Nghe nói bên khu đền đỏ có một kĩ nữ đặc biệt , cô ta không bán thân mà bán tài , mang trong mình một sắc đẹp tuyệt Trần , có tài năng ở mọi lĩnh vực . Nhiều người đã muốn chuộc cô ra , có người còn hỏi cưới cô nhưng cô điều từ chối
Trong hoàng cung có một vị thái giám tài giỏi , có nhiều biệt tài , là con trai thứ tư của một người có chức lớn chỉ sau hoàng đế , chàng ta luôn nhìn mọi người là những kẻ không có mặt , mà trên mặt họ chỉ có chức vụ của mình . Nhưng khi đến phố đèn đỏ thì chàng đã gặp nàng , một kĩ nữ đặc biệt vì chàng có thể nhìn thấy mặt nàng , cùng nhau cả hai đã chơi cờ , thật kì lạ chàng luôn là người thắng, nhưng khi chơi với cô thì lại thua . Cả hai cứ vậy ngày ngày gặp nhau không biết bao lâu chàng đã vô tình lòng nàng . Nàng lại không thể . Nhưng nàng biết mình cũng đã lòng chàng , nàng luôn cho rằng tình cảm chỉ là nhất thời , những người đàn ông cô gặp đơn giản yêu cô vì sắc đẹp và tài năng chứ không yêu thật lòng cô . Nhưng chàng trai này khác chàng không yêu sắc đẹp thay tài năng của cô , mà chàng yêu mọi thứ về cô từ tính cách đến những thứ khác . Có lẽ chàng thật sự đã khiến cô nghĩ lại , chàng chính là người khiến cô lần đầu tiên cho thân cho .
Đêm đó là đêm ân ái của cả hai , lúc đó cả hai như hoà làm 1 .
Một thời gian sau chàng ta lại đến nhưng lần này chàng không đến vì chơi thay gì , mà chàng đã mang tiền đến và nói , lão bà ! Ta muốn chuộc cô ấy !
Lão bà nhìn anh rồi nói , ngài đáng lẽ nên đến từ tuần trước , nhưng tôi xin lỗi , giờ cô ấy không còn giá nữa có lẽ ngài hiểu tôi đang nói gì
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Khi kỉ nữ mang thai , cô ấy sẽ không còn giá trị
BẠN ĐANG ĐỌC
( mashle) nơi có otp của tôi
Cerita PendekPhần lớn là delisaster x sophina và Lance x wirth