Chương 10: Thế Anh hôn bé một cái đi.

477 37 17
                                    

                                   
                                   

“Về vấn đề đó..”

Cánh cửa gỗ đập mạnh vào khung cửa tạo nên âm thanh vô cùng lớn, Tư Sài giật mình ngước mắt nhìn Thế Anh.

“Lão đại, có chuyện gì sao?”

“Cậu xuống dưới nhà đi, tôi cần giải quyết vài việc.”

Không chờ Tư Sài trả lời, Thế Anh đã nhanh chóng bước vào phòng, cánh cửa được hắn mở ra một khoảng cách rất nhỏ, rồi lại đập mạnh vào khung cửa.

Tư Sài ôm một bụng chấm hỏi bước xuống phòng khách dưới nhà.

“Thanh Bảo?”

Thế Anh khó hiểu nhìn đứa nhỏ đang vắt tréo chân ngồi trên bàn làm việc của hắn, cậu trai chỉ mặc trên người chiếc sơ mi trắng cỡ lớn, không cần hỏi cũng biết là của Thế Anh.

“Em bày trò gì vậy?”

Ánh mắt Thanh Bảo lơ ngơ, hai má ửng hồng như được đánh phấn, cậu cười ngốc nhìn nam nhân đang đứng ở cửa ra vào.

“Bế bé.”

Thanh Bảo hồn nhiên giơ hai tay chờ Thế Anh đến ôm mình.

Nhưng Thế Anh không đi lại, hắn đứng yên chăm chú quan sát sắc mặt Thanh Bảo, đứa nhỏ này...say rồi??

“Tiểu Bảo, em uống rượu sao?”

Thanh Bảo giơ tay chờ mãi mà người vẫn chưa tới bế cậu, tâm trạng liền khó chịu.

“Tiểu Bảo, trả lời!”

Thế Anh đối với trò im lặng là vàng của Thanh Bảo vẫn chưa từng có thêm một phần kiên nhẫn, hắn bước lại ôm lấy đứa nhỏ.

Ánh mắt vô tình liếc qua hộc tủ rỗng tuếch.

“Thế Anh hôn bé một cái đi.”

Thanh Bảo đưa bàn tay mềm mại ép hai má Thế Anh, môi mềm chu chu chờ hắn hôn.

“Không hôn, em trả lời tôi, em ăn socola tôi để trong hộc tủ đúng không?”

Thế Anh kiên quyết không hôn khiến đứa nhỏ khó chịu, hai mắt cậu ẩn hiện ánh nước, chưa đầy vài giây đã òa khóc.

“Thế Anh không thương bé, anh không hôn bé...hu hu...”

“Tiểu Bảo ngoan, không khóc, em trả lời rồi tôi hôn em.”

Thanh Bảo ngang bướng không chịu, bắt buộc Thế Anh phải hoàn thành ước muốn của cậu trước.

“Bé không, anh hôn bé trước.”

“Em còn không nghe lời là tôi đánh em đấy!”

“Bé không sợ!”

Được rồi!! Thanh Bảo không sợ nhưng Thế Anh sợ rồi, hắn sợ sẽ không kìm được mà đập đứa nhỏ một trận tơi bời mất.

Thế Anh lùi một bước, hắn cúi đầu hôn nhẹ lên môi Thanh Bảo, cậu vô cùng hài lòng, hai mắt híp lại, cười đến không thấy mặt trời.

“Bé sang thư phòng tìm anh nhưng không thấy, lúc bé mở ngăn kéo thì lại thấy hộp socola nhìn ngon ơi là ngon, vậy là bé lấy vài viên ăn thử.”

“Vài viên? Cụ thể là bao nhiêu?”

“Bé không biết, nhưng bé có chừa cho Thế Anh nữa.”

Thế Anh một tay ôm Thanh Bảo, một tay mở nắp hộp socola ở sau lưng cậu.

“Một hộp socola có hai mươi viên, em chừa cho tôi chỉ một viên sao?”

Thanh Bảo tròn mắt nhìn tới hộp socola, không đúng nha, cậu rõ ràng chỉ ăn một xíu thôi mà!!

“Thế Anh đừng giận, hay...hay anh ăn bé tạm đi.”

Lời đề nghị vô cùng ngây thơ của đứa nhỏ khiến Thế Anh hiếm khi bàng hoàng, đúng là người say thì cái gì cũng dám nói.

“Tôi không giận, lần sau đừng tùy tiện ăn bất cứ thứ gì trong phòng này khi chưa hỏi ý tôi có được không?”

“Ưm, vậy là anh không muốn ăn socola đâu phải không? Còn một viên này, bé ăn nha?”

Thanh Bảo cầm viên socola cuối cùng bỏ vào miệng, vị ngọt vừa lan tỏa đã bị vật thể ẩm ướt quen thuộc xông vào cướp đi, Thế Anh cười cười thưởng thức vật phẩm vừa thu được.

“Thế Anh xấu tính, bé không muốn chơi với anh nữa!”

“Em mới xấu tính, mặc đồ như vậy là muốn làm gì tôi?”

Thế Anh đặt Thanh Bảo lên mặt bàn trơn bóng, ánh mắt không rõ ý vị đánh giá cậu một lượt.

“Không làm gì hết! Bé muốn đi ngủ.”

“Được, được, tôi ôm em ngủ.”

Hộp socola mà Thanh Bảo đã ăn hết sạch chính là socola rượu, vốn dĩ tửu lượng đứa nhỏ đã kém, ăn một viên cũng đã không ổn rồi, đằng này còn một mình giải quyết cả hộp hai mươi viên, thử hỏi sao không thành ra thế này.

Nhưng Thế Anh có một thắc mắc vô cùng lớn, rốt cuộc là ai đã bày đứa nhỏ mặc trang phục như vậy?

_________







                                 

Andree x Bray (VER) Cái Đuôi Của Bùi Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ