07. end

573 47 0
                                    


7.1

ác mông thôi mà, chắc chắn là ác mộng thôi mà đúng không. nhất định là như vậy rồi.

tiếng chim hót vang trời chào buổi sáng truyền đến tai lee minhyeong như tiếng báo hiệu ngày mới đầy tồi tệ của cậu đã đến.

"anh..." giọng moon hyeonjoon khẽ gọi cậu.

như được gọi tỉnh, lee minhyeong dù còn hoảng hốt vẫn cố giữ bình tĩnh, giọng nói dù còn khá run không thể tin được, "em với anh đã.... rồi hả?"

lee minhyeong vò đầu bức tai, cậu không thể tin được đều mà mình nghe thấy, chỉ đi nhậu mừng anh hyukkyu tốt nghiệp, sáng thức dậy nhìn thấy bạn của em trai mình nằm cạnh, hai đứa còn khoả...khoả thân thì còn tình huống nào khác để nghĩ đến nữa đâu.

lee minhyeong chỉ nhớ ông anh son siwoo đưa mình về đến nhà sau đó còn tuyệt tình đến mức nghe tiền bối park jaehyuk gọi đến liền chạy đi mất, bỏ cậu bơ vơ trước cổng nhà tự lếch thân vào. tất cả ký ức về đêm qua cậu chỉ nhớ mình bị bóng đè.

buổi sáng tuyệt vời coi như đổ bể, bạn của em trai cứ luôn miệng muốn chịu trách nhiệm với cậu, nói tỉ tỉ thứ nhưng lee minhyeong trong lòng vẫn còn e dè.

cậu thật sự chưa sẵn sàng.

7.2

moon hyeonjoon thích lee minhyeong từ rất lâu, khi anh người thương chỉ mới là sinh viên năm nhất moon hyeonjoon đã tương tư cậu.

ấn tượng lần đầu gặp được lee minhyeong của hắn chỉ vọn vẹn bốn chữ, miệng nói rất nhiều.

thật sự là người này nói nhiều đến mức moon hyeonjoon nghe ong hết cả đầu, nhưng cũng vì vậy mà hắn yêu chết cái tính cách cởi mở, chân thành này của lee minhyeong.

năm đó moon hyeonjoon chỉ lên cấp ba, chuyện còn chưa tới đâu ba của hắn luôn bắt hắn phải học ngành y theo ý của ba, bởi vì chị gái không học y theo nghiệp gia đình nên trọng trách giao lại hết cho hắn nhưng moon hyeonjoon sống chết không chịu nghe theo.

trong lúc bế tắc hắn đã ở nhà của lee juhyeon mấy hôm, dù không phải lần đầu đến nhưng cũng là lần đầu hắn gặp được lee minhyeong, anh của bạn mình.

nụ dịu dàng chân thành, giọng nói cuốn hút như xoá tan mọi muộn phiền của moon hyeonjoon. bắt đầu kể từ đó, moon hyeonjoon luôn tìm kiếm cơ hội để ở bên cạnh lee minhyeong, dù chỉ cái vỗ vai hay câu cảm ơn của lee minhyeong dành cho hắn cũng đủ khiến moon hyeonjoon hạnh phúc cả ngày.

nhưng rồi hắn cảm thấy bấy nhiêu đây là không đủ với mình, hắn muốn được ở bên cậu nhiều hơn, muốn lee minhyeong là của mình nên đã quyết định ra tay chứ không còn âm thầm đến gần cậu như lúc trước.

moon hyeonjoon quyết định kéo lee juhyeon trở thành đồng minh của mình.

7.3

lee minhyeong thật sự bế tắc, cậu không phải ghét bỏ moon hyeonjoon nhưng cậu vẫn chưa chấp nhận được việc mình quen bạn trai dù xung quanh bản thân chả có ông anh nào thẳng, chỉ là mấy ổng không ai chịu tỏ tình người ta nên còn ế rặc thế thôi.

cậu trốn tránh moon hyeonjoon cũng đã hơn mấy tháng, khi đứa nhóc trở thành sinh viên đại học năm nhất lee minhyeong vẫn luôn duy trì trạng thái trốn tránh.

ở nhà thì trốn vào bằng đường ban công, ở trường thì trốn bằng cách ngồi lì ở câu lạc bộ. mấy anh lớn đều tốt nghiệp hết rồi, lee minhyeong trở thành chủ tịch câu lạc bộ. người quản lý mà choi wooje nói đến là ryu minseok, cậu bạn này vừa tham gia vào cuối học kì trước mà thôi.

bạn ấy thấy cậu luôn có mặt ở câu lạc bộ thường xuyên và lâu đến nổi lo ngại, nên sẽ luôn nhắc nhở giờ ra về bảo cậu về nhà đúng giờ. sợ cậu bị áp lực trách nhiệm mới trên vai một mình cậu ấy quản đám nhóc quản luôn cậu bạn chủ tịch clup.

nhưng rồi đến một ngày, lee minhyeong đổ gục trước chân thành của moon hyeonjoon.

nhìn đứa nhỏ ngủ gục trên sô pha trong nhà mỗi khi cậu trốn trèo tường lên ban công để vào phòng, hay mỗi sáng đều viết thư gửi quà đến tay cậu đều đặn qua bồ câu đưa thư lee juhyeon.

lee minhyeong không biết rằng cuộc hẹn mà cậu gửi đến cho moon hyeonjoon sẽ là lúc cậu tìm được tấm chân tình nhưng chất chúa nhiều cái bẫy đưa cậu vào tròng. nhưng lee minhyeong lựa chọn cách trả thù em người yêu dài dài mới hạ được cơn tức của cậu.

7.4

cuối cùng lee minhyeong cũng đã ra trường, cậu đương đầu với thử thách mới khi vào đời, lee minhyeong quyết định tự mình mở studio riêng cho bản thân với cái tên MS.

bốn năm sau đó, cậu nhận được thiệp cưới từ anh kim hyukkyu và jeong jihoon. hai người họ từ cái hôm kim hyukkyu trở về chung cư của hai người theo lời của jeong jihoon, ngay trong đêm anh kim hyukkyu mua vé máy bay, bay đến chỗ người yêu. sau đó tiệc tốt nghiệp được tổ chức và nghe tin báo rằng hai người đã làm hoà, đến nay đã cưới nhau luôn rồi.

sốc nhất phải kể đến hai người anh trai cậu lee sanghyeok với anh han wangho, hai vị này từ khi làm chung công ty cứ nghe son siwoo phàn nàn hai người cứ xà nẹo nhau, lee minhyeong còn thấy anh trai dăm ba bữa lại đến nhà bạn ngủ mà nhà ai thì mọi người biết rồi đó.

hai người son siwoo với tiền bối park jaehyuk thì khỏi bàn, yêu xa còn trước cả cặp đôi kim jeong nên khi park jaehyuk vừa về nước là hốt luôn em người yêu về nhà cưới hỏi luôn rồi.

lee juhyeon từ cái vụ tiếp tay cho moon hyeonjoon bị anh trai dỗi cả tháng nên rén anh, mỗi ngày đều dỗ dành xin lỗi rồi cũng bỏ mấy cô gái mình đang tìm hiểu nhưng giờ nó đã tới studio của lee minhyeong làm việc.

moon hyeonjoon thì đã nói chuyện với bố mẹ từ lâu, nên ba mẹ để hắn thoải mái chọn ngành mình thích, hiện tại hắn trở thành producer mới nổi.

choi wooje, lee seungmin cùng ryu minseok đều tham gia vào đội tuyển bóng chuyền như hồi còn thi đấu cho trường. một khởi đầu mới cho cả ba.






[ongu] lại bị lừa rồi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ