51-60

686 14 5
                                    


Chương 51

Mỗi người trong lòng như là giá nổi lên một trận đinh tai nhức óc cổ, rậm rạp nhịp trống vang lên, dồn dập đến dường như sẽ không còn được gặp lại ngày mai ánh mặt trời.

Tối nay bọn họ là bí mật vào cung, cho nên mang nhân thủ cũng không đủ, Binh Bộ thượng thư mang binh mã ở kinh giao, muốn tới chi viện chỉ sợ còn muốn hai cái canh giờ thời gian!

Không còn kịp rồi!

Cái này mỗi người trong lòng đều dâng lên ý niệm.

Nhưng muốn chạy trốn người đã thẳng tắp mà nằm ở địa phương, nếu bọn họ cũng lộ ra một chút tưởng lùi bước tâm tư, chỉ sợ kết cục cũng sẽ như thế thê thảm.

Lui cũng là chết, không lùi cũng là chết, kia không bằng đua một phen! Nếu là thành công, ngày sau liền có hưởng không hết vinh hoa phú quý!

Những người này làm tốt trong lòng xây dựng, sôi nổi rút ra trường đao, theo Lâu Cảnh đi tới cửa.

“Đi đem người đưa tới nơi này tới.” Lâu Cảnh triều phía sau thị vệ thấp giọng dặn dò vài câu.

Hắn đã xuyên thấu qua cửa sổ khe hở thấy được bên ngoài dựng thẳng lên cờ xí, là trưởng công chúa phủ người.

Tới rồi tình trạng này, hắn cũng vô pháp lại đi muốn vì gì trưởng công chúa phủ sẽ nhanh như vậy phải tới rồi hắn vào cung tin tức. Hiện tại nhất quan trọng sự, kéo dài trong chốc lát thời gian, chờ đến hắn cữu cữu Tần hoài trạch cứu viện.

Giờ này khắc này, hắn vô cùng may mắn ở trù tính phía trước trước tiên bắt được Nhan Hải Lâm nữ nhi, hiện tại đúng là dùng nàng tới kiềm chế trưởng công chúa phủ hảo thời điểm a!

“Nghịch tặc Lâu Cảnh, ý đồ ngôi vị hoàng đế, mưu hại Hoàng Thượng, này tội đương tru!” Một thân khôi giáp trưởng công chúa cưỡi ở cao đầu đại mã thượng, ánh lửa chiếu rọi nàng màu đỏ sậm áo choàng, ánh mắt lạnh nhạt, tay cầm trường kiếm, cả người tràn ngập như núi kiên nghị khí chất.

Nàng huy động chuôi kiếm, ở giữa không trung vẽ ra một đạo lăng liệt kiếm khí, “Ngươi hiện tại đầu hàng, bổn cung còn có thể lưu ngươi một mạng.”

Đại điện chung quanh đã bị bao quanh vây quanh, chung quanh đều đứng đầy thân khoác áo giáp binh lính.

Lâu Cảnh ổn định tâm thần, làm người chậm rãi kéo ra cửa điện.

Đen nhánh bầu trời đêm hạ, thiêu đốt giơ lên cao cây đuốc, hắn liếc mắt một cái liền thấy được chính phía trước trưởng công chúa.

“Cô cô làm gì vậy? Chất nhi chỉ là nghe nói phụ hoàng có chút không khoẻ, liền đến xem phụ hoàng mà thôi.” Hắn nhìn chằm chằm nàng, trong mắt ôn hòa thong dong sớm đã không thấy, cởi ra giả nhân giả nghĩa mặt nạ sau, hắn thanh âm đều tàn nhẫn không ít, “Nhưng thật ra cô cô ngươi mang theo nhiều như vậy binh lính vào cung, sợ là mục đích không đơn giản a!”

Hắn nhéo trong tay trường đao, ý đồ dùng này đó bôi nhọ lời nói cấp trưởng công chúa bát nước bẩn, tiếp tục kéo dài một ít thời gian.

[BHTT] [QT] Bị Nhu Nhược Mỹ Nhân Quấn Lên Lúc Sau - Lê Tranh HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ