10

1.7K 67 15
                                    

𓆩♡𓆪

Chapter 10: Tighter

I groaned when the sound of my phone suddenly rang for the nth time. I lazily took my phone beside me and opened it. I opened my eyes to see so many messages from a group chat.

Kumunot naman ang noo ko dahil doon. At kailan pa ako nagkaroon ng group chat na ganitong kaingay sa ganitong oras ng umaga?

Mayroon naman kaming group chat nina Cash, Dave at Kairos, minsan ko lang binubuksan 'yon dahil trip ko lang na hindi basahin ang mga sinasabi nila roon. Pero ngayong may isa na naman, paniguradong i-lo-long press ko lang sila o 'di kaya irerestrict.

Maxwell Kenjiro Devilla added you to the group.

Of course, sino pa bang mag-aadd sa'kin sa GC na 'to?

KAMPON NI LORD

Calista:

Sinong nagpalit ng name?

Archer Miguel:

Me! I've changed guys😊🙏🏻

Ylona Brielle:

Tangina. Akala mo maka-Diyos.

Archer Miguel:

Shhh. Bawal magmura😡.

Joseph Cashiell:

Agang-aga kung ano-ano na namang sinasabi niyo.

Archer Miguel:

Mamaya magshe-share ako ng gospel sa inyo. Para maging mabuti na rin kayo gaya ko🤗.

Primo Leonel:

👍🏻

Ylona Brielle:

Palitan niyo ang name! Hindi ako makapagmura.

Archer Miguel:

Mag-left ka na lang. You're spreading a negative spirit here.

Calista:

Mute ko na lang kayo.

I yawned while reading those messages. Wala rin akong magagawa kung hindi i-mute na lang sila gaya ng ginagawa ko.

Maxwell Kenjiro:

Good morning guys😽.

Ylona Brielle:

Tangina may pa-pusa pa siya.

Calista:

Looks like someone woke up from the good side of the bed.

Archer Miguel:

Gusto mo gospel @Maxwell?

Primo Leonel:

👍🏻

I chuckled when Max chatted good morning. I noticed that he's always using emojis. Is he always like that?

Kung anong ikinalaki ng katawan niya siya namang kabaligtaran ng personality niya. I smiled a little. Cute.

Flame Astro Monreal left the group.

Ylona Brielle:

Hala kayo, nagleft na siya.

Calista:

Chasing Summer Sunsets Where stories live. Discover now