Kim Taehyung có một em người yêu, em ấy đẹp trai , thông minh, nhà giàu. Chỉ có điều em hơi ngốc nghếch một chút và cực kỳ bám người, cụ thể là Taehyung.
Ngày trước là Taehyung thích em nhỏ trước, cả hai học chung trường. Nhìn hình bóng ngây thơ đáng yêu lúc nào cũng cầm theo quyển sách, còn đeo chiếc kính tròn nữa. Trông đáng yêu vô cùng, từ lần đầu gặp mặt Taehyung đã mê mụi con người ta rồi.
Anh cũng là người theo đuổi Jeongguk, ngày ngày tặng em một hộp sữa chuối. Tra hỏi mãi đám bạn thân của em mới nói em thích sữa chuối lắm.
"Em nhỏ ơi, cho anh làm quen"
"Dạ được ạ"
"Em tên gì?"
"Jeongguk, Jeon Jeongguk ạ"
"Ngoan quá , anh là Kim Taehyung"
Em nhỏ cười xinh đưa tay ra ngỏ ý muốn được cùng anh bắt tay làm quen. Hai chiếc răng thỏ nhỏ nhỏ, môi hồng chúm chím. Đáng yêu thật ~
"Em ơi, anh tặng em hộp sữa chuối nè"
"Em cảm ơn ạ "
Vài hôm sau..
"Sữa chuối nè Guk"
"Anh ơi sao anh tặng em sữa chuối hoài dạ?"
"Tại em đáng yêu"
Tuần nào Taehyung cũng tặng cho em sáu hộp sữa chuối, mỗi ngày một hộp. Em uống riết thành sợ luôn chứ không thích nữa. Nhưng em nhỏ mãi không biết tại sao anh lại tặng sữa chuối cho mình và tại sao anh biết mình thích món này.
"Guk ơi"
"Guk nghe"
"Guk làm người yêu anh nha?"
"Dạ, Guk làm người yêu của anh Taehyungie"
Em nhìn ngốc ngốc thế thôi chứ vẫn biết yêu đương là gì đó. Mẹ em có từng nói
'Trái tim con đập mạnh khi ở cạnh một người , con còn hay ngại ngùng khi bên cạnh người đó thì con biết yêu rồi , vậy con trai của mẹ đã biết yêu chưa nhỉ?'
Em lúc đó chớp chớp mắt to nhìn mẹ, em không hiểu gì hết. Em chưa bao giờ có cảm giác như thế với ai hết á. Giờ em biết rồi , lúc ở bên anh Taehyung. Trái tim bé xinh của Jeongguk đập thình thích nhanh lắm, về kể cho mẹ nghe thì mẹ bảo cục cưng nhỏ của mẹ biết yêu rồi.Em rất thích anh Taehyung luôn , không phải thích kiểu bạn bè , thích theo kiểu yêu đương cơ
——-
Từ lúc Jeongguk lớp 11 và Taehyung lớp 12 , bố mẹ hai bên đã biết chuyện của hai đứa và đồng ý cho cả hai ra ở riêng trong một ngồi nhà gần đó.
Jeongguk biết được ở chung với anh Taehyung cả ngày nên thích lắm, cả ngày nhảy nhót hát ca vui vẻ.
Cả hai ra ở riêng, tính bám người của Jeongguk lại ngày càng tăng. Xa anh năm phút đã chịu không nổi , trong lớp học không có anh mặt cứ xụ xuông trông muốn ngắt cái má một phát cho đã thèm.
"Anh ơi , đi học không được gặp anh em nhớ lắm. "
"Thôi mà, Jeongguk đừng buồn. Anh với em gặp nhau cả ngày mà, chỉ có lúc trong lớp là không gặp thôi "
"Em cứ buồn, anh thơm em cái cho em hết buồn được không ạ"
Taehyung nghe vậy ngắt mũi em một cái, nhóc con này là được voi đòi tiên. Hồi đó khi buồn chỉ cần anh thơm thơm vào má đã tiêu hết nổi sầu. Còn bây giờ, thơm má không có tác dụng nào hết. Nhóc muốn anh phải thơm môi.
Taehyung từng hỏi vì sao Jeongguk thích thơm môi với anh. Em nhỏ ngại đỏ mặt lấy hai tay che mặt lại rồi ngại ngùng.
"Tại môi anh mềm lắm , còn có mùi dâu nữa. Guk thích ơi là thích luôn."
Anh nghe xong chỉ bật cười, nhóc con này không khi nào là hết dễ thương cả.
Đôi khi ngồi lại cùng nhau, cả hai đều phải công nhận thời gian trôi rất nhanh. Mới thoáng chốc, Taehyung đã 24 và Jeongguk 23.
Anh và em bên nhau ngót nghét 7 năm trời, một khoảng thời gian không quá dài cũng chẳng quá ngắn. Nó đủ để Taehyung và Jeongguk hiểu nhau nhiều hơn để rồi biết trân trọng đối phương hơn.
Trong 7 năm, biết bao khung bậc cảm xúc trải qua cùng nhau.
Nào là Jeongguk giận dỗi anh, sau đó bị anh mắng vì tính tình quá trẻ con. Thế là giận nhau cả ngày trời, đến đêm nhớ hơi nhau không ngủ được. Jeongguk là người tìm anh về .
Nào là Taehyung hay la mắng em nhưng lại yêu thương em vô cùng.
Mặc dù giận dỗi có, cãi nhau có nhưng chưa bao giờ một trong hai nhắc đến chuyện chia tay. Tự bản thân mỗi người đều biết vị trí của người kia trong tim mình là gì.
———————
"Anh ơi, em vừa thấy sao băng ạ. Người ta nói nếu thấy sao băng mà ước cái gì sẽ thành hiện thực."
Jeongguk tíu tít quay qua nhìn anh, kể về ngôi sao băng vừa thoáng qua.
"Guk của anh đã ước gì chưa?"
Taehyung hùa theo hỏi em đã ước gì.
"Dạ rồi ạ"
"Nói anh nghe với."
"Em ước chúng ta sẽ mãi bên nhau, răng long đầu bạc.Kiếp này hay kiếp sau cũng không xa rời."
" ừm, anh cũng mong được ở bên Guk hoài luôn."
"Guk thương anh lắm."
"Anh cũng thương em."
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV ] Em thỏ và Anh gấu
FanficNhững câu chuyện đáng yêu của em thỏ Jungkookie và anh gấu Taehyungie ( ˘ ³˘)♥︎ 25/6