CHAPTER 1

11 0 0
                                    

Sumakay nako ng jeep kasi mala-late nako. Hays nakakainis kasi yung kapatid ko napaka brutal tinapon ba naman ang mga gamit ko. Ayan tuloy nilinis ko pa ang mga gamit kung nakahandusay sa sahig. Arrgh lintik na kapatid yun -.-

"Manong dito lang po" at bumaba na ako.

Ay oo nga pala magpapakilala muna ako. Ako nga pala si Olivia Shane Cortez pero tawag nila sa akin Shane hate ko ang Olivia pano ba naman pangalan yan ng 1st love ng papa ko Tangina -,- saklap. 16 years old at 4rth year narin ngayon. Nag aral ako sa Montello High University. Dalawa kaming magkakapatid at hiwalay ang mama at papa ko kasi nga ang landi ng papa ko! Di jk pero totoo kaya ayun hate na hate ko talaga ang mga lalaking ganyan ang ugali.  hanggang dito muna para merong thrill.

Pagdating ko sa school.O.o Paktay late na naman. ang hirap kaya pag ma late akalain mo namang sasayaw ka sa gitna ng quadrangle tapos maglilinis kayo sa cr. Urrgh kasalanan to ng kapatid ko badtrip.

"Late comers please form your lines" Si Mikaela Scott President ng school namin.

At sinunod din namin ang sinabi niya. Sa ngayon kaunti lang ang late. Sampo lang kaming lahat.

at nagsimula na nga. Kami na ang susunod. Kaya ang napili naming sayaw ay nae nae. Nakakadire hindi pa naman ako marunong sumayaw -,-. Iww.

**
Pagkatapos ng lahat ng yun pumasok na ako sa klase.

"Hoy! Bitch I MISS YOU. Bruha ka talaga late ka na naman. Hindi ka na nagbago" si Yuna kaibigan kong baliw.

"BITCH . Hindi kita na miss " sabi ko sa kanya at nag act na nagtatampo. Ganito kaming dalawa mag lambingan yeah tawag nila sa amin BITCH so? Wala akong paki! Si Yuna ang Super Bitch walangya nadamay lang ako sa kagaguhan niya.

biglang dumating si professor Chuy kaya bumalik na Kami sa mga upuan namin.

"GOOD MORNING CLASS"

"Good morning Sir.Chuy" kaming lahat.

"Ok. Get one whole sheet of paper we will be having a 100 items test today. HURRY UP! CLASS"  shiit anong klaseng professor to hindi pa nga kami nakapag review. -,- test agad.

"Wtf sir. Test Agad! -,-" si Abby Viona ang kaklase kung super bitch.

"Oo nga. Sir." Kaming lahat

" Ms.Viona Kung ayaw mong mag take sa test ko. You may go now. " ghaad ang taray nakakatakot talaga si Sir. Yang ka Super bitch attitude mo. Mawawala yan pag kaharap mo si Sir. Strict kasi ito sa kalse namin.

"And If anyone here na ayaw mag take sa test ko. OUT! and you Ms. Viona you can go out now. Hindi ko gusto ang ugaling pinapakita mo sa klase ko. OUT! " at dahil Sa takot Niya umalis na siya, yan kasi Feeling bitch. Well buti nalang mabait ako.

At yun nag take na kami ng test pagkatapos ay 70/100 lang ang nakuha ko. Pagkaalis ni sir pumasok na ang math subject namin si Ms. Flores. At binigyan kami ng Test Again.kaloka papatayin ata ang utak ko nito. Ng biglang... may nambato sa akin ng bolang papel.

"Putik." Sabi ko.

"Pahingi ng future please" si Caleb Dwight Lee ang putik na kaklase ko akala ko absent to ngayon. Putik late lang pala.

"Excuse me. Wala akong sagot sa test kaya ALIS" sabi ko. panira ng araw. Ang ibig sabihin ng future ay may answer kaba sa test. Yan ang ibig sabihin.lol.

"Babe. Akala ko ba mahal mo ko. Babe I still love you. Kaya please pa kopya ng sagot :D" SAbi niya grr. Babe? Gago hindi pa yata naka move on sa ex gf niya. Tanga.kasi

"Tang-ina mo. Umalis ka nga kundi tatadyakan ko yang mukha mo." Sabi ko. Pag ako zero ang makuha ko sa test nato .nako!. Math pa naman ito.

"Ayoko ! " sabi niya. Tangina mo Caleb ang tigas ng ulo. Urgh -_- !

"Nakakabadtrip ka na hayop ka! Putik ka!" Sabi ko.

"Ms.Cortez and Mr.Lee. Go out. Imbis na sagutin niyo ang test. Nakipagdaldalan pa kayo. " galit na Sabi ni Maam.

Arrgghh -,- walangya ka Caleb. !!!  At wala na kaming nagawa kundi lumabas. Ang saklap zero na ang score ko.

"Olivia" sabi niya. Sinamaan ko siya ng tingin. "I mean Shane. Sorry kasi napalabas tayo" sabi pa niya. Di ko nalang pinansin walang maidudulot ng maganda yang taong yan. Gusto niyo i describe ko kung anong ugali ng taong yan. Psh. Si Caleb Dwight Lee ay isang Arrogante minsan. Masungit. Coldhearted. laruan lang para sa kanya ang mga babae kasi nasaktan na siya noon. Sa akin lang yan naging close ewan ko kung bakit naging close kami sa ugali niyang yan? Tss. Tsaka.
Mayaman siya hearthrob ng School. Gwapo. Matangkad. Yun lang. Kaya maraming nagkagusto sa kanya. Isa lang yata ang nagustuhan ko sa kanya ang kabaliwan niya. Oo may pagkabaliw yang lalaking yan. Kaya lang palaging sira ang araw ko kapag makasama ko yang hayop na yan.

A/W: hi sa inyung lahat hanggang dito nalang muna. Talagang pangit ang storya ko. Chapter 1 palang ang pangit na.. kaya wag niyo ng basahin to kung hindi niyo nagustuhan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ANO BA TALAGA?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon