Narrator
Time skip.....
NAGPLANO sila Jerry na magtungo sa canada.. upang makapagbakasyun Sila apaagkat semestral break na nila kung kayat naisipan nilang magbakasyon muna
Sa airport.
Ay nakaboarding na sila at magkakatabi ang bawat magkapartner sa upuan..
Seatting arrangement
Isabelle +Jerry
Ella + minho
Angel + Dylan
Cherry + bright
Ganto ang naging aeating arrangements nilA..Samantala naman ay nakatulog si isabelle sa byahe nila nakasandal ang ulo ni isabelle sa balikat ni jerry habamg natutulog. At sabay hinalikan naman nito ang ulo ni isabelle..
Sa kabilang dako naman magkaholding hands silA Dylan at angel at pati na rin sila minho at ella habang sila bright at cherry nman ay panay ang kulitan nila..
Hanggang aa nakarating na sila sa canada.. sa bahay nila Jerry
Wow.. mahal anglaki naman nitong bahay niyo..!!" Wika ni isabelle
Lam mo minsan lang kami pumunta dito mahal. Kase busy sila mama at papa.. ah magpahinga kamuna mahal..wika ni jerry
Sige na magpahinga na kau.. may 28 rooms diyan at 30bath rooms kayi na ang bahalang pumili kung saan nio gusto magpahinga!!" Dagdag pa ni jerry
Teka... puwede naman na tabi na.lnga kami ni angel dibe honeybunch!! Wika ni Dylan at sabay tumango naman ai angel...
O sya kayua ang bahala aige na magpahinga na kayu..* si jerry
Woi kayu. Tatlo halika kayu at tulungan nio ako maghanda mg tanghalian naten Dito!! Wika naman ni jerry at sabay napakamot naman angga kapatid nito.. at ganun nga ang kanilang ginawa..
Nangmatapos na ang kanilang ginagawa ay sabay nagising na si isabelle..
''may maitutulong pa ba ako sa inio!!* Tanung ni isabelle
Hmmp.. mahal wala na halos patapos na rin kami dito!" Wika ni jerry sabay binack-hug niya ito.. at saka nagising na rin si cherry at pati ang kambal ay nagising narin...
Sandali lng may kukunin.lng alo sa cabinet ha!! Si minho at kinuha nga nito ang 1890's red wine ng kanilang ama..
"Here!!" Wika ni minho
'uy.. teka lng kay papa Yan ah.. alam ba niya yan!!" Ang wika ni Jerry
Okay lng yun jerry.. sinabi ko naman kay papa na ikaw ang nagpapabukas neto!!" Ani naman niya
Kaw talaga!! Ako na naman ang ginawang harang kay papa...para di mapagalitan.. hahah!! Ani namam ni Jerry
'okay kumain na.nga lng tayu . Kanina pa ako nagugutom eh!! Ani naman ni dylan ay saka kumain na mga sila..
Nang matapos na nga silang kumain ay sila isabelle at Ella naman ang maglinis ng kanilang pinaglainan..
Ah.babe ni isabelle ang maghuhugas ng pinagkainan naten!!" Wika naman ni ella at ganun nga ang kanilang ginawa.. at habang naghuhugas sila ng pinagkainan nila at lumabas naman si angel sa may terrace at tinignan niya ang mga nasa paligid nito.
At ilan minuto pa ay nasa likod na niya si dylan at sabay niyakap Niya to patalikod..
Grabe ang ganda talaga dito.. lam mo ang tagal ko na ding di nag-out of the country. Kase naging busy sa studies kaya sila.mommy at dad nalng ang nagout of town.''wika ni angel Dito... At sabay napatango na.lang si dylan
Habang sila bright at cherry ay nagkukulitan pa rin..
'woi ano ba yang ginagawa nio parang kayung mga bata jan takbuhan ng takbuhan!!' wika ni ella..
Hayaan muna sila babe..ganyan talaga ang mga yan..'' wika Minho habang magkaholding hands sila at nanunuod ng t.v....
Samantala naman sa poolside nila ay nandun sila Jerry at Isabelle..
Hmmp mahal.. gusto mo bang kapag kinasal na tayu magbakasyun tayu dito sa Canada..?!" Tanung ni jerry
Oo naman..mahal.. alam mo bang nung bata pa ako matagal ko nang pinangarap na mag-ibang bansa kaso maaga namatay.ang mga magulang ko!! Kaya ayun di ko na nagawa ang gustong gawin!!" Ang wika ni isabelle..
At dahan-dahan naman naglapit angga labi nito..
Teka.. nakakahiya nandjan ang mga kapatid mo baka kung anong sabihin nila satin!!" Ani naman ni isabelle..
Hayaan mo sila,..ggwin din nan nila to kapag kinasal na sila.. eh!!* Sambit naman ni jerry at hindi na nga nia napigilan pa si Jerry.. at nagtabi na mga sila sa upuan..
At habang naghahalikan sila ay dahan-dahan naman gumagapang ang kamay nito aa kanyamg malulusog na hinaharap nia
At mayamaya pa ay pumasok sila sa kwarto ni Jerry at sabay pinahiga nia to at habang naghahalikan sila ay dahan-dahan niyang inaalis ang pang-itaas nito at sa ganung paraan ay may nangyare sa kanilang dalwa..
Makalipas ang ilang sandali ay biglang nagbihis naman si Jerry..
"Ah mahal dito ka muna sa kwarto naten ha.. titignan ko lng yun mga kapatid ko kung ano na ang ginagawa nila sa labas..'wika ni jerry at sabay tumango nalamang si isabelle Dito at saka lumabas na sia dito...
Ninibear
YOU ARE READING
F4 (FourPlets) Complete APRIL 13,26,2024
Fanfictionpaano kung ang 4 ay may makatapat dn na 4 its Quadro Bardagulan Or Quadro Lovers