reincarnated as the unwanted sister of lu brothers

4 0 0
                                    

PROLOGUE

Ling jiao's point of view

"habulin niyo siya hindi siya pwedeng makatas dala niya ang dragon green jade bilisan niyo!"

Sigaw ng mga tauhan na nag babantay sa jade na ito .

Ang dragon green jade ay isang mahalagang artifact na nang galing pa sa dinastiyang ming nang china .

mahalaga ang jade na ito sa kasaysayan dahil usap usapan na nag tataglay ito ng walang katumbas na swerte kaya kung sino man ang taong humawak nito ay mag tataglay ng swerte ngunit kabaliktaran naman nito ang mang yayari kapag napunta ito sa nasamang kamay .

para maiwasan ang pag kalat tungkol sa dragon jade na ito minabuti ng isang secretong organisayon na nakawin ito at itago sa mas ligtas na lugar .

Usap usapan din na ang jade na ito ay halaga ng 3 thrillion na pera kaya walang sino man ang maka bili nito dahil sa sobrang mahal .

Misyon ko na nakawin ito at ibalik sa organisasyon ng ligatas .

habang tumatakbo ako at hinahabol ng maraming nag lalakihang lalaki puro takbo talon at iwas lang ako sa bala na papunta saakin.

bata pa lang ako pinalaki na isang magaling na agent halos araw gabi akong tinuturuan ng ama ko kung panu kontrolin ang emosyon ko at paano makipag laban pati na rin ang pagiging matalas ang isip.

Kahit kailan di ko naramdaman ang pag mamahal ng isang familya sa mga mission lang umiikot ang mundo ko.

hindi pa ako natatalo sa laban o nabibigo sa misyon ko kahit kailan pero di ko inaasahan nakatakdang mangyari saakin sa misyon na ito .

Habulin niyo siya habang abala ako sa pag takbo may isang bata na nag lalaro sa gilid ng kalsada may napansin kong may isang bala na papunta dito kaya dali dali akong kumilos papunta dito .

hindi ako aabot di ko siya kayang iiwas isa lang ang magagawa ko .

"ahh" maikling daing ko dahil niyakap ko ang bata at tumalon para iligtas ito ngunit minalas ako at nabaril sa tuhod.

binaba ko ang bata sa isang ligtas na lugar saka nag patuloy sa pag takbo kahit masakit na ang paa ko .

"mabuti na lang at wala na sila " akala ko makakahinga pa ako ng mauwaag pero hindi nasg tataka ako kung panu ako nasundan ng mga kalaban kahit sobrang layu kuna ng mapansin ko ang bala sa tuhod ko .

sh*t isang special na bala na nag lalaman ng tracking devices kaya pala nasundan ako .

Sa sobrang pag aala la kona masundan ako ay inalis ko ang bala sa paa ko na lalong nag pahirap sakin tumakas ng hihina na ako baka makita nila ang jade .

"may naisip akong paraan "

Kailangan kong mag hukay ng mas malalim at ang relo ko may devices to na mag bibigay lokasyon ko sa mga kasama ko kaylangan nilang makuha to .

nilagay ko ang relo at jade sa isang kapirasong tela na pinunit ko sa damit ko saka ito binalot at nilagay sa hukay kanina siguro magiging ligtas na yan jan .

Isang ilog kaylangan ko ng tubig para maka bawi ng lakas

nang hihina na ang katawan ko madami na ang nawalang dugo saakin sana maka aabot pa ako

mamamatay naba ako . saad ko sa isip ko habang pinag mamasdan ang nag raragasang ilog .

unti unti ng bumibitaw ang katawan ko .sa wakas mamamatay naba ako .

ramdam kona ang pag lutang ko sa ilog habang tinatangay ako nito papalayo .

oo nga mamatay na ako . hindi ko man lang nagawang mag enjoy sa buhay ko mamatay na agad ako .

napaka unfair naman ng mundo .

sana sa susunod kung buhay bigyan naman ako ng patas na pag trato at mag karoon ng tinatawag nilang pamilya .

sana sa pangalawang buhay ko maranasan ko ang pahalagahan at mahalin ng mga tao .

Sana ..... Sana mag karoon ako ng pag kakataon mabuhay muli ....

Unti unti ng dumilim ang paningin ko at sumuko na ..

______________________________________

"Hoy babae hindi pa kami tapos wala pa kaming nagagawa sayu bat nag pakamatay ka !! " saad ng isang kung sinong lalaki.

sino yung sumisigaw diba patay na ako anung nang yari

unti unti kong minulat ang mga mata ko at tinigan ang kaninang tumatawag saakin .

Tumayo ako at hinarap ito .

"sino ka isa ka ba sa mga kasamahan ng organisasyon ng shan !"

Galit na tanung ko sa lalaki sa harapan ko .

Reincarnated As The  unwanted sister of lu brothersWhere stories live. Discover now