F4.15 Real_Cherryy

37 6 6
                                    

Narrator

"Stop it! How dare you hurt my fiance, ang singhal ni Jerry kay Isabelle.

"Jerry I'm your fiance, sinasamantala ng babaeng yan ang pagkakaroon mo ng lost memory, saad ni Isabelle.

"Enough with your nonsense! don't try to hurt my woman again or else ako na ang makakalaban mo, saad ni Jerry.

At umalis sila Jerry at Sansai habang si Isabelle ay naiwan na nag iisa at napaluha na lamang siya.

Samantala at patuloy ang panunuyo ni Minho kay Ella.

"Ella kausapin mo naman ako oh please, saad ni Minho.

"Umalis ka ayaw kitang makita dun ka na lang sa mag ina mo, saad ni Ella.

"Ella please patawarin mo na ako, hindi ako aalis dito hangga't hindi mo ko kinakausap, saad ni Minho.

"Edi mabulok ka dyan habang buhay, ang inis na sambit ni Ella.

At hindi na ito pinansin ni ella.

Samantala umalis na lamang si Minho dahil halos ilang oras na rin siyang naghihintay.

"Minho! Saad ni Jandi.

"Anong ginagawa mo rito Jandi, saad ni Minho.

"Minho tumigil ka na sa kakahabol kay Ella kami na lang ng anak mo ang pagtuunan mo ng pansin, saad ni Jandi.

"Sinabi ko na sayo willing akong gawin ang responsibilidad ko as a father of our baby pero hindi kita pwede pakasalan dahil si Ella ang mahal ko, saad ni Minho.

"Mas lalong hindi rin ako papayag na iba ang umako ng resposibilidad ko, I'm the real father of jandi's baby, saad ni Ji-hoo.

"Mas lalong hindi rin ako papayag na iba ang umako ng resposibilidad ko, I'm the real father of jandi's baby, saad ni Ji-hoo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ji-hoo

"Ji-hoo? Anong ginagawa mo dito, saad ni Jandi.

"Nandito ako para panindigan ka, Minho hindi mo need akuin ang responsibilidad ko may nangyari na samin ni Jandi bago pa man may mangyari sa inyong dalawa, saad ni Ji-hoo.

"What nonsense is that, saad ni Jandi.

"Jandi tama na wag mo ng guluhin si Minho nandito naman ako handa kitang pakasalan, saad ni Ji-hoo.

"I'm so disapointed in you Jandi hindi ko akalain na magagawa mo ito sakin, saad ni Minho.

"I'm sorry Minho, saad ni Jandi.

Saka iniwan na sila ni Minho.

Lumipas ang ilang araw at dahil bakasyon pa nila at naisipan ng apat na reyes girls ang mamasyal upang makalimot sa kanilang mga pinagdadaanan.

Habang nagbobonding silang magpipinsan ay bigla na lang may nagtakip sa kanilang mga ulo ng tig iisang sako saka sinakay sila nito sa isang van.

F4 (FourPlets) Complete APRIL 13,26,2024Where stories live. Discover now