21-30

1.1K 32 13
                                    


Chương 21

Mạnh Khê Ngô từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà dặn dò hồi lâu, ở nhìn đến thần sắc càng thêm ngưng trọng Doãn gật đầu một cái bảo đảm sẽ chú ý lúc sau, nàng thoáng xoay người, ẩn vào dày đặc bóng đêm bên trong, “Vào nhà đi đi, bên ngoài lạnh, đừng trứ phong hàn.”

Bước ra cửa thành khi, tránh ở tầng mây sau trăng rằm tiệm hiện, nhàn nhạt quang tự vân phùng trung lộ ra, như là khinh bạc sa, sái hướng này phiến âm u cơ khổ đại địa.

Cách đó không xa đã tu sửa ra vài tòa chiếm địa diện tích cực đại nhà gỗ, có thu dụng không có nhiễm bệnh bá tánh, cũng có cách ly nhiễm bệnh bá tánh.

Theo dẫn đường binh lính một đường đi qua đi, Mạnh Khê Ngô ngừng ở bên cạnh treo ở một khối dịch phòng thẻ bài nhà gỗ trước cửa, ninh mày nhìn sau một lúc lâu, nàng chỉ vào tấm thẻ bài kia nói: “Chờ lát nữa làm người đem mặt trên tự sửa một chút, tên này có chút đen đủi.”

Binh lính không hiểu được này đó, nhưng cũng là gãi gãi đầu, hỏi: “Đại nhân tưởng sửa cái gì danh?”

Mạnh Khê Ngô quay đầu lại nhìn thoáng qua, bóng đêm đã bị thanh đạm ánh trăng tách ra, nơi xa điểm cây đuốc cũng như là đèn sáng giống nhau chiếu rọi nguyên bản tử khí trầm trầm bá tánh trên người, ngay ngắn trật tự các binh lính dọn từ bên trong thành vận ra tới các loại vật tư, ấn đầu người từng bước từng bước mà phát đến mỗi người trong tay. Sột sột soạt soạt côn trùng kêu vang ở chung quanh bụi cỏ từ vang lên, cùng lá khô tung bay rơi trên mặt đất phát ra tiếng vang, đan chéo ra nhất phái an bình tường hòa cảnh tượng.

“Cỏ cây mạn phát, xuân sơn mong muốn, hết thảy đều sẽ hảo lên, vậy kêu…… Vọng minh uyển đi.”

Nơi đây bá tánh không hề gặp tham quan ô lại hãm hại, không cần lại chịu đựng bởi vì lũ lụt mang đến đói khổ lạnh lẽo cùng với thình lình xảy ra dịch bệnh, như vậy tràn ngập hy vọng ngày mai nhất định sẽ đến.

Mang lên huân dược vật giẻ lau, Mạnh Khê Ngô đẩy ra viện môn, đạp chói lọi ánh trăng, bước đi đi vào.

Bên trong thiêu đốt cây đuốc càng nhiều một ít, đem mỗi một gian nhà gỗ đều chiếu đến sáng ngời. Nhà gỗ chi gian cách hai ba bước khoảng cách, mang giẻ lau các binh lính bưng chén thuốc tới tới lui lui, xuyên qua không ngừng.

Mỗi đi ngang qua một gian nhà ở, bên trong thu dụng bệnh hoạn bởi vì khó chịu mà phát ra rên rỉ đau hô như là từng cây tế châm, chui vào Mạnh Khê Ngô vốn là lo lắng không thôi trong lòng. Mà phía sau lại thường thường đưa vào tới một ít mới vừa có bệnh trạng bệnh hoạn, mỗi một trương tiều tụy trên mặt đều tràn ngập yếu ớt cùng tuyệt vọng.

“Ngươi đã đến rồi?”

Phía sau vang lên Từ Thanh Vân trầm thấp thanh âm, Mạnh Khê Ngô quay đầu, thấy hắn trước mắt ô thanh, trong mắt trải rộng tơ máu, liền biết dịch bệnh tình huống chỉ sợ so nàng tưởng tượng muốn càng vì nghiêm trọng.

“Trước đi ra ngoài lại nói.” Từ Thanh Vân tưởng lôi kéo nàng đi đến, nhưng tưởng tượng đến chính mình mới vừa tiếp xúc quá bệnh hoạn, lại buông xuống tay, “Trải qua đại phu chẩn bệnh, lần này dịch bệnh là bởi vì ở hồng thủy trung chết đi bá tánh cùng súc vật thi thể không có được đến kịp thời xử lí, dẫn tới dịch khí nảy sinh.”

[BHTT] [QT] Bị Nhu Nhược Mỹ Nhân Quấn Lên Lúc Sau - Lê Tranh HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ