- Mama, chúng ta đang ở đâu đây ? - Thorn hỏi trong sự hoang mang tột độ của ba người .
- Tớ không biết ? - Quake trả lời trong vô vọng .
Hiện tại ba element đang ở trong một khoảng đất trống không người qua lại .
- Chúng ta tìm xem có ai quanh đây rồi hỏi đây là đâu đã - Quake nói với hai người còn lại , dù sao thì cậu cũng là chỉ huy của cả nhóm nên cậu biết những lúc như thế này cần phải biết mình đang ở trong tình hình như nào cái đã .
- Nhanh đi Quake, tớ muốn ngủ lắm rồi - Ice từ nãy giờ mới chịu nói vì cậu quá buồn ngủ . ( haizz Ice ơi là Ice ,sao anh lười vậy )
Sau khi cả ba ra khỏi khoảng đất rộng lớn liền tìm xem giờ này còn ai thức không ( vì Malaysia ở múi giờ + còn Nhật ở múi giờ +9 nên Nhật sẽ hơn 1 tiềng ), nhưng mà cả ba chỉ thấy những tòa nhà tối tăm mà thôi . Đang lạc lõng cả ba element ngồi lại một chiếc ghế dài .
- Mama, tớ sợ - thorn nói với Quake
- Tớ tớ xin lỗi hai cậu , tại tớ không phản ứng kịp thời mà kéo theo cả hai - Quake buồn rầu tự trách chính mình - Tớ xin lỗi- cậu lặp lại lời xin lỗi một lần nữa .
- Cậu không cần phải xin lỗi đâu, dù sao cậu cũng đã cố gắng hết sức rồi - Ice trấn an .
- Cảm ơn cậu .
Khi cả ba đang tìm xem có nơi nào để ngủ tạm đêm nay không, thì lúc đó có một ngôi nhà sáng điện , trong đó bước ra một ông lão .
- hủm , mình nhớ là giờ này thì làm gì có ai thức đâu nhỉ - ông lão nói nhìn quanh
Cả ba liền tích tốc chạy tới ông lão rồi hỏi.
- Ông ơi- thorn nói
Ông nhìn cậu rồi hỏi
- Này các cháu là ai ? sao giờ này vẫn chưa về nhà .
-Tụi cháu không biết đây là đâu ông có thể nói cho tụi cháu biết được không ạ ?- Quake nói
Ông lão ngạc nhiên nhìn xem ai để lại ba đứa nhóc này rồi bảo ba người vào nhà .
- Sao các cháu lại không biết nơi này - Ông hỏi
- Tụi cháu không biết khi tụi cháu tỉnh dậy thì ở nơi này rồi - Ice nói dối không chớp mắt làm hai người kia cũng phải ngạc nhiên .
- Vậy . . . các cháu bị bỏ rơi sao ? - ông lão hỏi .
- 'Có lẽ' là vậy ạ - Thorn vào Quake cũng nói theo " bây giờ sống sót là trên hết ".
Ông lão cũng thấy thương tụi nhỏ nên đề nghị .
- Các cháu có muốn làm cháu của ta không ? Ta chắc chắn sẽ nuôi các cháu thật tốt .
Cả ba ngạc nhiên và vui mừng vô cùng .
- Ông thật sự sẽ nhận nuôi tụi cháu ạ ?- Cả ba hỏi lại .
- ùm , chắc chắn rồi .
- tụi cháu xin cảm ơn ông rất nhiều - Cả ba cúi đầu nhằm cảm ơn ông lão .
- À mà tên ta là Umi Yuhi , cứ gọi ta là Yuhi .
- Vâng thưa ông Yuhi .
__________________________________
Hùm . . . . . . . hình như mình quay lại hơi sớm thì phải . Các bạn thấy truyện mình như thế nào ?
Nhớ bình chọn cho mình nha , tạm biệt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Boboiboy X Bnha] Thế giới anh hùng ? nhưng bọn tôi muốn nghỉ ngơi
Short StoryTrong một lần khi các element được TAPOPS cho phép về trái đất để nghỉ ngơi sau thời gian dài làm nhiệm vụ trên không gian thì có một lỗ hổng xuất hiện và khéo Quake , Ice và Thorn vào một thế giới mà trong đó 80% dân số đều có sức mạnh . họ được mộ...