11-20

1.4K 31 6
                                    


Chương 11 buồn rầu

Toán học khóa đại biểu trên bàn rơi xuống một xấp giấy nháp.

Tống Trừng đi theo ngồi xuống: “Khóa đại biểu, có rảnh sao? Cho ta nói một chút đề này.”

Khóa đại biểu là cái thấp bé nam sinh, họ Hầu, ngoại hiệu liền kêu con khỉ.

Tống Trừng cảm thấy hắn tướng mạo xác thật giống cái khôn khéo hầu, trách không được học được hảo toán học.

Con khỉ đã thói quen tiết tự học buổi tối đồng học cầu cứu, thuần thục mà cầm lấy bút, nhìn quét chỉnh tờ giấy, bỗng nhiên ngẩn người.

Hắn xem xét mắt Tống Trừng.

Tống Trừng nhìn trở về: “Ngươi cũng sẽ không?”

Con khỉ không phải sẽ không.

Là hắn từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà chú ý tới, giấy nháp bên cạnh Tống Trừng tùy tay nhớ tổ công thức, cos90 mặt sau nên viết con số vị trí, bị một cái thần bí viết tắt thay thế.

Hắn muốn hỏi, lại không dám trực tiếp hỏi Tống Trừng. Ruột gan cồn cào, chờ nói xong đề sau mới dường như không có việc gì mà chỉ vào viết tắt, nói bóng nói gió:

“cos90=0 a, ngươi có phải hay không không nhớ rõ mới loạn viết mấy chữ mẫu?”

Tống Trừng một thấp mắt, thật đúng là.

Ôn Hướng Nghi sau này xem thời điểm, nàng làm bộ bận rộn, mặc biến hàm số lượng giác giá trị.

Lúc này mễ bạch giấy nháp thượng, nàng rồng bay phượng múa mà viết:

cos90=wll

Hảo ấu trĩ.

Tống Trừng dưới đáy lòng một nhạc, trấn định mặt: “Không viết sai.”

Con khỉ: “Ân ân?”

Nói tạ, Tống Trừng lão thần khắp nơi mà đi rồi.

Sấn đứng thời điểm tầm nhìn cao rộng, nàng làm bộ lơ đãng, xa xa liếc mắt Ôn Hướng Nghi vị trí.

Ôn Hướng Nghi đang cúi đầu xem đề, đôi tay che lại nhiệt sữa bò súc trong người trước, bộ dáng an an tĩnh tĩnh, mặt nghiêng có vài phần thuận theo.

Hừ, Ôn Hướng Nghi trừ bỏ lăn lộn nàng tương đối có hứng thú cái khác thời điểm đều lười đến không được, không giống chính mình cần cù chăm chỉ, cẩn trọng, nói nàng là 0 một chút sai đều không có.

Nhưng ngẫu nhiên, Ôn Hướng Nghi vẫn là man nghe lời sao.

Này không, cho nàng mua nhiệt sữa bò nàng có ở ngoan ngoãn ấm tay.

Đến nỗi uống? Tống Trừng không báo bao lớn hy vọng. Lai lịch không rõ đồ vật Ôn Hướng Nghi chưa bao giờ nhập khẩu, liền không trông cậy vào.

Hoài hoàn thành một chuyện lớn cảm giác thành tựu, Tống Trừng vui sướng mà trở lại chính mình trên chỗ ngồi.

Ngòi bút dừng ở giấy trên mặt sàn sạt thanh giống như có được làm người không nghĩ dừng lại ma lực, không trong chốc lát, kia trương viết ấu trĩ công thức bản nháp đã bị nàng tràn ngập, nàng chiết qua đi, ở tân một tờ thượng múa bút thành văn.

[BHTT] [QT] Rưng Rưng Làm 1 - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ