Bọn họ ăn trong bầu không khí náo nhiệt .
Thiên Phong và Hoành Nhi kể và nói chuyện với Thiên Tỉ và Tuấn Khải rất hợp nhau . Bọn họ nói với nhau đủ thứ , từ trên trời đến dưới dắt rồi xuống tận dưới biển , lâu lâu lại bay ra ngoài vũ trụ nữa cơ !!!
Còn Vương Nguyên chỉ ngồi đó tập trung ăn , lâu lâu thì âm ừ vài ba câu cho có !!!
-------------------- Tui là dãy phân cách đáng yêu ---------------------
Từ sau buổi tối hôm đó , tình cảm của bốn người bọn họ ... àh không nói đúng hơn là năm người là : Vương Tuấn Khải , Vương Nguyên , Vương Thiên Phong , Lưu Chí Hoành và Dịch Dương Thiên Tỉ càng thêm khắng khích .
Từ khi quen biết anh cậu thay đối hẳn . Cậu cười nhiều hơn , tất nhiên là chỉ có mình cậu thấy . Trái tim băng gi của cậu được ngọn lửa ấm áp của anh .
---------------------- Tui là dãy phân cách không liên quan -------------------------------
Hôm nay là tối thứ bảy , mọi người lên kế hoạch đi chơi với nhau .... Đương nhiên là phải có hai couple thần thánh của tui kèm theo ông anh trai của Bảo Bối ...
Sáng hôm sau , anh và hắn đến nhà cậu từ rất sớm . Bọn họ háo hức được cùng hai Bảo Bối nhà mình đi chơi .... Địa điểm hôm nay bọn họ đi là Công viên " Hoàng Tử Bé " thuộc quyền quản lí của Dịch Thị và củ sỡ hữu công viên này không ai khác là Dịch Thiếu của chúng ta .
Sau một hồi quần quật ở nhà chuẩn bị mọi thứ , cuối cùng bọn họ cũng lên đường đến công viên ....
Trên xe , Thiên ccùng Hoành ngồi ghế sau , anh thì ngồi cùng với Thiên - Hoành còn cậu thì ngồi với anh hai mình và người lái xe , kiêm luôn cái bóng đèn sáng nhất không ai khác là Thiên Phong ca ca ( Thiên Phong : sao mei nỡ cho ca làm bóng đèn vợi .... Au : Mei xin lỗi ... Mei sẻ sớm giải thoát cho ca ... Ca ráng chờ thêm vài CHỤC chap nữa nha ... Thiên Phong : * gào thét * Ca không muốn ... Tell Me Why ??? ... Thiên Tỉ : * người toả sát khí *... ) .
Đến công viên , Hoành kéo Nguyên , Thiên , Khải cùng Phong ca chơi hết trò này đến trò khác , Từ cảm giác nhẹ đến cảm giác manạh , từ trò chơi nguy hiểm đến trò chơi mạo hiểm , bla bla bla ....
Sau khi chơi xong tất cả các trò ... Mà không đúng , còn một trò nữa là trò " Ngôi Nhà Ma Ám " . Hoành Nhi kéo cả đám lại trước chỗ trò chơi , mọi người đều đồng ý ...
Nhưng khi ra khỏi khu trò chơi đó , cái con người nào đó lúc nãy hăng say kéo cả đám đi vào thì bây giờ lại là người có tính trạng đáng lo nhất .... Thấy thế Thiên liền hỏi :
- Hoành Nhi em có sao không ??? Sao mặt mày xanh lét thế ??? ... bla bla bla - Hỏi chưa đủ còn xoay người ta vòng vòng làm cho người . mà . ai . cũng . biết . là . ai . đó chóng hết cả mặt ...
- Được rồi Thiên Thiên ... Em không sao ah ~~ Chỉ là ... chỉ là .... em ... em ... em - Nó cứ lấp ba lấp bắp mãi ....
- Em thế nào ??? - Lo lắng chồng chất lo lắng , thế là Thiên hét toán lên làm cho 3 người kìa hết hồn ... ( Au : Đúng là thê nô... )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] [KaiYuan] Hãy Để Anh Sưởi Ấm Trái Tim Em Lần Nữa Nhé Ngốc Tử
FanfictionTitle : [Longfic] [KaiYuan] Hãy Để Anh Sưởi Ấm Trái Tim Của Em Lần Nữa Nhé Ngốc Tử Author : Lucy ( gọi Mèo cx đc ) Disclaimer : Nhân vật trong fic không phải của Au =]]] Bọn họ là của nhau =]]] Nhưng số phận của bọn họ lại thuộc về Au =]]] Ratin...