Hôm nay địa ngục vẫn sôi nổi như thường ngày, tiếng la hét cùng tiếng súng vang vọng, Charlie đang ngồi nói chuyện với một vị khách, người muốn bắt đầu lại từ đầu. Cô rất kiên nhẫn lắng nghe những tội ác trong quá khứ của vị khách này, sau đó lại nói vài lời động viện.
Angel Dust thì nằm phè phỡn trên người Husk, Niffy thì đang cố chà đi mảng bám màu đen trên thảm. Tất cả cứ vậy trôi qua, khi tối đến cũng là lúc Lucifer xuất hiện đi theo sau anh là Lilith, bước vào khách sạn đầu tiên anh ôm lấy Charlie rồi mới ngồi xuống.
Khung cảnh thật yên bình nhưng câu nói của Niffy đã phá vỡ bầu không khí, mọi người mới vừa rồi còn đang nói về chuyện ngày hôm nay đã bắt đầu gấp gáp hẳn lên.
- Alastor bảo sẽ trở về vào tuần sau._ Niffty.
Sự gấp gáp của họ diễn ra một cách âm thầm, đã rất lâu rồi họ chưa nhắc tới Alastor như một hình phạt, vì họ không xứng đáng. "Alastor" như một từ vựng cấm của tất cả bọn họ, lần đầu tiên trong 10 năm họ một lần nữa nghe thấy cái tên này.
- Hắn có nói thời gian cụ thể không?_ Lucifer.
Niffty chỉ lắc đầu trước câu hỏi của Lucifer, cô bé rõ ràng không muốn nói sự việc một cách rõ ràng nên mọi người cũng không dám ép hỏi. Nếu mà nói, có lẽ chỉ có Niffty là không có lỗi với Alastor, còn bọn họ từng người đều thật sự có lỗi với hắn.
Cứ thế mọi người dần tản đi trong im lặng, đêm đó ai cũng mất ngủ bởi lẽ cảm giác trống rỗng mà họ kìm chế trong suốt 10 năm đang gặm nhắm họ. Charlie ngủ không ngon, mỗi khi nhắm mắt khung cảnh Alastor chặt đứt đôi cánh lại hiện ra.
Vaggie cũng chỉ có thể im lặng an ủi bạn gái mình, cô ấy không thể thốt lên lời an ủi vì cô ấy cũng có tội.Lucifer, Angel Dust, Husk, và ngay cả Niffty cũng gặp ác mộng suốt đêm, họ một lần nữa mơ thấy ngày ấy. Cái ngày họ cố tình làm tổn thương một người "vô tội" để cho mục đích của mình được thực hiện.
Tác giả: mình mới soạn thảo ra để viết cũng chưa beta lại lỗi chính tả và câu cú có gì sau khi mình hoàn thành sẽ sửa dần. Mọi người thông cảm ạ.
YOU ARE READING
[ Radioapple ] Always For You
FanfictionSau tất cả, Alastor lại biến mất còn Lucifer lại trở lại làm một Sepharim kiêu ngạo ở trên thiên đàng, Charlie thì vẫn ở lại khách sạn giúp đỡ những con quỷ khác. Tất cả thật bình yên nhưng có cái gì đó từ từ rạng nứt giữa họ. Nhưng 10 năm sau họ gặ...