Ngày hôm đó Thanh Bảo khóc đến thương tâm, cậu điên cuồng đòi chạy ra ngoài tìm Thế Anh.Quản gia Trần tuy không muốn nhưng cuối cùng vẫn phải gọi bác sĩ đến tiêm cho cậu một liều an thần, đứa nhỏ lúc này mới ngoan ngoãn nhắm mắt trên giường.
"Quản gia, sẽ ổn chứ?"
Cô hầu đứng cạnh giường lo lắng nhìn quản gia Trần, ông im lặng không đáp, chỉ thầm thở dài trong lòng.
Sau sự việc mất kiểm soát ban sáng, quản gia Trần dặn dò cô hầu ở cạnh trông coi Thanh Bảo.
"Thiếu gia."
Thanh Bảo chớp mắt nhìn cô hầu, ánh mắt cậu đảo một vòng..
"Thế Anh đâu rồi?"
"À...thiếu gia, cậu có đói không ạ?"
Cô hầu cẩn thận hỏi sang chuyện khác, nhưng sự chú ý của Thanh Bảo vẫn không hề bị di dời, cậu im lặng không trả lời.
"Hình như thiếu gia rất thích ăn kẹo đúng không? Tôi đi lấy kẹo cho cậu nhé?"
"Em kh---"
"Dạ có, chị lấy cho em đi ạ."
Khó lắm Thanh Bảo mới yêu cầu cô nàng lấy đồ ăn cho cậu, vì vậy mà cô hầu lơ đễnh vội vàng chạy đi tìm kẹo.
"Xin lỗi chị."
Lúc cô hầu quay trở lại, trên tay còn cầm theo một bịch kẹo to đùng, cô nàng vui vẻ khoe với Thanh Bảo.
"Thiếu gia, tôi lấy kẹo cho cậ.."
"Thiếu gia!!??"
Quản gia Trần ngước nhìn cô hầu đang hấp tấp chạy xuống lầu, ông nghi hoặc hỏi.
"Cô đi đâu vậy? Thiếu gia Bảo đã tỉnh chưa?"
"Tôi, tôi. Thiếu gia Bảo, cậu ấy.."
Cô hầu cứ ấp a ấp úng làm nhịp tim của quản gia Trần lên xuống không ngừng, ông nghiêm nghị yêu cầu.
"Cô nói rõ ràng đi."
"Thiếu gia Bảo biến mất rồi!!"
"Sao?"
Hai người lo lắng vội tập hợp vệ sĩ đi tìm Thanh Bảo.
Mười phút trước.
"Thế Anh ơi, anh đừng lo, em sẽ đi tìm anh."
Thanh Bảo lén lút nhìn xuống phòng khách dưới nhà, xác định xung quanh không có ai, cậu liền cẩn thận chạy xuống.
Khuôn viên Bùi Gia rộng lớn, Thanh Bảo đi gần mười phút mới nhìn thấy cổng.
"Tiểu Bảo!!"
Cái tên mà chỉ một mình Thế Anh thường dùng để gọi cậu đột nhiên vang vọng sau lưng, đứa nhỏ mơ hồ quay đầu.
"Thế Anh ơi!?"
Người đàn ông càng ngày càng bước lại gần, Thanh Bảo cau mày muốn chạy, cả người cậu đột nhiên lơ lửng giữa không trung.
"Thả em ra, em muốn đi tìm Thế Anh buông em ra!!!"
Hoàng Sơn phất tay kêu hai người vệ sĩ mang cậu vào nhà, hiện tại bên hắn đã phái người đi tìm Thế Anh rồi, không thể để hai bên cùng xảy ra rắc rối, hắn đành phải sang đây giữ người giúp.
"Tiểu Bảo..."
"Chỉ có Thế Anh mới được gọi em là tiểu Bảo, không cho anh gọi!!"
Thanh Bảo bị ghìm chặt trên ghế sofa, cậu cau có sửa lời Hoàng Sơn.
"Vậy em tên gì?"
Mắt thấy Thanh Bảo không có ý định sẽ trả lời, quản gia Trần đứng cạnh lên tiếng.
"Thiếu gia tên đầy đủ là Trần Thiện Thanh Bảo."
Hoàng Sơn gật đầu với quản gia Trần, hắn quả thật có hơi bất ngờ với thái độ của đứa nhỏ này, rõ ràng lần trước gặp trông cứ như bé thỏ trắng mềm mại, mà hiện tại gặp lại đã hóa thỏ con thích xù lông rồi.
"Thanh Bảo, về vấn đề xảy ra với Thế Anh chắc em đã biết rồi, hiện tại anh đã cho người đi tìm bọn họ, việc của em bây giờ chỉ là ngoan ngoãn ở yên đây, chờ tin tức của anh, được không?"
"Em không muốn, em chỉ muốn gặp Thế Anh thôi."
Thanh Bảo cứng đầu không chịu, giờ phút này cậu chỉ cần nghe Thế Anh gọi 'tiểu Bảo' một tiếng thôi cũng đã đủ lắm rồi.
"Thanh Bảo ngoan, nếu em cứ hư như vậy thì sau khi trở về Thế Anh sẽ tức giận."
"Em không muốn ngoan, em muốn Thế Anh quay về đây tức giận với em...hu hu.."
"Rõ ràng Thế Anh đã nói, nếu em ngoan thì anh ấy sẽ nhanh chóng trở về mà.."
"Hai tuần qua em không hề khóc hay mè nheo, mấy chị làm ở đây đều khen em ngoan."
"Nhưng Thế Anh đâu? Anh ấy đâu?"
"Tại sao ai cũng muốn lừa dối em hết? Em đâu phải đứa trẻ ngu ngốc đâu...hu hu.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Cái Đuôi Của Bùi Lão Đại
De TodoVER ✅ • Thể loại: 1x1, HE, ngọt sủng, tiểu ngốc nghếch dễ khóc x lão đại siêu siêu cưng chiều em (hôm nào anh cọc mà em quấy quá thì múc em luôn) • Warning: Em bé mít ướt, thực sự là hay khóc lắm, nên cậu nào ghét kiểu này thì quay đầu nhanh còn kị...