Stephani sau khi bị biến thành bồn cầu vẫn không hề bị tước bỏ tước vị, vẫn là một người trong hoàng tộc. Nhưng bức chân dung của anh trong hoàng cung đã được thay thế bằng bức ảnh chiếc mông gắn trên bức tường. Mỗi ngày vẫn sẽ có người gửi tiền vàng đến cho anh nhưng gửi cũng chỉ để anh ném vào trong kho mà thôi.
[Những người du mục đi qua nơi này ắt hẳn sẽ không ít lần bối rối khi phải đi tìm nơi giải quyết nỗi buồn, nhưng đừng lo vì ở đây chúng tôi có bồn cầu công cộng Step. Mau mau đến và trải nghiệm vì số lượng người được trải nghiệm có giới hạn]
Tiếng quảng cáo vang lên trên chiếc radio gần đó đã thu hút sự chú ý của Aval - một lính đánh thuê mới vào nghề. Cậu cũng thường được các tiền bối kể về những trải nghiệm ở nơi đó, chủ yếu họ đều nói rất sướng, nhưng do đã qua nhiều người sử dụng nên không còn cảm giác tươi mới. Theo như lời đồn thì, đó không chỉ là một bồn cầu công cộng bình thường, mà đó chính là hoàng tử của thành Sivan, bị phạt vì tội phản bội, không những là một nơi để mọi người có thể thỏa thích đái bừa đái bãi lên mà còn là một cái bồn chứa tinh tập thể.
Lúc đầu còn cho mọi người đóng tiền rồi vào sử dụng, nhưng có một thời gian có quá nhiều người khiến "bồn cầu" gặp tình trạng tắc nghẽn đến nỗi không thể sử dụng được nên phải giới hạn người dùng, mỗi ngày chỉ phục vụ 30 người.
Hôm đó cậu có nhiệm vụ tuần tra ở cánh rừng ngay cạnh thành Sivan nổi tiếng ấy, bạn đồng hành của cậu còn có Ben - một chú chó tuần tra. Sự tò mò trỗi dậy, cùng với những lời dụ dỗ của các tiền bối bao lâu nay, Aval quyết định vào dùng thử thứ gọi là bồn cầu công cộng Step.
Cậu đi theo chỉ dẫn, nấp sau bụi cây là một khoang gian tách biệt, nơi đang có hai người lính đứng ở đó.
"Chào ngài, ngài đến sử dụng bồn cầu công cộng ạ?"
"Dạ vâng..."
"Mời ngài đi theo lối này. Ngài thật là một người may mắn đó ạ, chúng tôi vừa dọn dẹp xong, không bị lẫn của người khác" - Hình phạt không chỉ dừng lại ở chỗ phải làm bồn tiểu mà Stephani còn phải ngâm những thứ người khác xả ra trong bụng qua đêm mới được dọn dẹp, có hôm người dọn dẹp quên đến anh còn phải ngâm những thứ đó vài ngày liền.
Ngay sau tấm rèm là một cặp mông tròn ủm, trên đó còn bị khắc đầy những lời sỉ vả, rõ ràng là hết một ngày thì sẽ được dọn dẹp, nhưng có vẻ những người dọn dẹp không muốn xóa những lời đó đi. Stephani bị trói nửa người lên một tấm đệm có thể xoa, nửa sau đưa ra phía rèm, nửa trên thì bị bịt mất mắt, chỉ để lộ ra khuôn miệng nhỏ nhắn. Lỗ đít bị chơi quá nhiều nhưng vẫn còn giữ được sự hồng hào mà không hề bị thâm đen. Mặt thì dù đã bị che đi một nửa nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp vốn có.
Không những thế, bên cạnh đó còn có những dụng cụ để mọi người có thể chơi đùa với anh. Lúc đầu không hề có những thứ đó, nhưng những người đến đây đã để lại để người sau được sử dụng, dần dần đã thành của chung.
"Ưm...dùng cái này thế nào ạ?" - Cậu ái ngại hỏi người lính ở bên ngoài, dù sao thì cũng là lần đầu, làm sao cậu có thể biết dùng mấy thứ như này.
"Cứ đút vào thôi ạ"
"!!!!"
Nghe vậy thì Aval cũng bàng hoàng nhưng vẫn cởi quần ra bước đến gần. Trái ngược với thân hình mảnh khảnh nhỏ bé của cậu thì phần bên dưới của cậu lại không hề nhỏ bé chút nào, vừa dài vừa to.
"Xin...xin phép" - Aval ngại ngùng đút đầu cặc vào, lỗ đít thấy có cặc liền điều động các thớ thịt co bóp, hút chặt lấy con cặc vừa đút vào.
"Ah~" - Tiếng rên ngọt lịm vang lên khiến Aval đỏ mặt, cậu chỉ không ngờ, người đứng trên bao nhiêu người, bây giờ lại có thể hạ thân mình làm nơi giải quyết của người dân, còn có thể rên rỉ như thế này. Ừm, cũng có chút dễ thương.
Vừa mới đút được một nửa mà Stephani đã không chịu nổi rồi, cảm giác như thể thứ bên dưới sắp xuyên thủng bụng anh vậy. Aval thấy không thể vào thêm được nữa, thực ra là cậu vẫn muốn, nhưng nhìn anh đau cậu cũng không dám, chỉ để một nửa ở đó rồi bắt đầu xả. Nước tiểu tích tụ từ đêm đến giờ đều được xả hết vào bụng Stephani. Một dòng nước ấm nóng xả mạnh vào thành ruột khiến anh sướng rên, thế quái nào mà nó có thể nhắm trúng điểm dâm của anh một cách bất thường như vậy cơ chứ.
"Ah~...nhiều nước quá..."
Bụng Stephani đã có dấu hiệu phồng lên một chút nhưng Aval vẫn chưa xả xong, cũng do cậu đã uống quá nhiều vào tối hôm qua, sáng nay lại chưa kịp xả đã phải đi làm nhiệm vụ rồi, làm gì có thời gian cơ chứ. Bây giờ được xả thì cậu cũng đành xả hết một lượt chứ biết sao.
Sau khi chắc chắn đã xả hết nước tiểu ra thì Aval cũng rút ra.
"A~...nước...đang chảy ra...nóng quá" - Aval vừa rút ra thì nước tiểu bên trong đó không có gì chặn lại mà lại chảy ngược ra ngoài, cảm giác nóng nóng lại còn ướt khiến bên dưới của Stephani ngứa ngáy vô cùng.
Nhưng Aval thì lại là một người thật thà, cậu thật sự chỉ đi vào đi vệ sinh rồi đi về, không hề có mong muốn tình dục như bao người khác. Stephani thì lại không thích điều ấy, làm sao có thể khiến anh nứng rồi bỏ đi được chứ.
"A...này...cậu không muốn...ưm...dùng cái mông này để giải tỏa tình dục sao..." - Stephani vừa lắc mông vừa cầu xin Aval, người đang định kéo khóa đi về - "Cái đó...tôi nứng...không chịu nổi nữa rồi"
Aval là trai tân, và đây cũng là lần đầu cậu gặp người dâm đãng đến vậy. Cậu vô thức bị quấn theo lời cầu xin của Stephani mà tiến lại gần.
"Vậy giờ tôi phải làm sao đây?" - Cậu nhẹ nhàng đặt con cặc của mình lên cánh mông của Stephani, còn dùng cặc vỗ nhẹ lên mông khiến nước tiểu bên trong lại chảy ra.
"Ah...đút vào...đút vào rồi địt tôi thật mạnh đi" - Stephani lớn giọng rên dâm, đây chẳng phải là kích cỡ mà anh đang tìm kiếm đó sao. Từ sau vụ đám cưới, tất cả những người đến dùng không có kích thước nào có thể thỏa mãn anh hết, của tên nào cũng nhỏ tí.
Ngay hôm sau, tin tức chiếc bồn cầu đã được mua với giá trên trời được ban xuống, ai nấy cũng đều thất vọng vì mất nơi giải tỏa, còn tự hỏi không biết quý nhân nào có thể mua được,
"Step, anh lại đi bậy bạ nữa rồi, đã bảo không được tiểu ra sàn mà, phải phạt mới được"
"Gâu gâu, mong chủ nhân hãy trừng phạt con cho cái hư hỏng này"
Aval đã lấy hết của cải tài sản của mình ra để mua Stephani về, và bây giờ cậu đang được anh "nuôi" bằng đống tiền vàng dành dụm bao lâu nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới song song (Phần 2)
Narrativa generaleCâu chuyện của phần 2 chủ yếu được dựa trên những câu truyện cổ tích.