Tender kiss

7.2K 113 4
                                    

DONNA's POV

Hindi ko alam kung anong nangyari pagkatapos ng sayaw basta ang alam ko na lang we're kissing hungirly, para kaming gutom na gutom sa labi ng bawat isa.

At aminin ko man at sa hindi sobrang laking atraksyon nararamdaman ko sakaniya kahit kasama ko lang siya, This guy making me crazy.

Samu't saring emosyon pinaparamdam niya sakin. But i think i can't pass in my limits hanggang kiss and tell lang ako but no body contact. I know what should i do. If i can't handle the heat, kill the fire. So when his hand roaming around my legs, tumigil na ako agad. Don't want go there, nope. Never.

"Hey what's going on?". Sabi niya nakakunot ang noo, halatang-halata ang bitin sa mukha niya, uh well i think this is not my problem anymore. Im done, im bitch but not stupid tho.

"It's over". I said. But the taste of  his lips. I will never forget that.

"What?". Then he grinned on me. Gosh di makaintindi that i'm done?

"It's over okay?  Bye". Aalis na sana ko kaso bigla niya akong nahalikan, daig mo pa ako nabrainfreez sa ginawa niya. It so damn good. And i like it. Naakit ako, gusto ko pang sumige.

He lick my mouth.

"Ohh". I moaned.

"This is not the end sweetheart". Nung sinabi niya yun bigla nanaman ako ng natauhan, lakas ng kapit ng lalaki na ito, nababaliw ako sa sensyon ng paraan ng halik niya.

Ng akmang iiangat niya ako nakatingin lang ako sakaniya, I need to go, baka kasi paghindi ako tumigil sa kalandian ko patay ang virginity ko.

At ayoko yun mangyari,

I don't want to be slut . .

No. cause i'm not the one, and i will never be one.

Habang hinahalikan niya ako. I kiss him too, At naparamdam niya nanaman sakin yung pinaradam niya kanina unti-unti gumagapang yung mga kamay niya sa likod ko. His hand! Oh his hand.

Unti-unti naman ang mga labi niya napunta sa leeg ko, Ito na ang pagkakataon para makaalis ako, pero iba ang sinasabi ng katawan ko.

But hindi to pwede,

Kinagat ko siya sa tenga.

"You bitch!"

Ngumiti lang ako, compliment sakin yun hahah bitch ako e, sanay na ako napagsasabihan ng ganun kahit hindi totoo kahit naman ideny ko sila pa din ang totoo.

"Thank you".

LANCE'S POV

Naramdaman ko na madiin na pangil na kumagat sa tenga ko, napahiyaw ako sa sobrang sakit, dammit i enjoy kissing her, roaming my hands in her body.

"You bitch". i said awfully.

Pero parang wala lang sakaniya, She smiled widely to me pero hindi pwede to, mabibitin ako at walang babaeng gumawa na to.

"Hey comeback here".Dammit na babae na yan!Dahil sakaniya i have blue balls. She want a play? I gave her one. We'll meet again. But the heck something wrong about my dck. I want to get laid. I badly need to laid.

Paglabas ko may babae nakatayo sa harapan ko,

Then he give me a slut look.

"Hey"

"Hi"

"Wanna bang tonight?" I smiled, alam kong papayag siya.

"Sure" she said, hinila ko siya sa sasakyan. Pumasok kami sa loob.

"Be a good girl babe"  I whisper in her ears. Agad ko binaklas yung nagtatago sa mga damit niya, damn those boobies. I lick her nips and she moan so loud. My d*ck is aching so bad.

"Sit on me babe" she did. Fuck i moan so loud.

"Ah! Ah!" She did too.

Hindi ko nakayanan, lumabas kami ng kotse dahil masikip, i bang her sa likod ng sasakyan ko pabilis ng pabilis thinking that masasaktan siya but i don't care.

"Babe! Ah! Ah! Ah! Ah!" What loudly woman! I bang her again, kailangan masatisfied ako. Then i remember Donna's face lalo akong ginanahan. Pinaharap ko yung babae then i fuck her with that position.

"Ah babe!" I just smiled when i came out. Ngumisi ako sakaniya, then i look in my d*ck. He is still hard.

"Another round babe?" She smiled, and ate me with my eyes open. Oh fuck.

DONNA's POV

Pagkatapos ng ginawa ko sana lang hindi magtagpo ulit ang landas namin ng lalaki na to, i don't think so na maganda pang magkita kami ulit baka mapatay ko lang siya. Or it's another way around. Dont want to hang around with him anymore.

Sana lang ganon din ang gusto niya. He got a blue balls sakin eh. Akala mo makakaisa ang gago. But come to think, muntik naman na talaga akong bumigay. Buti na lang nakapagpigil din ako. Buti na lang.

SUNSHINE

I'll go to the nearest mall, saan ba meron dito? My photo shoot nanaman kasi peste hirap maging model ganyan talaga maganda kasi. Aura don, aura there.

Habang papasok ako, i know konti na lang tutulo na ang laway ng mga lalaki dito, i'll go to swim wear, ano kaya magandang kulay? Design? Revealing or not so revealing? Syempre dun ako sa revealing! Haha. Pang akit din ito sa boys.

Pink

Blue

Peach

Bluegreen

"Gusto mo ako pumili para sayo?". While im busy looking at those design and heck anong ginagawa niya dito? Sinusundan niya ba ako? Gusto ko sanang tumakbo pero matapang ako. "Atapang atao hindi atakbo"

"Hindi na, ako na lang".I smiled widely kahit na, naiirita kasi ako bakit kase sa dami ng araw pwede kami magkita bakit ngayon pa?

"Your too nice, pero mas sexy ka kagabi". He whisphered, medyo tumaas yung balahibo ko, pero hindi ganito gumanap ng laro ang isang Donna Capati.

"I know baby boy". i smiled and he just staring at me, Bago ko nilisan yung store na yun i gave him a goodbye kiss na nakita kong nagpakunot ng bongang-bonga sa noo niya.

One point Donna then i gave a big clap for myself. Akala mo ha!

-

A/N Sana may magandang patutunguhan yung away ng dalawang to mamaya dahil sa kagustuhan nilang magantihan ang isa't-isa pagibig na ang iganti nila.

HAHAHA enjoy reading <3


Find his match.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon