Vậy nên nhờ người quản gia, Jeong Jihoon đã biết thêm nhiều điều hơn. Ví dụ như, khi bữa tiệc tối sắp kết thúc, Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon đột nhiên biến mất cùng lúc.
Ví dụ như, vào ngay sau ngày diễn ra lễ trưởng thành, khi bình minh còn chưa kịp ló rạng, quản gia vì thói quen thường xuyên dậy sớm mà đã gặp phải Lee Sanghyeok đang hoảng loạn chạy khỏi một căn phòng kín, bộ dạng nhếch nhác.
Ví dụ như, Lee Sanghyeok đã từng gặp chủ tịch Jeong trước đó, sau khi trở về thì từ từ thu dọn đồ đạc nhưng rồi cứ trì hoãn cho đến tận khi lễ truy điệu kết thúc.
Ví dụ như...
Ví dụ như...
"Nhà họ Kim muốn kim thiền thoát xác*, vợ con chủ tịch đã tới Bắc Mỹ cũng lâu rồi, có vẻ là chuẩn bị chuyển giao tài sản." Thư kí tiến lên một bước, đặt một bản báo cáo lên chiếc bàn làm bằng gỗ mun đắt tiền, đây là hồ sơ bất động sản của nhà họ Kim trong những năm gần đây.
*ve sầu thoát xác: lặng lẽ chuồn mất, ý chỉ việc dùng mưu trí để trốn thoát mà không để người khác kịp phát hiện
"Đã phạm tội còn muốn chạy trốn? Định đợi thời trở về đấy à?" Lee Yechan nhếc môi, vẻ mặt hơi nghiêm nghị.
Quay đầu nhìn về phía ghế sofa, Lee Sanghyeok đang cuộn tròn trên đó chăm chú đọc sách, môi cong lên, có vẻ như không nghe thấy cuộc nói chuyện của họ.
"Nếu là hyung, bây giờ anh ấy sẽ xử lí thế nào?" Lee Yechan từ nhỏ đã thích bắt chước cách làm việc của Lee Sanghyeok, thêm vào đó chút ý tưởng và một vài thay đổi của mình, theo thời gian, cậu cũng hình thành được cách làm việc cho riêng mình.
Lee Sanghyeok mới cắt tóc, khuôn mặt tròn trịa, trông còn không trưởng thành bằng Lee Yechan, tâm trạng anh luôn bình tĩnh, mỉm cười với Lee Yechan, "Yechan đã có ý tưởng rồi, phải không? Yechan muốn làm gì thì làm đi, anh tin em sẽ làm tốt thôi."
Nhớ lại 5 năm trước, Lee Sanghyeok chẳng hề biết khó khăn là gì, lúc ấy anh còn trẻ và năng động, vô tình rơi vào bẫy, cũng chỉ có thể trách mình chưa đủ cảnh giác.
Liên hôn giữa hai nhà Jeong Lee, thị trường sẽ bị độc quyền, tất nhiên phải trông cậy hết vào sự ủng hộ của hai gia đình, nhưng nó chắc chắn sẽ luôn chạm đến lợi ích của vài người, nếu không muốn bị đào thải, thì buộc phải hành động. Nhà họ Kim là một trong số đó, Jeong Lee hợp tác, thì sự kết hợp ràng buộc với nhiều bên sẽ bị phá hủy. Kẻ đầu tiên phải hi sinh là nhà họ Kim, một gia tộc tương đối yếu trong số rất nhiều gia tộc. Không muốn tàu chìm nghỉm một cách bất lực, thì phải sửa chữa tàu trước khi nó chìm.
Chỉ là Lee Sanghyeok không ngờ tới, nhà họ Kim lại bí quá hóa liều.
Còn một điều nữa mà Lee Sanghyeok không ngờ tới là, thì ra ban đầu Jeong Jihoon được gửi tới chỗ anh vốn không phải để học hỏi. Hai vị chủ tịch đạt được thỏa thuận hợp tác, tâm đồng ý hợp, nhưng lại không có ý định thông báo cho chính người trong cuộc.
Ai mà không biết, Lee Sanghyeok không thích bị người khác kiểm soát, nếu bị ép buộc phải kết hôn, chắc chắn anh sẽ từ chối. Đối với Jeong Jihoon thì đơn giản rồi, những đứa trẻ không được gia đình trọng dụng nếu bị lợi dụng, bọn chúng nên biết ơn vì cuối cùng mình cũng có chút đóng góp cho gia tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|choker| (end) Giấu giấu diếm diếm
FanfictionBản dịch đã được sự cho phép của tác giả https://baibaibuxiangqichuang953.lofter.com/post/30bef0d5_2ba5085ec