, Muộn Du Bình rời giường đi tập thể dục buổi sáng thời gian, ta cùng mập mạp thường thường muốn lại quá hai ba tiếng đồng hồ mới có thể trợn mắt. Nhưng hôm nay xác thật là có việc gấp, vì thế ta lại lặp lại một lần, mập mạp cũng coi trọng lên, hỏi ta rốt cuộc phát sinh cái gì.

    "Một chốc giải thích không rõ ràng lắm, ngươi tới nhìn liền biết." Tâm tình của ta thật sự là có điểm phức tạp thế cho nên khó có thể tổ chức ngôn ngữ. Cũng may mập mạp làm mấy chục năm có thể vì ta giúp bạn không tiếc cả mạng sống hảo huynh đệ cũng không hỏi nhiều, hắn nói thanh hảo, bên kia truyền đến sột sột soạt soạt rời giường động tĩnh.

Lúc này một nữ nhân ăn mặc Muộn Du Bình áo ngủ từ trong phòng vệ sinh đi ra, nhìn ra 1m7 tả hữu, tóc đen rối tung đến bên hông, rộng thùng thình quần ngủ rõ ràng không nhịn được hẹp một vòng eo hông, theo nàng đi đường động tác lung lay sắp đổ, bị nàng bắt lấy. Nàng nhìn đến ta ở gọi điện thoại, một đôi chăm chú nhập mặc đôi mắt nhìn chằm chằm.

Ta nuốt nuốt nước miếng. Đối với điện thoại bồi thêm một câu: "Từ từ, mập mạp ngươi đi trước bên ngoài hỗ trợ mua hai kiện nữ trang trở về đi, nội y quần cũng muốn."

 "A? Tiểu tử ngươi ở trong phòng tàng nữ nhân? Này không phúc hậu đi ngươi như vậy không làm thất vọng tiểu ca sao?" Mập mạp thanh âm nghe tới có điểm xa, phỏng chừng là ở thay quần áo, bất quá thực mau thanh âm lại gần: "Ta như thế nào cảm thấy ngươi thanh âm này không đúng lắm, có điểm tiêm, ngươi bị cảm?"

Mười phút lúc sau mập mạp chỉ chỉ ngồi ở trên giường ta: "Cô nương ngươi là thiên chân." Ta tâm tình trầm trọng gật gật đầu.

Hắn lại chỉ chỉ ngồi ở giường mặt khác một bên tóc đen nữ nhân: "Vậy ngươi là tiểu ca." Người bên cạnh cũng gật gật đầu.

Không khí một chút lâm vào ngắn ngủi trầm mặc. Một hồi lâu mập mạp ngửa mặt lên trời thở dài:" Béo gia ta lang bạt giang hồ nhiều năm như vậy cũng chưa thấy qua như vậy vô nghĩa chuyện này a ——" ta lại gật đầu phụ họa, xác thật chưa thấy qua.

Buổi sáng ta ngủ đến mơ mơ màng màng mà còn không có ý thức được có cái gì không đúng, chỉ cảm thấy tựa hồ có người ở kêu ta rời giường, biên nhẹ nhàng đẩy ta biên kêu Ngô tà, vừa nghe chính là Muộn Du Bình ngữ khí, nhưng rõ ràng là cái nữ nhân thanh âm, ôn ôn nhuyễn nhuyễn. Ta tức khắc thanh tỉnh đằng mà ngồi dậy, đỉnh không ngủ đủ buồn ngủ cùng khởi quá đột nhiên choáng váng chỉ vào đầu giường đứng nữ nhân á khẩu không trả lời được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đạo Mộ Bút Ký) Tổng Hợp Tà BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ