"jihoon, lại đây"
soonyoung cắt giọng trầm ấm sau khi hắn vừa mới lau khô cái đầu mới gội, liền gọi bé mèo nhỏ của mình lại gần. jihoon cũng không ngần ngại gì mà ngay lập tức tiến lại phía hắn mà ngồi lên đùi hắn.
"nhớ anh không?"
"anh nghĩ em nhớ không?"
soonyoung cuối đầu xuống hõm cổ trắng ngần thơm nhẹ mùi đào của jihoon hít một cái thật sâu, mùi thơm bay vào như thông mũi cho hắn, đưa hắn vào cơn mê man.
"anh nhớ em lắm đấy mèo nhỏ, người em thơm chết mất"
"đồ dẻo miệng nhà anh, anh như này làm sao em giữ nổi đây"
em quay lại đối mặt với hắn, bé mèo liền chỉ chỉ chọt chọt lên cơ bụng 6 múi của anh người yêu, hắn có thói quen khi tắm xong chỉ mặc độc một chiếc quần đùi, để lộ ra thân hình mê hoặc săn chắc của bản thân làm em ghen tị lắm, cũng tập luyện cùng nhau trong phòng gym, đi ăn cũng ăn chung một món, đến nước uống cũng uống cùng nhau, khi đi ngủ thì hắn ôm em ngủ và khi em thức thì hắn cũng thức theo nhưng tại sao cơ bụng của hắn lại lộ rõ đến như vậy còn em chỉ có cái bụng thon gọn phẳng lì như thế, em cứ mè nheo về chuyện này mãi thôi.
"ai biết được trong lúc anh đi công tác anh có ai bên ngoài hay không chứ..."
"bé mèo ghen à, đáng yêu thế"
"em không có ghen nha, tại em sợ người ta va phải anh lại chịu không nổi mà bỏ chạy mất"
"vậy là em không thương anh sao, anh buồn bé lắm đấy nhé"
"ah... đừng cắn cái tên này, đau em"
"jihoon hôm nay biết anh về nên định quyến rủ anh hả?"
"anh nghĩ gì vậy... em không có"
soonyoung như tên nghiện mà cứ hít lấy hít để nơi vùng cổ thơm mát của em, còn nhắm thẳng vào cổ em mà cắn một phát liền để lại dấu răng in trên bên phần cổ bên phải. Jihoon hôm nay cũng chẳng vừa đâu, biết hắn hôm nay đi công tác về nên lúc đi tắm chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi của hắn mà em mới chôm được, bên dưới mặc mỗi chiếc boxer trông quyến rủ vô cùng.
"jihoon à..., cho anh nha?"
"em không cho chắc anh chịu dừng lại?"
"đáng yêu quá đi"
soonyoung nhắm thẳng vào đôi môi hồng hào đang hé mở của em mà mút lấy, jihoon cũng chỉ biết nương theo hắn mặc hắn làm gì thì làm, em đây là nhớ hắn lắm rồi, đi công tác tận hai tuần bỏ người ta ở nhà có một mình.
"ưm... hah"
bị hắn hôn đến mê muội, con người này thật biết cách làm em rơi vào khoái cảm mà, dứt nụ hôn ngọt ngào hắn liền chuyển xuống cổ em mà cắn mút một lần nữa, thành công để lại chiếc cổ ấy vài dấu đỏ chót, hắn cười nhẹ một cái rồi ngắm nhìn thành phẩm mình tạo ra, trong bụng đang thầm tán thưởng cho bản thân.
thoải mái ngửa cổ rên rỉ như mèo động dục, hai tay em luồng qua cổ hắn mà giữ lấy tránh bị ngã ra sau, chân cũng quấn chặt lấy eo hắn, hắn một tay bắt gọn lấy chiếc eo thon gọn nhỏ nhắn của em, tay còn lại không yên phận mà mò vào chiếc boxer đang che đậy đi bé jihoon nhỏ, lại lần ra sau xuống nơi tư mật xoa nhẹ làm jihoon giật bắn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon] Series smut
Short StoryCp: Kwon Soonyoung (Hoshi) × Lee Jihoon (Woozi) tại tác giả vã smut quá nên viết ra con fic này thôi chứ hong gì ('⊙ω⊙')! Warning: có cảnh 18+, những từ ngữ thô tục, nên cân nhắc trước khi đọc, đừng báo cáo ạ tội mình lắm ಠ︵ಠ. ఇ◝‿◜ఇ ❤️ ς(>‿...