01.

1.1K 68 5
                                    


🎶

trả lời anh được không.

muốn hỏi em điều này một chút, có được không?

rằng em yêu anh là vì cái gì?

có còn nhớ hay không?

rằng em yêu anh là vì cái gì?

có còn nhớ hay không?

bởi vì anh là vẫn là người lúc trước.

người yêu em bằng cả con tim.

nhưng tại sao hôm nay em lại muốn ra đi.

🎶

son siwoo uống cạn ly bia, mặt cay  hơn khỉ cắn phải ớt,  "thảo dân có một câu hỏi."

han wangho phất tay chuẩn tấu, "trẫm cho phép ngươi nói."

son siwoo kéo đầu hai đứa ngồi bên cạnh sát lại, thì thầm hỏi, "đứa nào chọn cái quán này vậy?"

"thằng minhyeong chứ ai, tao thì làm sao chọn cái quán nhậu mà sến vầy được." han wangho đá mắt sang lee minhyeong đang liếc mình không phục.

"thì mấy anh bảo đi nhậu chỗ nào không ồn ào mà dễ chịu, đó có dịch vụ ca hát phục vụ luôn còn gì, quá đã." lee minhyeong hất cằm về phía ca sĩ đang hát trên sân khấu, nhấp một ngụm bia nói.

son siwoo không nhịn được bụp lên đầu em nó, "mày biết lựa quán quá ha. nhìn đi em, ông anh mày đang thất tình dật dựa như cõi trên nhập xác ổng kìa."

han wangho nổi da gà, cắn răng nói, "má nói nghe ớn mày."

"lớn già đầu mà nhát." son siwoo khinh bỉ.

ring ring, ring ring.

âm thanh chuông điện thoại có người gọi tới, lee minhyeong nhìn số người gọi đến cho mình, đầu đầy chấm hỏi nhấc máy.

"hello anh~" người đầu dây bên kia giọng chào cậu giả đến không thể giả hơn được nữa.

lee minhyeong phải xác nhận tên người gọi tới một lần nữa, nghi hoặc trả lời, "gì vậy mày? muốn nhờ chuyện gì à?"

người bên kia giả vờ ngỡ ngàng nói, "ơ anh sao nói vậy được. em muốn hỏi anh trai khi nào về thôi mà~"

"ừmm, chắc nay anh không về, mày không cần chờ cửa đâu." lee minhyeong cười báo trước, sau đó cúp máy thẳng tay.

son siwoo ngồi bên cạnh thắc mắc hỏi, "ai gọi đó nhóc?"

lee minhyeong nhấp thêm một ngụm bia trả lời, "thằng em trai nhà em gọi tới hỏi khi nào em về."

"tình cảm anh em bây thấm thiết thật ha." han wangho khui lon bia trên bàn cười nói.

lee minhyeong méo miệng, gãi đầu cười xoà, "em cũng chả rõ mấy nay nó cứ gọi em suốt, hỏi khi nào em về."

son siwoo bỏ miếng gà vào miệng, vỗ vai lee minhyeong ra dáng đàn anh dạy bảo, "em mày cuối cấp rồi đúng không? chắc nó đang tạo quan hệ tốt với mày để năm sau lên đại học còn có người dẫn dắt nó đó."

han wangho đánh lên đầu son siwoo cái bốp, anh mắng, "tụi nó là anh em quan tâm nhau thôi, bớt vẽ đi mày."

giọng nói mè nheo do cồn cất lên, âm thanh run run như sắp khóc, "anh xin lỗi em~"

[ongu] lại bị lừa rồi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ