My Everything.... 💗
.
.
.☆
Nandanam....
Pathivu pole nandanathile kudumbangal muzhuvan hallil othu koodiyekkuva.... nammada boys Appu ozhichu baakki ellaam ondu.... avan melilu sollal aanu gooys.... 😌
Devumma : Aayu mole iniyum ethrayaannu vacha Paru ettathy Viswettante veettilu nirthunne.... avale pettannu ingottu kondu varande....
Paru : athinu njaan maathram manassu vacha porallo....
Radha : ippo Appuvinta kaaryam maathre alle sheri aayittullu.... iniyum ille moonnennam....
Harsh : Vasu chettan kondu vanna aa kochine onnu poyi kandaalo....
Mahirithumichu : eth kochu... 👀
Shiv : Ninakkaada Mahi.... njangalu anveshichappo nalla kudumbakkaara....
Dev : enthaada chekka ninta abhiprayam....
Mahi kku enthu parayanamennu ariyaathe irikka.... avan Kichu ne onnu nokki... Kichu oru pratheekshayode avana nokki irikkaanu... athu kandappo avanu vendaannu parayaan thonneela....
Mahi : acha.... actually.... I don't know if i'm ready to accept someone in my life or not.... 🤧
Avanta confused face kandu ellaarum onnu chirichu...
Paru : Mahiye...., aval avantaduthu irunn....
Paru : nee ippo vere onninem patti chinthikkanda.... nammalu aa kuttye poyi kaanunn.... nee aa kuttyum aayi samsaarikkunn..... ninakku okay aanengil.... aa kuttyodu ninakku enthelum pretheka tharam feelings thonne aanengil.... nammal ithum aayi munnottu povunn..... 😊.... enthu parayunn nee.....
Mahi de manassilu pettannu vannathu Vami de mugham aarunn.... entho avanu avale kurichu orthappo sangadam thonni.....
Mahi 🧠 : njaan enthina ippo aa kuttye patti chinthiche.... 🤧
Mahi : hmm.... 🙂
Radha : ennaa ini athu vachu thaamasipikkanda.... namukku naala thanna poyi kandechu varaam.....
Kallu : ninakku okay alleda mone.... 😄
Mahi : *node* 😊, avan ezhunnettu avidannu poyi....
Kichu : haavu.... Mahi ettanta kaaryavum oru vitham set aayi.... ini ee randu kuruppukal ondu.... randinum pennu kittiyaal bhaagyam.... 😌
Phone il thondi kondu irunna vmin Kichu ne nokki pedipikkunn....
Michu : enikku ippo kalyanam venda.... enikkathe parayaan ollu.... 🤧
Devu : pattathilla.... nee kettum.... athum njaan kaanichu tharunna kochune.... 😤
Michu : Amma.... ☹️
Devu : oru kommayum illa.... oru penkochu ninta jeevitha thottu vannaale korachu responsibility okka varathollu....
Michu : nikku enthu responsibility koravu....
Devu : da mone.... enna kondu parayippikkalle nee.... 🤨.... maryathekku kalyanam kazhicholanam.....
Michu : enikkonnum vayya....
Hari : Michu kutta.... nee enthaayalum ithuvare oru kochina thanne kandu pidichilla.... ini njangalu kandu pidichu tharunnene angottu kettikko.... alle nee ivida nikkathe ollu paranjekkaam.... 😌
Michu : 😒
Harsh : Rithuve.... enthaayada.... vallom nadakkuvo....
Kallu : nee ithuvare ninta kochu aaraannu paranjillallo....
YOU ARE READING
𝐌𝐲 𝐄𝐯𝐞𝐫𝐲𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠...💗
FanfictionAngana parayaan prethekichu onnumilla... 😌 Oru bts family story... athre ullu... 😇