bị cưỡng hiếp (ABO/p2)

769 45 0
                                    

"chết tiệt, em mau thu lại tinh tức tố của mình đi"

"ưm... e-em xin lỗi... hức"

jihoon cố thu tinh tức tố của mình lại nhưng không thành mà còn khiến nó phát tán ra mạnh mẽ hơn nữa làm soonyoung cũng phải bất ngờ.

"nè tôi kêu em thu..."

hắn giảm tốc độ xe chậm lại rồi ngó ra bên jihoon xe em như thế nào nhưng thật không may, cảnh tượng đó có thể sẽ đi theo hắn đến suốt cuộc đời.

jihoon hai má đỏ bừng, mồ hôi chảy ướt hết chân tóc em làm nó dính lại với nhau, một bên vai áo của jihoon tuột xuống làm lộ ra bả vai gầy gò, còn tay jihoon thì hư hỏng mà lần mò xuống dưới cự vật định chạm vào nó để thoả mãn.

"nè jihoon em định..."

"anh anh ơi... hức- em khó-khó chịu quá~"

"giúp em với... hức"

soonyoung hắn đến giới hạn rồi, cổ hắn khô khốc lại vội nuốt nước bọt một cái, hắn dừng xe hẳn đi rồi vòng tay qua tháo dây an toàn cho em sau đó trực tiếp chồm qua bế em ngồi lên đùi hắn và đối diện với hắn, hắn nhẹ giọng lên tiếng van xin em.

"nếu em cho phép, tôi sẽ không làm em thất vọng"

em hiểu ý hắn, nhưng cũng hơi kiêng dè với điều kiện này gì em chưa đủ tuổi đâu, nhưng em cũng quyết định trao cho hắn lần đầu của mình vì em biết em đã chọn đúng người rồi.

khi nhận được cái gật đầu của jihoon, lòng hắn nhộn nhịp vô cùng, hắn phóng ra tinh tức tố mùi cà phê của mình ra để xoa dịu cơn khó chịu trong người em, nhẹ nhàng siết chặt eo jihoon mà hôn lên đôi môi đỏ mọng đang nhấp nháy khép mở kia.

"ưm..."

jihoon rên nhẹ một cái, lưỡi soonyoung đang càn quét trong khuôn miệng jihoon, cái lưỡi ranh ma ấy đang trêu chọc chiếc lưỡi rụt rè của em, tay jihoon nhẹ đặt lên vai hắn để giữ thăng bằng tránh bị ngã vào vô lăng.

"về nhà tôi sẽ thoả mãn em, ngoan nào"

dứt nụ hôn, hắn cũng nhấn ga phóng về nhà hắn, sẳn thấy em đang không chú ý mà mò mẩn lôi điện thoại của em ra, dụ em mở mật khẩu sau đó gọi thẳng đến cho mẹ em với danh xưng là bạn em và xin phép cho em ngủ lại một đem với hắn.

suốt quãng đường đi nhiệt độ cơ thể jihoon dần tăng cao hơn trước, hai mắt em đã ướt nay lại càng ướt hơn, miệng nhỏ thì liên tục van xin hắn giúp mình thoả mãn cơn phát tình làm soonyoung không tài nào tập trung mà lái xe được.

khi vừa về đến nhà, đậu xe vào trong gara hắn ngay lập tức ôm em lên bế em đi thẳng lên phòng rồi khoá cửa lại, thả em lên giường rồi đè em xuống mà hôn liên tục, quần áo jihoon cũng dần dần bị cởi bỏ làm lộ ra làn da trắng hồng mịn màng, cự vật hắn đã trướng đến phát đau rồi nhưng hắn vẫn phải nhẹ nhàng vì đây là lần đầu của jihoon.

mùi tinh tức tố của hai người hoà trộn trong không khí tạo ra một mùi cà phê sữa vô cùng ngọt ngào, soonyoung nhẹ đem hai chân jihoon gác lên vai mình, tay thì mò xuống hậu huyệt thăm dò, hậu huyệt jihoon hiện tại ướt đẫm tinh dịch, nếu bây giờ hắn cho cự vật vào chắc cũng rất dễ dàng.

[SoonHoon] Series smutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ