【 Tà Bình 】 Thích Đường

133 8 0
                                    

Link: 

https://archiveofourown.org/works/36129670?view_adult=true&fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTEAAR1SET_wYFHyYLbeLduOGA12MO-1ZZaHGZsVn-rEngEsh5HIQw--Vf72R0E_aem_AS7RM9UD-U2h1oLHxfcAIrBU9gKzkUWmSNn5Mef8NAkmvKJiD4ReBNzdQYvYOgcSIbvuJhyCuPz0SC3IymgAhRZi

【邪瓶】嗜糖 

Lần đầu tiên viết ngôi thứ nhất, có rất nhiều không thành thục địa phương ( ̄∇ ̄) Bình song tinh báo động trước.
___________________________________________

Không biết có phải hay không tuổi tiệm lớn lên duyên cớ, thích đường yêu thích ở ta trên người thể hiện đến càng ngày càng rõ ràng. Không giống từ trước, đối nãi nãi điểm tâm đường tô khinh thường nhìn lại, đơn biết bị tam thúc nước có ga bia thu mua. Ta tuy không đến mức cùng người trẻ tuổi giống nhau lên phố tất phủng một đại thùng trà sữa, nhưng chỉ cần trùng hợp máy tính bên phóng một chút hàm đường ăn vặt, không mấy cái giờ cũng bất tri bất giác thấy đế.

Đặc biệt bắt đầu mùa đông tới nay, là xuất phát từ nhân loại truân mỡ bản năng, hoặc là giải quyết sở trường ở nông thôn tích tụ.

Muộn Du Bình đối ta gần đây ẩm thực thói quen có chút dị nghị, đặc biệt là đánh vỡ ta rạng sáng nhị điểm nhiều từ tủ lạnh phủng ra một khối bơ bánh kem trường hợp lúc sau.

Hắn là còn cái gì cũng chưa bắt đầu nói, ta đã vuốt cái ót chột dạ nói: "Cách vách đại nương nàng tiểu cháu gái ăn sinh nhật, cắt bánh kem đưa lại đây. Ta này vừa vặn xem xong văn hiến còn có điểm đói, lười đến khai hỏa."

Ta tuy là có tật giật mình, lại không có bởi vậy nhịn đau bỏ những thứ yêu thích. Cũng may mấy ngày nay cuối năm vội vàng tra các bàn khẩu trướng, ta cũng có thể có lấy cớ ở ăn uống chi dục thượng phóng túng chính mình.

Trở về Hàng Châu lúc sau phẩm hạng thượng lựa chọn cũng nhiều rất nhiều, ta mỗi đêm ra cửa lưu tiểu mãn ca đều phải đi góc đường tiệm bánh ngọt mua điểm cái gì ăn ăn một lần.

Muộn Du Bình không biết là lười đến quản vẫn là không biết tình, tự hồi Hàng Châu lúc sau, cũng không hề cố ý vô tình nhắc nhở ta làm thượng cân ký lục. Hắn như là cũng có chính mình sự muốn vội, mỗi ngày ăn xong cơm trưa liền ra cửa, thẳng đến cơm chiều thời gian mới trở về.

Hắn ở vũ thôn ra cửa tuần sơn có khi cũng là dăm ba bữa không thấy bóng dáng, ta cũng không một cứu rốt cuộc tò mò.

Các đường khẩu rườm rà hỗn tạp trướng mục công tác cuối cùng ở 2021 cuối cùng một ngày kết thúc, ta ở công nhân đàn phát xong bao lì xì, mập mạp đã khai hỏa hướng canh đảo nước cốt lẩu.

"Ăn cơm. Hôm nay liền không xào rau, ăn lẩu náo nhiệt náo nhiệt."

Dương lịch 12 nguyệt 31 ngày đối cha mẹ ta mà nói cũng không cái gì đặc thù, nhưng tốt xấu là cái liên hoan cớ. Muộn Du Bình vào cửa thời điểm vừa lúc là ta ở mở tiệc ghế, ta ba mẹ ở phòng khách xem Bản Tin Thời Sự.

Hôm nay độ ấm rất thấp, hắn lại loát tay áo, ta cho hắn mua lông cũng đáp ở trên tay mà thôi, Muộn Du Bình quản ta ba mẹ kêu Ngô tiên sinh Ngô thái thái.

Chúng ta quan hệ cũng không có gạt người nhà, làm hắn kêu ba mẹ xác thật có chút khó xử người, thúc thúc a di cũng không phù hợp thực tế tuổi tác. Ngô sinh Ngô quá tuy rằng xa lạ, lại thích hợp.

(Đạo Mộ Bút Ký) Tổng Hợp Tà BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ