*hehe.... 😁 kore naal aayalle njaan ee vazhi okka vannittu..... entho cheyyaana busy aayi poyanne..... 🤧.... ningal enna manasilaakkuvennu njaan vijaarikkanu..... 🙂*Appo namukku stry lekku poyaalo.....
.
.
.My Everything..... 💗
.
.
.That night.......
Ennatheyum pole annu Nandhanathil ullavar orumichirunnu........ annathe visheshangal ororutharaayi parayaanu........ kunjile ingana ammamaarum achanmaarum koodi irunnu vishesham parayanathu kandaanu nammude chekkanmaar valarnne...... athondu ethra thirakku ondelum kurachu time avarodoppam chilavazhikkum avar..........
Ippo korachu naalaathe pole..... paranju varunnathu ellaam avasaanikkane boys nte kalyana kaarythilaa.........
Paru amma : Devu...... nee paranja kaaryam njaan ettanodu chothichu ketto...... avarkku sammathe ollu...... pnne..... ippolathe kuttikal alle..... appo molde ishtam koodi nokkiyittu parayaam ennaa ettan parayane........ 😄
Devu : haavo..... avarkku ethirppu onnumillallo..... athumathi..... pnna Allu molkkum ethirppu onnumillengil namukku ithangu orappikkaam.......
Michu : wait...... Alluvinu ethirpille enthu urappikkaannu....... 👀
Hari : verenthu..... ningada kalyanam....... 😌
Michu : what..... 😳..... athonnum pattathillaa...... enikku vere aloichaalum avala alochikkandaa........
Parents : athenthaa angana...... 🧐
Michu : aah enikku avala ishtavallaa.....
Shivachan : dey chekkaa...... enta marumolkku enthaada oru kuravu........ 🤨
( bi the bi.... Paru nte chettante makal aavumbol relation vachu avarde anantharaval aanallo....)
Michu : koravalla..... kooduthala ollathu.... oru muzham naakku...🤧
Radha : ninne pole ollene okka nilakku nirthaan athu ollathu nallathaa...
Kallu : Michuve..... nee ini onnum parayandaa....... enthu venonnu njangalu theermaanicholaam.....
Michu : enthuva ithu..... enta abhiprayathinu ivida oru vila ille...... 🤧
Appu : enta oru ithilu..... nalla bhanthava Devuamme....... ivanu cherana kocha Allu...... 😌
Rithu : athe Devuamme...... 😌
Michu : *ilv* shavathil kuthaatheda naarikale..... 🙂
Kichu : Amma.... avarkku prashnamillel namukku ithu angu nadathaam....... Aayu paranju enikku Alluvine ariyaam..... Aayu ne pole athra paavam onnuvalla.... parayaan olle mughathu nokki parayum...... aa vakayil aarkkengilun vallathum okka kelkkum...... athre ollu..... allaathe avale patti mosham abhiprayam illaa.......
Michu : da chekkaa.... nee enta aniyan aayittu irunna mathi kettaa..... avan broker pani nadathunn.....
Kichu : 😁
Hari : eda Michu..... nee onnu adangu....... nammala sambathichu ithoru nalla bhantham alleda..... aa molkku parayaan oru kuttavum illaa..... pnnentha ninakku sammathichaa....
Michu : aah enikkentho ishtam alla.......
Devu : athenthaanna chothiche.....
Michu : Ammaa......
Paru : venda Devu..... avanu ishtavalle vendaa...... enta kudumbathil nnu aayondu aayirikkum........, Paru amma athu paranjappo avarde ellaam nenju onnu vingi......
YOU ARE READING
𝐌𝐲 𝐄𝐯𝐞𝐫𝐲𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠...💗
FanfictionAngana parayaan prethekichu onnumilla... 😌 Oru bts family story... athre ullu... 😇