bị cưỡng hiếp (ABO/p1)

735 40 3
                                    

jihoon năm nay đã 17 tuổi và đang học tại trường sebong, em là một omega với tinh tức tố là mùi sữa, thân hình phải nói là nhỏ nhắn xinh xắn nên rất được nhiều anh chị, những em khối dước hay bạn cùng khối là alpha hay beta để ý, sáng nào trong hộp bàn của em cũng có sữa, nước trái cây, bánh ngọt hoặc có cả thư tỏ tình.

nhưng những thứ đó jihoon lại chả quan tâm, quà người khác tặng thì em vui vẻ nhận rồi thôi, cũng chẳng có một lời hồi âm nào cho họ cả bởi vì mèo nhỏ đã có người trong mộng mất rồi, mấy người đó không thể lọt vào mắt xanh của jihoon được đâu nhé.

người em thích bảnh tỏn lắm, hắn học giỏi nhảy đẹp hát hay cao ráo, con nhà giàu lại còn là một alpha trội nữa, jihoon muốn cua hắn, hội đồng quản trị của em thì tất nhiên là ủng hộ rồi, nhưng khó cho jihoon là hắn không hề lung lay với jihoon một xíu xiu gì hết luôn, bé mèo thấy hắn lạnh lùng quá trời.

hắn là soonyoung 18 tuổi và là tiền bối của jihoon, tinh tức tố của hắn là mùi cà phê cao cấp thơm lừng, jihoon lần đầu gặp hắn là khi em đang đi dọc hành lang của trường nhưng không để ý nên va phải hắn, đầu em đập vào ngực soonyoung một cái làm em loạng choạng tính té xuống nền gạch và may sao có hắn kịp thời nắm lấy cổ tay, không là mông bé dập luôn. lúc ngước lên hình như jihoon thấy tai hắn hơi đỏ, không biết là em có nhìn nhầm không nhưng đôi mắt híp của soonyoung làm em hơi sợ nên chỉ xin lỗi một cái rồi em chuồn đi mất.

và sau cái lần đó độ hiện diện của soonyoung ở trước mắt jihoon càng tăng lên, và độ u mê mà jihoon dành cho hắn cũng tương tự vậy.

dẫy lầu jihoon học là tầng ba, dẫy lầu soonyoung học ở dưới tầng một lận, mà cứ hể bé mèo ngó ra hành lanh là bắt gặp hắn đi đi lại lại suốt, lâu lâu jihoon còn vô tình đụng mắt với hắn ý, em biết soonyoung là học trò cưng, là học sinh ngoan hay được thầy cô giáo tin tưởng mà sai vặt nhưng số lần hắn đi trên hành lang tầng ba còn nhiều hơn tầng một có phải hơi vô lí quá không nhỉ? jihoon đây cũng chẳng nghĩ nhiều gì cả, chỉ cần thấy được gương mặt đẹp trai ấy là mèo ta thấy mình như được tiếp thêm động lực học rồi.

trước giờ ra chơi jihoon thấy soonyoung đi ngang lớp mình học, hướng đi của hắn là đi thẳng xuống cầu thang gần căn tin, em chắc hắn hắn sẽ xuống đó  và hên là giáo viên bộ môn tiếng anh hôm nay tâm tình vui vẻ nên cho lớp ra sớm 2 phút, tranh thủ vì vậy mà em bèn đi theo gót chân soonyoung xuống căn tin.

thường ngày căn tin lúc nào cũng đông nghẹt, nhưng hôm nay chắc vì các  lớp khác chưa ra nên em thấy nơi đây bổng trống trải đến lạ, và bây giờ chỉ có em và hắn thôi, còn có chị bán hàng nữa cơ. jihoon tiến lại quầy định lấy lon nước cam thì có một bàn tay nhanh hơn em chộp lấy nó, jihoon ngơ ngác cả ra khi món hàng chưa đến tay mình thì đã rơi vào tay kẻ khác.

và người lấy là tên mingyu cao còng học lớp 10a2, cậu  là alpha và cũng là đứa em mà jihoon quen được trong lúc đi cà phê cùng với wonwoo và được wonwoo giới thiệu cho, lớp cậu ta ra sau lớp jihoon vài giây, giáo viên vừa cho ra khỏi lớp là mingyu chạy như bay xuống căn tin mua nước cam để tặng cho người cậu thích mà ai dè gặp jihoon đang định lấy lon cuối cùng thì mingyu phi lại giành với jihoon.

[SoonHoon] Series smutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ