𝐠𝐨𝐥𝐟𝐲𝐨.

337 25 9
                                    

R18 golfyo.
ABO.

-----------------------------------------------
Dạo gần đây Nikolai để ý rằng Fyodor vợ mình có gì đó rất khác thường, em cứ lơ đãng về những câu đùa vô tri và tránh mặt gã miết khiến gã khá đau đầu suy nghĩ lý do vì sao đã thế khi ăn tối rồi dọn dẹp xong xuôi em lại vào phòng con rồi ngủ một giấc đến sáng hôm sau mặc cho gã đã mất ngủ đến nhường nào khi thiếu em bên cạnh ôm ấp, chuỗi ngày bất thường đó phải nói rằng đã khiến gã khó chịu muốn phát điên.Hiện tại ngay bây giờ là ban đêm và cả hai đang cùng ăn cơm tối tại nhà mặc dù là ngồi kế nhau nhưng em dường như đang cố tạo khoảng cách xa hơn với gã.Không khí dần ảm đạm hơn khi chẳng một ai bắt chuyện với nhau em lại im lặng cố ăn hết phần thức ăn trên bàn lúc này gã mới cố gắng tỉ mỉ quan sát lại để ý rằng má em có hơi đỏ ửng lên một chút trên khuôn mặt phía sau lớp áo có phần mỏng manh lộ ra phần nhũ hoa lại căng lên bất thường làm gã nghĩ ngay đến kì phát tình, dù chỉ nhìn nhưng gã cũng đoán được phần nào do những cái biểu hiện bất thường đó.Sau bữa ăn, gã lần này lại chen ngang lên tiếng trước em chỉ vì muốn mau giải quyết về chuyện này.
-Để anh bế con vào phòng cho,em vào phòng tụi mình trước đi.
-Ừm.. Fyodor vì thế mà cũng đành lên tiếng dù trong lòng đang phản đối muốn trốn tránh biết bao, mấy nay em lại có vấn đề về nhu cầu phát tình của bản thân nên tránh mặt hắn cho đến khi hết kì ấy thế mà nay lại mắc phải rắc rối lớn là ngủ chung với hắn.Fyodor vừa cài cúc áo chỉnh chu vừa cố gắng suy nghĩ cách để đối phó với hắn,bởi vốn dĩ Fyodor chỉ cố chống chọi bằng thuốc ức chế trong kì phát tình mà đụng phải hắn sờ soạng vào người thì lại gặp phải tình trạng hormone tăng cao làm rối loạn pheromone mà phát tình ngay, Fyodor thay quần áo ngủ xong xuôi thì lại có gã cất tiếng.
-Em mặc đồ chi cho mất công thế,đằng nào cũng lột sạch mà?
-Cạch.Tiếng chốt cửa vang lên rồi lại im bặt Fyodor nhìn chằm chằm vào phía tủ đồ đang đứng trước mặt rồi xoay đầu về nơi phát ra âm thanh trong ngỡ ngàng như một bản năng cả thân em lạnh buốt chạy dọc tấm lưng trần trắng ngà sau lớp áo ngủ tinh khiết.Nikolai gã liền ôm lấy Fyodor mà toả ngập pheromone trong căn phòng máy lạnh da thịt Fyodor bỗng mấy chốc mà như đỏ lên khi nghe thấy mùi hương quen thuộc mà gục đầu dụi dụi vào bờ ngực hắn.Gã ôn nhu bế em vào lòng rồi ngồi lên đệm giường êm ái ôm lọt cả tấm thân Fyodor vào lòng gã.
Gã nhẹ nhàng xoa dịu mái tóc đen nhánh như đang vỗ về khiến em dường như sắp được thuần phục tới nơi.Hít lấy mùi thơm quen thuộc rồi gục đầu vào hõm cổ mà hôn, không chần chừ được một phút giây nào nữa gã gấp gáp kéo nhẹ cổ áo ngủ em ra mà từ từ đưa lưỡi liếm mút phần xương quai xanh mảnh khảnh vừa rê chiếc lưỡi ướt át mút nó đỏ ửng lên làm phát ra tiếng chóp chép, được một dấu gã chuyển sang bã vai mà cắn mạnh một phát làm em khẽ run run cánh môi mà bấu víu chiếc áo của gã.Cứ thế gã nhẹ nhàng đặt Fyodor nằm xuống tay gã thì từ tốn gỡ tiếp phần nút áo mà mò mẫn xuống làm lộ ra bầu ngực căng cứng đầy sữa thơm lừng cánh môi gã vì thế mà thèm khát đến lạ thường mà bú ngay làm em run lên mà yếu ớt ngăn cản.
-Ưm!Kolya..sữa này là cho con..a đừng bú nữa..~.
Dường như người phía trên không nghe được gì mà còn mạnh mẽ đưa chiếc lưỡi điêu luyện mà ra sức hút cạn sữa của mình,Fyodor vì bị kích thích mà đũng quần cũng nhô lên túp lều nhỏ nhắn sau lớp vải mỏng manh.Cả người như rực lửa mà nóng bừng đến lạ thường gã liếm lấy nhũ hoa cương cứng lại cạ cạ hàm răng vào như một sự trêu chọc, vị ngọt của da thịt trắng muốt lại mịn màng đem đến cảm giác khoan khoái trong lòng ngực đến khó tả mùi sữa thơm lừng lại béo nhẹ khiến hắn chỉ muốn nuốt trọn cả cái cơ thể tuyệt vời này vào trong.
Di chuyển đầu lưỡi xuống nơi mập mờ mà tiếp tục tiến trình
Fyodor mặt đỏ bừng như lửa đốt cố ngăn cản cái đầu bạch kim xê dịch xuống bên dưới tay gã xiết chặt cổ tay trắng ngần như sợ em chạy mất.Hơi thở và nhiệt độ dần trở nên ngày càng khó khăn hơn khi gò má em đỏ bừng trong ngượng ngùng mắt vì thế mà cứ dần trở nên nhòe đi làm ướt đẫm cả mi mắt.
-Kolya..
Sự im lặng đúng như dự tính ban đầu,tay gã gấp gáp muốn được lột sạch lớp vải mỏng manh rồi nhào vào như thú hoang mà ăn sạch người tình căng mọng đến khó tả.
-Phịch.Mảnh vải yếu ớt che đậy hạ bộ nóng bừng giờ đây nằm lếch lác trên sàn nhà lạnh buốt,mắt gã đỏ bừng đói khát nhìn bờ mông căng tròn lại trắng trẻo đến đáng yêu mà thăng thoắt tìm lấy chai gel bôi trơn một cách nhanh chóng.Fyodor bị trêu chọc đến đáng thương mà ứa cả nước mắt, cái lạnh của hơi man mát làm em trở nên nhạy cảm hơn với mùi pheromone toát đầy cả căn phòng kín đáo.Sự mát lạnh tràn vào trong bao bọc hết huyệt đạo làm em giật mình mà run rẩy ngón tay gã từng chút dính đầy gel bôi trơn mà nhẹ nhàng ra vào,miệng dưới tham lam gắt gao bao trọn lấy ngón tay gã.Có vẻ miệng dưới còn thật thà hơn miệng trên nhiều, nó như đói khát từ lâu mà siết chặt chẽ trái lại thì miệng trên luôn chối bỏ nhưng cũng rất đáng yêu khi phát ra âm thanh dâm đãng.
Cứ chà sát dần vào tuyến tiền liệt rồi mạnh mẽ ra sức cọ đầu ngón tay vào trong làm hậu huyệt co bóp dữ dội.Fyodor muốn côn thịt dư vị quen thuộc hằng ngày hơn ngón tay này chúng không đủ để thoả mãn được cơn hứng tình của em đang dội thẳng vào người.
-Ư..khó chịu..Lúc này Fyodor chỉ nóng lòng trông chờ vào côn thịt nóng hổi to lớn đó hơn.
-Không được.
Như một gáo nước lạnh dội thẳng vào người Fyodor chỉ biết co người lại từng chút mà ra sức chờ đợi Nikolai nhanh chóng đưa dị vật của hắn vào hậu huyệt đang lạnh buốt do gel bạc hà mà được lấp đầy Nikolai cũng muốn nhanh chóng tiến vào vì hắn đã trướng đến phát đau rồi.Nhìn thấy vợ mình khó khăn chịu đựng từng chút một gã vội lấy tay ra mà đổ gel lên dương vật trướng đau xoa đều,đong đếm đủ lượng dung dịch cần thiết gã tiến vào làm hậu huyệt ngay lập tức được lấp đầy mà bóp chặt lấy như sắp nuốt chửng gã tới nơi .
-Ahh..em chặt quá thả lỏng tí đi nào Fedya.
Fyodor khó khăn hô hấp mà cố gắng gượng sức thả lỏng tha cho dị vật to lớn kia.Thứ âm thanh ái muội lép nhép dâm đãng của tinh dịch quyện vào nhau đến nhớp nháp hết cả bên dưới lại chảy ướt đẫm nước trên ga giường.Dù không phải lần đầu tiên như thế này nhưng cái sự lấp đầy vẫn khiến Fyodor khó có thể thích nghi dễ dàng khi mới bắt đầu.
Nikolai di chuyển côn thịt ấm nóng lấp đầy Fyodor rồi nhanh chóng gấp gáp động mạnh mẽ trong từng cú thúc đẩy.Bụng dưới phập phồng côn thịt của gã liền gây ra sự chú ý lớn đến gã,tay gã ấn mạnh vào phần bụng dưới làm nó trồi lên mà thúc đẩy lại quan sát.
-Anh có thể nhìn được cây gậy của mình qua bụng em này.
Gã ấn nhẹ vào thì nơi tư mật lại co bóp chặt lại dương vật bé xinh thì yếu ớt phun ra chất dịch đục trắng lên cơ bụng của gã rồi chậm chạp chảy xuống đùi non mọng nước.
-Ahh~..đừng chạm-m...vào..a.
Fyodor muốn nói gì đó nhưng lại thở hắt ra những tiếng rên rỉ do cảm giác không rõ là đau hay sướng trước mắt tạo ra âm thanh thở dốc đứt quãng không liên kết.
Khi Fyodor bắn ra thì kì phát tình cũng dần như kết thúc nhưng cũng chẳng thể làm tình trạng cơ thể hạ nhiệt mà dần trở nên nóng ran như sốt cao khi Nikolai gã ta lại hung hăng thúc đẩy làm nhục dục tăng cao bao phủ mà xé toạc những mảnh lí trí nhỏ bé còn xót lại Fyodor cũng tham lam đưa đẩy hạ bộ nhanh hơn làm cả người gã tưởng chừng như sắp bốc hoả đến nơi.
Gã cuối người xuống chống một tay ngay sau đầu Fyodor làm dị vật tiến sâu vào trong đè nén phần vách tràng ấm áp như sắp rách làm đôi.Fyodor ứa nước mắt ngập ngụa trên gò má đỏ bừng mắt lim dim dần chìm vào giấc ngủ do kiệt sức.
Tiếng gầm gừ nhỏ trong cổ họng của gã em dường như có thể nghe thấy một chút điều này làm em ngầm đoán rằng gã sắp bắn ra một mớ tinh dịch không hề ít ỏi.Gã không nói gì mà chỉ một lúc một tăng nhịp độ càng lúc càng nhanh như bóp ngạt hậu huyệt nhỏ bé sắp rách ra.Cho dù là vậy nhưng quan trọng nhất lúc này là phải ngăn cản việc gã sẽ bắn vào trong.
-Ức..Nikolaii đừng-g bắn vào trong...!
-Có lẽ là sẽ có thêm một đứa rồi đấy Fedya..
-Ưm!
Gã lút cán một cú sau câu nói ấy Fyodor ngay lập tức cảm giác một lượng tinh dịch lớn ở bên trong nhiều đến nổi được lấp đầy hết mọi ngóc ngách của hậu huyệt.Fyodor chỉ ú ớ mấy câu rồi ngất lịm đi ngay sau đó,Nikolai hài lòng sau khi bắn thẳng vào tuyến tiền liệt của Fyodor.Rút côn thịt đã được thoả mãn làm tràn cả mớ tinh dịch ướt át thấm vào ga giường ngay sau đó.
-Hôm nay là tốt lắm rồi.

-----------------------------------------------

𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤𝐬 𝐟𝐨𝐫 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐢𝐧𝐠!
Lặn lâu quá rồi nên nay tui ngoi lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BSD] 𝑳𝒊𝒆𝒃𝒆 {R16-18}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ