Give me a clap!

6.1K 98 3
                                    

LANCE's POV

Hindi ko naman alam na dito pala siya namimili ng swim wear dito sa mall ko, sa mall na ako ang Boss, I'm rich enough para humingi pa ng tulong sa mga magulang ko. Nagulat na lang ako pagkatapos ng pang-aasar ko sakaniya. She gave me a one hot kiss. I felt something in me.

Pinagtinginan kami ng tao pero dammit ako yung lumabas na kahiya-hiya badtrip talaga! Hindi ko tuloy na pigilan na wag sigawan yung mga babaeng mga tsismosa,

I'll will make her fall, so deep, yung tipong hindi siya makakawala.

3 STEPS TO BE HAPPY,

1. made her fall for me.

2. hurt her

3.heard her crying

tha's enough para maging masaya ako, sisiguraduhin ko masisira siya ako pa ang gusto niyang binangga hindi niya ako kilala. She doesnt know me. Who the hell i am. Isang pitik lang ng kamay ko, glady the woman offers me anything that they can do to pleased me.

She's not scared, i am too. Let's see who's gonna be on top.

DONNA's POV

I have to work, to do for a living so I'm here, modeling is my job. 

"Come on Donna give me a sexy look".  The photographer said.

Then i gave him my sexy look, kahit paano madami na din ako naipundar may sarili ako pera dahil kinkita ko sa pagmomodelo.d

But sometimes nakakasawa na din.

Parang wala lang e, gusto ko yung trabaho yung magagamit lahat pati pinag-aralan ko. But never mind they wont hired me naman. And if they hired me i know they'll bug me in the office to ask. Why are you not working to you father? Why not in his office? The worst is? Bakit kapa nagttrabaho?

Then after my photoshoot, lumabas ako para magpahangin. Then tada! His here. The handsome evil. My smile fade away and switch to smirk. Why his here? Gustong tumaas ng kilay ko, but i composed myself.

"Hi". Oh! What the hell happened to the bastard guy i talk last day?

"Stop wearing your mask! You pig!". I smirk. Di mo ako mauuto, shame on you!

"Let's be friends ". He said na ikanabigla ko. His acting is good, but im not falling for that.

"Pwede ba lance? Leave me alone kahit ngayon lang".Naiinis ako pagnakikita ko siya naalala ko yung tatay ko, naalala ko yung tatay ko kung bakit ako nabansagan ng bitch.

"Sana hindi pa huli".Then nakita ko yung lungkot sa mga mata niya, bigla naman akong naguilty, Paano nga kung pagkakaibigan na yung habol niya sakin? Hindi na yung katawan ko? I laughed my ass of sa iniisip ko.

"Lance". Then i look at him. Malungkot padin yung mga mata niya, may pinagdadaanan ba siya? Parang gusto ko siya yakapin pwede naman siguro kami magsimula ulit, pero wala na yung malaswang ugnayan. Pero kasi he is lance, malabo naman walang masamang binabalak to sakin.

"Okay friends". He smiled! Pucha. Pafall yung mga ganitong ngiti eh. Tsk tsk.

LANCE's POV

Lagi na lang kami pinagtatagpo pero siguro kailangan ko na gawin yung plano ka na 3 bagay para maging masaya, Tamang-tama talaga ang tiyempo. Kita mo nga naman ang tadhana.

"Hi". I said while im smiling ear to ear, kahit na gusto ko siyang kagatin s aleeg para lang makaganti ako sa ginawa niyang pamamahiya sakin.

"Stop wearing your mask". What a wise girl.

"let be friends". But still not giving up tho.

"Pwede ba lance? Leave me alone kahit ngayon lang".Mukhang hindi maganda timing ko, mukhang meron siya ngayon. But look at her outfit it's damn sexy. Wanna held her so bad, wanna make her come, wanna satisfied her. Fuck Lance what are you thinking?!

"Sana hindi pa huli". Bite it! Bite it!

"Lance".

Nagulat ako ng tawagin niya ako.

"Okay friends".

My smile wont fade. You agree with me girl. You're dead.

-

A/N Paano sa ginagawa ng dalawa to? Bati-batian, mahal-mahalan,iyak-iyakan sana lan walang magsisi sakanilang dalawa.

Find his match.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon