11.Hội thao UA ( 4 )

177 21 2
                                    

       À trong chương này tớ sẽ xưng Quake = cậu , Todoroki = anh nha , còn những người xung quanh thì cậu bạn hay gì gì đó . 



 -Giờ giảo lao-

- Hmmm, cậu ấy đâu rồi nhỉ ?- Quake đi dọc hành lang , cậu muốn tìm Midoriya để hỏi thăm tình hình tay của Midoriya . Đang đi thì bỗng Quake nghe một giọng nói của Midoriya phát ra từ bức tường phía trước . Cậu tiến đến tính chào hỏi thì thấy có cả Todoroki đang ở đó .

" Hai cậu ấy hẹn nhau có chuyện gì vậy nhỉ ? " Cậu lùi lại nghe ngóng một chút .

- Ùm . . . có chuyện gì thế ? - Midoriya hỏi con người phía đối diện mình . Thấy anh không nói gì Midoriya liền đưa ra một chủ đề khác .

-  Nếu chúng ta không nhanh lên thì căn tin sẽ chật kín người đấy - Midoriya . Anh vẫn không nói gì làm cho Midoriya có chút sợ . Anh khác hẳn Bakugo , nếu Bakugo luôn đưa ra nhưng lời hăm dọa người khác thì anh lại lạnh lùng tới sợ . 

" Rốt cuộc hai cậu ấy hẹn ra là để làm gì vậy ?" Quake cũng khó hiểu tướng hai cậu bạn kia , ra đây rồi để một người nói là sao ? đi cho vui à ? 

- Tôi đã bị áp đảo - Cuối cùng anh cũng chịu mở lời .

- Đến nỗi tôi đã phải phá bỏ lời thề - Todoroki .  Midoriya thắc tại sao anh có thể dùng nó để lấy lợi thế , nhưng anh lại không dùng nó . . . bên trái của anh .

   Anh nâng cánh tay trái của mình , nhìn nó và nói .

- Lida , kaminari , Yaorodozu , . . .  tất cả bọn họ đều không cảm nhận được ngay khoảnh khác cuối cùng tôi bị áp đảo . Người duy nhất từng chứng kiến tất cả sực mạnh của All might , chỉ có mỗi tôi . 

- Chuyện đó . . . tóm lại . . . là sao . . . ? - Midoriya ấp úng nói , Midoriya lòng có chút sợ rằng anh đang nghi ngờ về chuyện đó , chuyện mà Midoriya có được sức mạnh . 

- Chính từ cậu tôi đã có cảm giác rất quen thuộc - Nghe anh nói vậy tim của Midoriya nhưng muón nhảy ra khỏi lồng ngực . Cậu ở phía sau cũng đang dần suy đoán về điều gì đó . 

   Anh hạ tay xuống , nhiign thẳng vào mắt cậu . 

- Midoriya , cậu . . . - Tim Midoriya ngày càng loạn hơn , cậu bạn nín thở chờ tới lời nói tiếp theo 

- . . . là con rơi của All might hay sao thế ? 

" . . . con . . . rơi !! "Câu nói này làm Midoriya đứng hình mất vài giây .

" Con rơi sao ? " 

" Ra . . . ra là vậy cậu ta nghĩ thế sao ! " Midoriya có chút nhẹ nhõm hơn so với lúc nãy .

- Sao nào ? - Anh hỏi . 

- k_không phải thế đâu !! Ý mình là nếu vậy thật thì mình cũng chối , nên _nên chắc cậu không tin mình đâu , cơ mà . . . nói chung . . . không phải thế đâu . 

- Nếu cậu đã nói là * không phải như thế đâu * , có nghĩa là giữa cậu và All Might có một mối quan hệ nào đó không thể nói ra phải không ? - Anh lại hỏi .

Hực 

   Con tim của Midoriya lại loạn rồi , nói với anh thêm một lúc nữa chắc cậu bị bệnh tim luôn quá . Thấy mật cậu bạn có chút ến sắc anh nói thêm .

[ Boboiboy X Bnha] Thế giới anh hùng ? nhưng bọn tôi muốn nghỉ ngơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ