Chương 94 phiên ngoại: Đại học
Lăng hàng sân vận động, sân bóng rổ.
Hai liệt bài khai rộng lớn trên sân, lúc này chỉ có một sân bóng rổ để đó không dùng.
Trơn bóng chiếu người trên sàn nhà tiếng bước chân cùng vận cầu thanh không ngừng, sân bóng nội nhân ảnh chạy động, ở đường biên ngoại xem cầu người càng là không ít, có đội bóng người, cũng có đơn thuần tới xem cầu.
Sư Tịnh phát hiện hôm nay Tống Trừng tổng hướng sân bóng bên ngoài xem.
Tỷ như hiện tại, Tống Trừng phiên cổ tay nhi đầu cái ba phần, đồng đội đều đang nhìn nàng hoan hô, Tống Trừng vẫn đứng ở tại chỗ, hướng bốn phía tuần tra.
Sư Tịnh đi theo nàng nhìn vòng, không hiểu ra sao: “Trừng tỷ, nhìn cái gì đâu?”
Tống Trừng: “Không có gì.”
Sư Tịnh nửa tin nửa ngờ.
Tống Trừng tìm cái lấy cớ: “Lần đầu tiên phát hiện xem cầu người không ít.”
“……”
Chúng ta đều đánh nhiều ít tràng ngươi mới phát hiện sao!
Mỗi lần Tống Trừng xuất hiện, sân bóng bên cạnh nhân khí đều vượng thượng không ít. Hơn nữa……
Sư Tịnh nói, “Vậy ngươi có hay không phát hiện, ngươi một hướng bên cạnh xem liền có nữ sinh kích động đến đỏ mặt?”
Tống Trừng nhíu mày cảnh cáo nàng: “Đừng nói bậy.”
Lời này nói được giống nàng trêu hoa ghẹo nguyệt, nếu như bị Ôn Hướng Nghi nghe được còn lợi hại.
Sư Tịnh thực ủy khuất, tưởng tiếp tục chất vấn Tống Trừng có biết hay không vì cái gì các nàng cùng toà án đều đánh xong, toà án đội bóng giám đốc còn ném xuống bên cạnh nhà mình đội ngũ, tới xem các nàng đội chơi bóng, đáng tiếc Tống Trừng đã chạy động lên, sai thất cơ hội tốt.
Bất quá tưởng tượng, trừ phi Ôn Hướng Nghi tự mình trình diện, bằng không Tống Trừng có thể biết được cái gì đâu? Hỏi cũng hỏi không!
Sư Tịnh phẩm phẩm bằng bản lĩnh đào ra cơm, giơ lên thỏa mãn mỉm cười.
Nàng như vậy tùy tiện tưởng tượng, không nghĩ tới nửa trận sau bắt đầu không bao lâu, Ôn Hướng Nghi thật đúng là tới!
Thoáng nhìn thấy Ôn Hướng Nghi đi tới thân ảnh, Sư Tịnh lập tức tưởng cùng Tống Trừng mật báo, kết quả một trương vọng, cách đó không xa, Tống Trừng thủ hạ vận cầu, mặt lại thiên hướng Ôn Hướng Nghi phương hướng.
Cầu bang bang vang, giống quy luật mà hữu lực tiếng tim đập, Ôn Hướng Nghi triều Tống Trừng cười cười, Tống Trừng thu hồi tầm mắt, giơ tay đầu cầu, trúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Rưng Rưng Làm 1 - Tiểu Đàn Loan
RomansaTác phẩm: Rưng rưng làm 1 Tác giả: Tiểu Đàn Loan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 29736 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 40762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 108061 Văn chương tích phân: 1,323,957,504 Thể loại truyện: Nguyên s...