• khai tân hố, ai hắc ~
• là Naruto + Genshin Impact xem ảnh thể
• nhân vật OOC có!!
• Naruto thời gian tuyến là trung nhẫn khảo thí trận đầu khảo thí
• lâu lắm không có xem Naruto thời gian tuyến có chút hỗn loạn
“Tư lạp——!”
Nguyên bản an tĩnh nhưng không thế nào tường hòa không trung như là bị người dùng dao nhỏ hoa khai, thanh thúy tiếng vang ở mỗi người bên tai nổ tung, nguyên bản đang ở trung nhẫn khảo thí nơi sân phụ cận tuần tra cùng trông coi ninja nhanh chóng bãi khởi công kích tư thế ngẩng đầu hướng thanh nguyên chỗ —— cái kia trên bầu trời đột nhiên quỷ dị bình mạc.
“Cái kia đồ vật là cái gì, là có người được chọn ở trung nhẫn khảo thí cái này mấu chốt đi lên tập kích sao.” Asuma hít sâu một ngụm yên sau đối chính mình bên người mặt khác thượng nhẫn nói.
“Không biết, hiện tại trừ bỏ có thứ này bên ngoài giống như không có mặt khác động tĩnh.” Kurenai cảnh giác mà nhìn quét một vòng chung quanh sau nói nói, “Bây giờ còn có Anko các nàng thủ đám kia hài tử tạm thời không cần gánh tâm, bất quá ta nghe nói gần nhất người kia giống như tiềm nhập Konoha, các ngươi cảm thấy sẽ là hắn sao?”
“Triệu hồi ra cái loại này kỳ quái đồ vật xác thật giống vị kia đại nhân phong cách,” Kakashi nhấc lên bịt mắt lộ ra Sharingan sau, gắt gao mà nhìn chằm chằm không trung màn hình, “Nhưng Hokage đại nhân mệnh lệnh còn không có hạ đạt, chúng ta còn là trước tại chỗ đợi mệnh tương đối hảo.”
“Ngươi có nhìn ra chút cái gì tới sao, Kakashi?” Maito Gai hỏi.
“Không, cái gì đều không có”
“Hokage đại nhân! Bên ngoài......”
“Ân, ta đã biết, “Sarutobi Hiruzen đứng ở phía trước cửa sổ thần sắc nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào không trung nhậm đang không ngừng khuếch trương tấm màn đen, nhẹ nhàng phun ra một ngụm yên sau nói, “Làm phụ trách trung nhẫn khảo thí các ninja bảo vệ tốt hạ nhẫn nhóm, sơ tán trên đường quần chúng nhóm, người khác đều làm tốt chiến đấu chuẩn bị...”
“Itachi tiên sinh, ngươi vẫn luôn đang xem cái kia tấm màn đen, có cái gì phát hiện sao?”
Hoshigaki Kisame triều cửa động ngoại Uchiha Itachi hỏi. Người sau chậm rãi thu hồi nhìn về phía Konoha tầm mắt, cúi đầu thoáng tự hỏi một chút sau nói: “Không phải ảo thuật...”
“Ân? Nếu cái kia kỳ quái tấm màn đen không phải ảo thuật nói, cũng chính là nói hiện tại có người đang ở Konoha phát động tập kích sao.” Kisame sau khi nói xong lộ ra một cái có chút chẩn người tươi cười.
“Không biết, bất quá Konoha hiện tại khẳng định là tăng mạnh tuần tra cùng phòng ngự, vẫn là trước tiên ở nơi này từ từ xem triệu hồi ra cái này màn hình mạc sau độc thủ muốn làm gì đi.” Nói Itachi vẫn là yên lặng ngẩng đầu lại lần nữa nhìn phía Konoha phương hướng, Sasuke, ngươi......có khỏe không.
“Ngô a! Bên ngoài... Bên ngoài cái kia là cái gì a!”
Trường thi nội, một cái ngồi ở bên cửa sổ hạ nhẫn trước hết phát hiện bên ngoài khác thường, đương hắn thấy kia cơ hồ muốn đem không trung cấp chiếm đầy tấm màn đen khi chính mình bị dọa đến kêu to ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{QT} 【 Xem ảnh thể 】 Genshin Impact
FanficTác giả: Không Biết Lấy Tên Là gì Link: https://hehe889215.lofter.com/post/752bfc06_2b7b7e03d ------- • khai tân hố, ai hắc ~ • là Naruto + Genshin Impact xem ảnh thể • nhân vật OOC có!! • Naruto thời gian tuyến là trung nhẫn khảo thí trận đầu khảo...