F4.14 Real_Cherryy

22 6 1
                                    

Narrator

"Cherry sandali!! Sigaw ni Bright.

Sabay sinundan niya si Cherry at sumunod din sa kanya si Gorya.

"Cherry sandali magusap muna tayo! Sigaw ni Bright.

"Let me go! Wala tayong dapat pag usapan, ang galit na sambit ni Cherry.

At tuluyan na siyang umalis susundan pa sana niya ang dalaga ng pigilan siya ni gorya.

"Bright wag mo na siyang sundan ayaw na niya sayo, saad ni Gorya.

"Pwede ba bitawan mo ko! Galit na singhal ni Bright.

"Masaya ka na ba ha nagulo muna kami! Galit na sakin si Cherry! Dagdag pa niya.

"I'm sorry bright mahal kita kaya ko nagawa yun, saad ni Gorya.

"Ilan beses ko bang sasabihin sayo na hindi kita MAHAL! so please stop bothering me! Ang galit na sambit ni Bright.

saka iniwan niya ng mag isa si Gorya at walang ibang ginawa ang dalaga kundi ang umiyak hanggang sa nilapitan siya ni Ren ang masugid niyang manliligaw, niyakap siya nito ng mahigpit upang pakalmahin.

"Tahan na gorya hindi mo siya deserve, hindi niya deserve ng pagmamahal mo, saad ni Ren.

"Tahan na gorya hindi mo siya deserve, hindi niya deserve ng pagmamahal mo, saad ni Ren

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ren

"Nandito naman ako sana matutunan mo rin akong mahalin kahit hindi ngayon, hihintayin ko ang araw na matutunan mo na akong mahalin gaya ng pagmamahal mo sa kanya(reffering to bright) saad ni Ren sa kanyang isip.

Lumipas ang ilang oras ay natapos na ang RU night nila kaya naman nagsiuwian na sila

Nang makauwi na ang tatlo ay dumiretso agad sila sa kwarto at nakita nila ay mga bote ng alak na nakakalat dun at ang natutulog na si Cherry.

"Hay jusko naman tong babaeng(reffering to Cherry)ito dito pa nagkalat, saad ni Ella.

"Sinabi mo pa at talagang natulog yan na nakagown pa rin hay, saad ni Isabelle.

At sabay napabuntong hininga silang tatlo saka pinalinis na nila sa mga katulong ang kalat ni Cherry pagkatapos at nagpahinga na sila.

Lumipas pa ang ilang araw, linggo at Buwan ay unti unti ng nagiging malapit sila Ella at Isabelle kala Minho at Jerry at tila nahuhulog na din ang loob nila sa dalawang binata, habang sila Dylan at Bright ay patuloy ang panunuyo kala Angel at Cherry.

"Wow ah napapansin ko ang blooming niyo ngayon, saad ni Cherry.

"Paanong di magigint blooming yan dalawa e inlove na, saad ni Angel.

At natawa na lang sila Ella at Isabelle sa kanila

Samantala sa kabiñang dako.

"Mga bro since bakasyon naman natin bakit kaya hindi tayo pumunta sa Canada for vaccation, saad ni Minho.

F4 (FourPlets) Complete APRIL 13,26,2024Where stories live. Discover now