Chương 7: Bổn vương bôi thuốc cho ngươi

584 27 0
                                    

Thượng Li trầm mặc ngồi trong xe ngựa, cảm giác mệt mỏi ập tới khiến y chịu không nổi mà ngủ thiếp đi.

Vu Triết cưỡi ngựa chạy theo phía sau cách đó không xa, hắn muốn hộ tống Thượng Li trở về, đồng thời còn phải tiến cung, dù sao hắn đã giết chết cháu ngoại của Thượng thư. Nhớ tới Dư Lỗi, sắc mặt Vu Triết trở nên âm trầm, người cũng chết rồi, biết thế hắn đã chém thêm hai nhát nữa.

Dọc đường miên man suy nghĩ, chẳng mấy chốc đã về đến Vương phủ. Vu Triết tránh mặt ở xa nhìn Thượng Li được đỡ xuống xe, thấy y sờ sờ thắt lưng thì nhíu mày. Chẳng lẽ y không thoải mái ở đâu sao? Vu Triết kìm nén cảm giác muốn chạy tới chỗ y, đành nhắm mắt thở dài. Hiện tại chắc y không muốn nhìn thấy hắn, vẫn nên tiến cung thì hơn......

.

Thượng Li tắm gội rồi nghỉ ngơi sớm, trên eo hằn nhiều vết bầm tím do bị Dư Lỗi nhéo. Thượng Li không để tâm nữa, bôi thuốc xong liền đi ngủ.

Sáng sớm hôm sau, Thượng Li nghe A Tam kể lại chuyện Thượng thư bị giáng chức, còn Vu Triết do bảo vệ y không chu toàn nên bị đánh một trăm đại bản.

"Vậy hắn......" bây giờ thế nào? Thượng Li phát hiện lòng bàn tay mình đã ướt đẫm mồ hôi.

A Tam không nhận ra điểm khác thường, tiếp tục nói: "Vu tướng quân bây giờ đang ở trong phủ. Sau khi lão tướng quân nghe được chuyện này đã phạt Vu tướng quân không được ăn cơm."

"Sao lại như vậy, dù sao hắn cũng đã cứu ta." - Thượng Li đứng bật dậy muốn đến phủ tướng quân.

A Tam ở phía sau hỏi: "Vương gia định tới tướng phủ sao?"

"Phải, ngươi mau chuẩn bị xe ngựa, và cả đồ ăn nữa." - Dứt lời, Thượng Li mới nhận ra bản thân đang sốt ruột lo lắng cho hắn, y tự nhủ mình chỉ là quan tâm mà thôi.

"Vâng, Vương gia." - A Tam lập tức đi chuẩn bị.

Sau khi đến phủ tướng quân, Thượng Li đã bình tĩnh hơn, nhưng lúc này y lại căng thẳng đến mức muốn quay người bỏ đi.

Thủ vệ gác cổng nhìn thấy y, khi nghe thấy A Tam báo tên, đối phương vội thu ánh mắt, lập tức hành lễ rồi chạy đi tìm quản gia. Chỉ một lúc sau, một người đàn ông với dáng vẻ uy nghiêm và gương mặt vô cùng giống Vu Triết bước ra, bên cạnh là quản gia khoảng chừng ba mươi tuổi.

"Thần tham kiến Lục vương gia."

"Tướng quân miễn lễ." - Thượng Li khẽ gật đầu.

Vu Tuân vội mời y vào phủ, chờ đến khi Thượng Li ngồi xuống, ông mới lân la dò hỏi: "Không biết Vương gia đến đây có chuyện gì?"

Thượng Li cầm tách trà thơm lên, nhấp nhẹ một ngụm: "Bổn vương nghe nói Vu Triết chịu phạt nên trọng thương, còn bị lão tướng quân không cho ăn cơm?"

Vu Tuân không ngờ y lại hỏi thẳng vào vấn đề như vậy, ông không đoán được rốt cuộc Thượng Li muốn làm gì, chỉ gật đầu nói: "Do thần dạy dỗ không tốt, khuyển tử suýt chút nữa đã khiến Vương gia......Đúng là tội đáng chém đầu! Nếu không phải Hoàng Đế khai ân miễn cho tội chết, khuyển tử có chết trăm lần cũng không đủ đền tội!"

[Đam mỹ] VƯƠNG GIA, ĐÁNH CƯỢC ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ