06.

482 43 1
                                    


kim hyukkyu ngẩng đầu, nhìn ánh chiều tà len lỏi vệt màu cam chóng vánh, cảm giác cô đơn ập đến bất ngờ trong tâm trí anh, kim hyukkyu nắm chặt mặt dây chuyền trong tay, hướng mắt nhìn xa xăm cảnh vật bên ngoài cửa sổ.

vật thể lạ từ đâu bay đến, kim hyukkyu dùng tay còn lại chụp lấy, anh đưa mắt nhìn sang hướng vật thể đó vừa bây đến. lee sanghyeok từ ngoài cửa văn phòng bước đến chỗ anh, trên tay cầm lon nước redbull giống như lon vừa ném cho kim hyukkyu.

"tao có một tin vui và một tin buồn, bạn tao muốn nghe tin nào?" lee sanghyeok ngồi xuống ghế văn phòng bên cạnh, khui lon nước uống ngon lành.

kim hyukkyu không cần suy nghĩ, chán chường trả lời, "tin buồn trước đi."

lee sanghyeok dù thông báo tin buồn nhưng nét mặt vui như tết về, "đứa nhỏ nhà mày đưa bức thư này cho tao nhờ gửi lại giúp cho mày, em nó biết hôm qua mày sẽ không đến tiễn nó đi nên nó chuẩn bị trước hết cả rồi. jeong jihoon kêu mày về căn chung cư của cả hai một lần được không."

"ừ." kim hyukkyu mặt không chút cảm xúc nhận lấy bức thư.

lee sanghyeok xoa hai bả vai, xuýt xoa, "ôi lạnh lùng thế. dù sao chuyện rắc rối của hai đứa bây cũng chỉ có một nút rối, còn phải xem mày muốn gỡ ra hay không mà thôi."

kim hyukkyu không trả lời trả vốn lại lee sanghyeok, anh chủ lee sanghyeok nhún vai tỏ ý không cần kim hyukkyu bày tỏ gì, nhiệm vụ làm bồ câu đưa thư dù sao cũng hoàn thành rồi.

"còn tin vui." kim hyukkyu bỗng lên tiếng.

lee sanghyeok ném móc khoá hình con lạc đà qua cho kim hyukkyu, "quà tặng trước cho mày đấy, còn hai tháng nữa mày hoàn thành khoá học năm nay không phải à? bọn nhỏ muốn tổ chức tiệc tốt nghiệp sớm cho mày, tụi nó sợ đến lúc đó bận rộn không kịp chuẩn bị."

"tụi nhỏ cũng tốt nghiệp mà." kim hyukkyu nhìn con lạc đà bông trong tay, cụp mắt nói.

lee sanghyeok chép miệng mèo, "thì làm chung, bọn nhỏ quý mày còn gì,dù sao cũng quen biết mày tận mấy năm trời, nếu không có gì ngoài ý muốn chắc tao sẽ ngỏ lời mời hai đứa vào đây làm, người giỏi như thế rơi vào tay người khác thì đáng tiếc lắm."

kim hyukkyu thở dài nhìn lee sanghyeok, "rõ mày cũng quý người ta mà nói chuyện như kiểu vì lợi ích ấy. mày dạy em nó mỗi cái miệng ngứa đòn đó thì cũng nên học cái miệng ngọt của nhóc minhyeong một chút đi."

lee sanghyeok 'xùy' một tiếng, "mấy đứa nhỏ nhà tao ai cũng ngọt ngào là đương nhiên, còn với mày tao không thích. tan làm rồi, tao về đây."

"chủ mà nó mong về sớm còn hơn nhân viên." kim hyukkyu thầm bốc phốt.

lee sanghyeok chơi thân với kim hyukkyu ngót nghét cũng được bảy năm có lẻ, cùng ăn cùng học đến nghề nghiệp hay nguyện vọng cũng giống nhau nên không lạ gì khi hai đứa là cặp bài trùng yêu ghét khó phân biệt của trường. nhưng thật ra độ nổi tiếng của cả hai chỉ là một trong số đó, vì họ còn được xem là f4 khoa công nghệ thông tin, cùng hai người bae junsik và lee jaewan.

nhưng rồi rất nhanh tất cả đều tốt nghiệp, thành lập công ty về game chỉ còn lại kim hyukkyu. anh không tốt nghiệp cùng khoá với ba người bạn mình, anh đã làm đơn bảo lưu kết quả học tập một năm.

[ongu] lại bị lừa rồi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ