1-10

2.4K 50 2
                                    

Chương 1

Mưa phùn tiệm nghỉ, cỏ tranh mái hiên giọt nước tích nhỏ giọt hạ, thiển sắc bùn đất bị tẩm ướt, lầy lội trung hỗn tạp tanh mặn ẩm ướt hơi thở.

Quán trà ở vào phong vũ phiêu diêu trung, bên trong đã trốn đầy kinh hoảng thất thố qua đường người, nhưng cách đó không xa đánh nhau vẫn là lan đến gần bọn họ trên người. Một tiếng vang lớn truyền đến, nhà tranh lung lay, liền phải sập.

Ngay sau đó, bạch quang xẹt qua, mũi kiếm đâm thủng hầu cổ, đỏ tươi huyết phun trào mà ra, nhiễm hồng này một mảnh thiên địa.

Mạnh Khê Ngô một thân bạch y, dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng, mặt mày bình tĩnh, nắm trong tay chủy thủ qua lại quay cuồng, đánh lui một cái lại một cái hắc y nhân. Dư quang thoáng nhìn có vô tội người qua đường bị trảo, nàng sắc mặt trầm xuống, cùng Văn Trúc một đạo, ra sức huy trong tay vũ khí, cứu hoảng không chọn lộ còn lại người qua đường.

Cầm đầu hắc y nhân thấy tình thế không đúng, muốn đào tẩu, tùy tay kéo cái gầy yếu nam tử che ở trước người, vọng tưởng tránh thoát Mạnh Khê Ngô tùy theo mà đến sát chiêu.

“A!” Nam tử bị bàn tay to giam cầm, khẩn thật cổ áo như xà giống nhau triền ở trong cổ họng, cảm giác hít thở không thông chen chúc tới.

Mạnh Khê Ngô sợ bị thương vô tội nam tử, kịp thời thu thế công, thủ đoạn vừa chuyển, lấy một cái cực kỳ xảo quyệt góc độ thứ hướng về phía hắc y thủ lĩnh. Máu tươi trào ra, ăn đau người theo bản năng bỏ qua bị hắn chộp vào trong tay nam tử.

Vũ thế tựa hồ lại lớn chút, rậm rạp bọt nước lôi cuốn gió lạnh chụp đánh ở mọi người trên người.

Gầy yếu nam tử giống như một khối phá bố, ở mưa gió trung rơi xuống, mắt thấy liền phải hung hăng quăng ngã ở ẩm ướt bùn đất, Mạnh Khê Ngô tất nhiên là không nghĩ có người nhân nàng mà bị thương, lại bổ hắc y thủ lĩnh một đao sau, dáng người mạnh mẽ, như một con chim bay mãnh phác ra đi, khó khăn lắm bắt được nam tử đai lưng.

Thứ lạp một tiếng, vật liệu may mặc bị xé rách, Mạnh Khê Ngô theo bản năng ôm nam tử eo, đem hắn giữ chặt, lảo đảo vài bước mới chậm rãi ổn định thân hình.

Nhưng tiếp theo nháy mắt, nàng trực giác xúc cảm không đúng.

Lúc này đã là đầu thu, nhưng Hoài Châu mà chỗ Giang Nam, độ ấm tất nhiên là so kinh thành muốn ấm áp đến nhiều, cho nên nơi này người ăn mặc không tính quá dày. Mạnh Khê Ngô lòng bàn tay chặt chẽ khấu ở nam tử vòng eo, tổng cảm thấy này eo quá mức tinh tế mềm nhẹ, như là theo gió mà động cành liễu, nhưng tùy ý vịn cành bẻ.

Rồi sau đó kéo dài mùi hương thoang thoảng nhào vào chóp mũi, so với sau cơn mưa bùn mùi tanh còn muốn rõ ràng, cái này làm cho nàng trong lòng quái dị cảm giác càng sâu, bất động thanh sắc mà cúi đầu đánh giá trong lòng ngực nam tử, lại vừa lúc đối thượng một đôi thu thủy liễm diễm, khói sóng lưu chuyển linh tú đôi mắt đẹp.

Ánh mắt thanh thiển như họa, quang hoa mờ mịt, lông mi run rẩy, hình như có đếm không hết kinh sợ giấu trong ở giữa, làm người sinh ra ngăn không được thương tiếc tới.

[BHTT] [QT] Bị Nhu Nhược Mỹ Nhân Quấn Lên Lúc Sau - Lê Tranh HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ