Tiền bối Kim, đừng dỗi em mà (1)

133 13 0
                                    

Chuyện lớp trưởng Kim Taehyung của lớp mười hai ba đang yêu đương cùng nhóc con nghịch phá khối dưới Jeon Jungkook là chuyện hầu như cả trường ai ai cũng biết đến hoặc đã từng nghe qua.

Ngày ngày mọi người đi ngang băng ghế đá dưới góc cây đào to lớn giữa sân trường đều sẽ bắt gặp hai người họ ngồi đút nhau ăn rồi lại làm mấy trò thương thương yêu yêu thắm thiết.

"Tiền bối ơi, anh chưa thơm em trong hôm nay."

Jungkook buồn buồn nhắc lại chuyện đã bị người yêu lớn quên đi mất, khi cả hai bắt đầu tiến đến mối quan hệ vượt mức tiền bối và hậu bối, Jungkook đã ra luật mỗi ngày anh phải thơm má cậu năm cái và hôn môi hai cái. Nếu không làm đủ JungKook sẽ giận rồi bỏ ăn luôn.

"Không thèm thơm Jungkook nữa."

Taehyung bĩu môi, anh quay ra chỗ khác để tránh mặt cậu.

"Ơ, sao vậy anh."

"Tuần này em biết em bị thầy Song mắng vốn phụ huynh bao lần vì tội không làm bài tập chưa Jungkook."

Anh nhăn mày kể tội cậu, Jungkook nhà anh học không giỏi cho lắm nhưng về mấy môn thể thao thì khó ai sánh bằng. Điều đó anh biết, vậy nên Taehyung luôn nhắc nhở cậu phải hoàn thành việc học tập cho tốt một chút, tránh để giáo viên nhắc nhở mãi sẽ không hay. Còn vì sao anh biết chuyện Jungkook bị thầy Song giáo viên môn toán mắng vốn phụ huynh thì do bạn lớp trưởng lớp cậu lúc gặp anh trong cuộc họp ban cán sự toàn khối đã kể lại.

"Sao anh biết ạ??"

Jungkook mở hai mắt thật to, chuyện này cậu nhớ bản thân chưa kể anh nghe.

"Chuyện này không quan trọng, Jungkook cứ như này mãi làm anh buồn lắm. Chúng ta tạm thời không gặp nhau vài ngày, em tự kiểm điểm lại bản thân đi. Còn nếu Jungkook thấy anh quá khó khăn thì hai đứa mình chia tay."

Taehyung cúi gầm mặt giọng đều đều, những lời đó mục đích để bạn trai nhỏ của anh thay đổi theo chiều hướng tốt lên thôi. Thật tâm, Taehyung chưa bao giờ muốn hay có ý định chia tay với bạn nhỏ này. Jungkook đáng yêu lại rất yêu anh, anh cũng vậy. Anh yêu thương Jungkook nhiều lắm.

Không đợi người kia trả lời, Taehyung cầm hộp sữa vừa nãy Jungkook đưa bỏ đi. Để lại mình Jungkook ngồi dưới gốc hoa đào.

"Taehyungie.."

Cậu gọi với theo, cố chạy theo anh dù đã khuất xa.

Cuối cùng, ngày hôm đó Jungkook mang tâm trạng nặng nề trở về nhà. Khi nãy cậu đã suy nghĩ thấu đáo rồi, bạn trai cậu là người rất giỏi, anh tài sắc vẹn toàn như vậy lại đồng ý quen một nhóc con nghịch phá như cậu thì không hợp lí là bao. Jungkook quyết định sẽ dỗ dành Taehyung xinh yêu của cậu hết giận bằng cách anh muốn.

"Taehyungie đợi em, đừng bỏ Koo. Em sẽ thay đổi mà.."

Cậu nhắn vài dòng cho anh rồi dẹp điện thoại sang một góc. Quyết tâm học hành.


( ' ▽ ' ).。o♡

[ KookV ] Em thỏ và Anh gấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ