"Em chào Chị!" Yoko chậm rãi đưa bàn tay của mình ra nắm lấy cánh tay của Faye, cô nghĩ thầm giờ thì cô đã biết người phụ nữ là ai rồi, cô ấy là MGT xinh đẹp nhất Thái Lan từ trước đến giờ đây mà.
"Là Apple bảo em đến sao? " Faye nhìn cô bé từ khi bước vào cửa đến giờ vẫn luôn nhút nhát rụt rè không thôi, trông cứ như chú hamters ấy nhỉ.
"Dạ, vâng ạ" Vậy ra P'Apple có quen biết với chị ấy và vai diễn này có lẽ là do chị ấy muốn chọn P'Apple chăng, Yoko đang tự hỏi khi Faye chủ động nhắc tới P'Apple.
Faye quay lại ghế sofa ngồi xuống sau đó thông báo với Wan rằng có thể bắt đầu tuyển chọn được rồi.
"Được rồi Yoko em đã biết rõ về nhân vật mà em đến casting chưa? " Wan hỏi lại Yoko vì thấy cô bé khá là ngơ ngác.
"Em vẫn chưa ạ, em được một đàn chị giới thiệu tới đây ạ." Yoko lên tiếng đáp lại Wan khi cô thật sự rất mơ hồ về vai diễn lần này.
"Vậy được rồi chị sẽ tóm tắt sơ lược cho em nhé, đây là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Blank.....vv.., Vai diễn của em sẽ là một cô bé hoạt bát, yêu đời và thích bám dính trong tình yêu...."
Wan nói một tràng dài nhằm để giải thích cho cô bé hiểu hết nội dung cũng như nhân vật mà cô bé phải diễn "Em đã hiểu hết chưa? " Như để chắc ăn Wan hỏi Yoko thêm một lần nữa.
"Dạ em đã hiểu rồi ạ!" Vậy ra nhân vật cô phải diễn có tên là Anueng.
"Tốt, vậy chúng ta bắt đầu luôn nhé." Wan quay lại nhìn Faye "Faye đồng diễn luôn chứ".
"Được thôi P'Wan em sẵn sàng rồi."
Sau khi sắp sếp lại mọi thứ, giáo viên hướng dẫn cũng đến để chỉ đạo thì đúng như Ize và Wan nghĩ trước đó, cô bé này vô cùng hợp với vai diễn Anueng, cuối cùng mọi người đã có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi.
"Được rồi mọi người vất vả rồi, đến đây thôi, chúc mừng Yoko em đã được chọn" Wan lên tiếng nhằm để kết thúc vòng tuyển chọn này, cuối cùng thì dự án cô ấp ủ bấy lâu nay đã có thể khởi động.
"Vậy tụi mình đi ăn nhé, nhằm để chúc mừng chúng ta hợp tác" Ize vui vẻ lên tiếng và tất cả mọi người đều đồng ý với ý kiến này.
Sau đó lần lượt Ize, Marissa, Wan, Faye và Yoko lần lượt đến nhà hàng mà các nàng đã chọn, một nhà hàng sushi kiểu Nhật.
"Đúng rồi Yoko vẫn chưa giới thiệu hết với em, đây là Marissa đóng vai Mon người sẽ cặp với Ize đóng vai Sam đó, còn đây thì như em đã biết Faye Arnueng của em đó." Wan ghẹo Yoko vì cô thấy cô bé khá trầm tính.
"Dạ" Yoko lên tiếng đáp lại P'Wan, thú thật thì cô vẫn còn khá ngại ngùng vì dù sao đây cũng là lần đầu tiên cô gặp mọi người nên không biết phải nói chuyện như thế nào.
"Em bao nhiêu tuổi rồi? " Faye lên tiếng hỏi Yoko khi thấy cô bé cứ chăm chú ăn mà không để ý hay tham gia vào câu chuyện của mọi người.
"Dạ, em sinh năm 2001 năm nay 22 tuổi rồi ạ." Yoko trả lời nhưng vẫn không dám ngẩng đầu lên nhìn người đối diện.
"Em ngẩng đầu lên xem nào, chị ở trước mặt mà chứ có phải dưới đất đâu cô bé này." Faye trêu chọc cô bé nhằm giúp cô bé bớt căng thẳng hơn một chút.
Yoko ngước mặt lên nhìn người đối diện, chị ấy đẹp quá Yoko thầm nghĩ sau khi nhìn thẳng vào gương mặt của Faye.
"Haha...Bộ mặt chị dính gì sao mà em nhìn dữ vậy." Faye lên tiếng và không quên gắp một miếng sushi bỏ vào chén của Yoko.
"Không đâu ạ." Yoko lại vội vàng cuối xuống gắp lấy miếng sushi bỏ vào miệng, vì ăn quá nhanh nên xém tí nữa là cô đã bị mắc nghẹn mất rồi.
"Từ từ thôi còn nhiều lắm chị không giành ăn với em đâu mà." Faye lại tiếp tục trêu ghẹo Yoko vì cho rằng cô bé này mọi khi bị chọc đều làm biểu cảm vô cùng dễ thương.
"Được rồi Faye đừng chọc em ấy nữa." Ize lên tiếng giải vây cho Yoko trước con người ranh mãnh như Faye.
"Yoko nè vậy hai tuần nữa chúng ta sẽ có một buổi tập diễn trước khi bấm máy, em về xem lại kịch bản và đọc luôn cả tiểu thuyết để nghiêng cứu về vai diễn của em nhé." Ize lên tiếng nói về việc bộ phim sẽ được bấm máy sau khi hai diễn viên chính tập diễn trước với nhau vài phân đoạn.
"Dạ vâng ạ." Yoko nghĩ cô phải cố rắng hết sức, đây là vai chính đầu tiên của cô, cũng là vai diễn đầu tiên sau khi coi trở lại giới giải trí, đã lâu như vậy rồi cô không diễn, cô có chút căng thẳng.
"Được rồi, quyết định vậy nhé, chị sẽ thêm liên lạc với mọi người để dễ dàng trao đổi công việc với nhau hơn" Wan lên tiếng trước mọi người sau đó quay sang nói với Faye "Faye nhờ em lái xe chở Yoko về nhé, em ấy phải bắt taxi đến chỗ tuyển chọn nên chị nghĩ chắc cũng không ai đến đoán đâu, đúng không nè Yoko? "
Yoko ấp úng trả lời "Dạ, nhưng em có thể tự bắt xe về ạ, không thể làm phiền P'Faye được. "
"Không sao, chị đưa em về, dù gì tiếp theo chị cũng không có bận bịu gì." Faye nói rồi cầm lấy chìa khóa và túi xách bước đi trước "Đi thôi cô bé, nếu muốn em có thể trả tiền taxi cho chị, P'Wan chầu này để em thanh toán nhé."
Nói xong Faye đi thẳng ra quầy thanh toán, còn Yoko chỉ có thể ngại ngùng chạy theo sao lưng chị.
Wan và Ize nhìn nhau như thể phát hiện ra thứ mới mẻ, cả hai mỉm cười như thể họ tin rằng bộ phim của họ đã chọn được đúng người để diễn và còn hơn thế nữa.