{ Chúng ta chung đem gặp lại }

155 16 2
                                    

• là Naruto + Genshin Impact xem ảnh thể

• nhân vật OOC có!!

• Naruto thời gian tuyến là trung nhẫn khảo thí trận đầu khảo thí

• trứng màu là màn hình mồi lửa ảnh thế giới tạo thành can thiệp

“... Ra ngoài tuần tra đội ngũ không có phát hiện bất luận cái gì khả nghi nhân vật cùng bị xâm lấn dấu vết, điều tra tiểu đội cũng không có cảm giác đến bất cứ quái dị chakra lưu động” tiến đến hội báo ninja hơi chút tạm dừng một chút lại nói nói, “Hokage-sama...... Bên ngoài cái kia màn hình nó......”

“Ta đã biết, ra ngoài tuần tra tiểu đội tạm thời trước không cần phản hồi, tiếp tục ở quanh thân xem xét...... Vẫn là không thể thả lỏng...” Sarutobi Hiruzen nhìn trên bầu trời cao cao treo màn hình, thật sâu mà hút một ngụm yên. “Là!” Tên kia thượng nhẫn thấp giọng đồng ý phía sau nháy mắt thân rời đi. Phòng gian an tĩnh vẫn chưa liên tục bao lâu, vẫn luôn đứng ở chỗ tối người kia mở miệng nói: “Sarutobi, một khi đã như vậy không bằng khiến cho 【 căn 】 thay thế bọn họ đi điều tra, như vậy cọ tới cọ lui mà nói không chừng ở giữa cái kia bình mạc bẫy rập. Phóng như vậy kỳ quái video cũng chỉ là ở tê mỏi chúng ta!”

Nghe vậy, Sarutobi Hiruzen không nói mà nhìn chăm chú trước mặt cửa kính thượng phản bắn ra Shimura Danzo, cuối cùng cũng chỉ là thở dài một hơi sau lại nói: “【 căn 】 liền không cần tham dự vào được, còn có Danzo... Ta là Hokage, trong thôn tất cả mọi người là người nhà của ta, bọn họ an toàn ta đều có suy tính, không cần ngươi lo lắng.”

“Hừ” một tiếng không thể nói là trào phúng vẫn là không cam lòng câu nói từ Danzo yết hầu trung bò ra, “Phải không?... Sarutobi, ngươi một ngày nào đó sẽ sau hối, ta cũng là vì Konoha.”

Cùng lúc đó, đang ở tiến hành trung nhẫn khảo thí trận đầu thi viết phòng nội:

“Như vậy hiện tại công bố đệ thập đề!” Ibiki ánh mắt lại lần nữa như cùng lưỡi dao muốn ở trước mặt này đó thí sinh trên người xẻo hạ huyết thịt dường như đảo qua. Đứng ở một bên Mitarashi Anko đối này nhướng mày, khóe miệng gợi lên một tia không có hảo ý tươi cười, nàng ánh mắt cũng cùng ở một chúng thí sinh trung xuyên qua.

“Hiện tại, các ngươi có từ bỏ quyền lợi. Bất quá ta nhắc nhở một câu, một khi từ bỏ lần này khảo thí thành tích liền trở thành phế thải, mà một khi đáp sai...... Liền phải vĩnh viễn đánh mất tham gia trung nhẫn khảo thí tư cách!!”

“Cái gì?!” Temari nghe được lời này nội tâm kia cổ bất an cảm lại sôi trào lên.

Khảo trong nhà không khí như là nháy mắt đọng lại, tựa hồ liền nuốt khẩu thủy đều vô cùng mà gian nan, thẳng đến người đầu tiên giơ lên tay, mặt sau lục tục mà lại giơ lên càng nhiều tay, nhưng này vẫn chưa giảm bớt phòng nội áp lực cảm, ngược lại tăng thêm loại cảm giác này. Giống bị ai bóp chặt cổ giống nhau.

“Này đệ thập đề khó khăn nhất định so này bài thi thượng cao hơn một tầng, liền ta cũng lấy không chuẩn...... Cùng với đánh mất trở thành trung nhẫn tư cách còn không bằng trước từ bỏ, chờ đến sang năm...... Tóm lại, vì ngươi mộng tưởng, Uzumaki. Nếu liền trung nhẫn đều trở thành không được, còn nói cái gì Hokage đâu. Sở lấy......” Ngồi ở hàng phía trước Haruno Sakura yên lặng mà quay đầu lại nhìn thoáng qua chính rũ đầu Naruto, tay chậm rãi giơ lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{QT} 【 Xem ảnh thể 】 Genshin ImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ