Vân chi vũ 11-15

92 5 0
                                    

Vân chi vũ 11: Giết ngươi diệt khẩu thế nào?

-

Cung xa trưng trực tiếp đem lâm mềm mại mang về trưng cung, cũng đem nàng an bài ở chính mình cách vách phòng.

Hắn thực sự có chút tò mò

Hắn tò mò vị này Lâm tiểu thư như thế nào như thế thể nhược, hắn độc yên hắn rõ ràng, độc tính tuy rằng xác thật có thể trí mạng, nhưng là kia yêu cầu thời gian rất lâu.

Như thế nào vị này Lâm tiểu thư, nhanh như vậy liền hôn mê bất tỉnh?

Như vậy thể nhược, hắn nhưng đến xứng chút dược cho nàng điều trị điều trị, cũng đến cấp mặt khác tân nương điều trị điều trị, nếu không các nàng như thế nào lưu tại cửa cung a.

Bất quá sao...... Cái này Lâm tiểu thư bộ dáng nhưng thật ra man tốt.

Cung xa trưng nhịn không được duỗi tay chọc chọc lâm mềm mại mặt, phát hiện nàng mặt mềm cùng cục bột dường như.

Cung xa trưng niết đủ rồi mới buông tay, sau đó cho nàng phối trí giải dược.

Tuy rằng lâm mềm mại mặt thực mềm, chính là cung xa trưng là sẽ không đối trừ bỏ ca ca bên ngoài người ôn nhu, cho nên uy dược loại chuyện này, tuyệt không sẽ phát sinh ở trên người hắn.

Hắn trực tiếp nhéo lên lâm mềm mại mặt, sau đó đem dược rót đi vào.

Phi thường thô bạo, không hề ôn nhu đáng nói.

Lâm mềm mại thậm chí không biết chính mình rốt cuộc là bởi vì giải dược tỉnh lại vẫn là bị sặc tỉnh.

Dù sao nàng vừa mở mắt liền nhìn đến cái kia phóng độc yên muốn độc hại nàng người xấu, cái này người xấu còn nhéo nàng mặt, nàng còn cảm giác chính mình mau bị sặc đã chết, liền càng thêm tức giận.

Lâm mềm mại"Khụ khụ...... Khụ khụ"

Lâm mềm mại"Ngươi cái chán ghét quỷ!"

Lâm mềm mại bất mãn đẩy ra hắn tay, sau đó thở phì phì quay người đi.

Cung xa trưng chỉ cảm thấy buồn cười.

Nàng quay người đi, chẳng lẽ hắn liền không có biện pháp khi dễ nàng sao?

Cung xa trưng tà cười đè thấp thân thể, bám vào nàng bên tai dọa nàng

Cung xa trưng"Ngươi hiện tại ở trong tay ta, nếu là không ngoan ngoãn nghe lời, ta liền đem ngươi trở thành vô phong thích khách giết."

Lâm mềm mại"Ngươi!"

Như vậy trắng trợn táo bạo uy hiếp, nhưng đem lâm mềm mại tức điên.

Nàng khí xoay người tưởng cùng cung xa trưng lý luận, nhưng là nàng không có chú ý tới hai người khoảng cách đã như vậy gần.

Gần đến nàng quay người lại, cung xa trưng bị phóng đại mặt liền ở nàng trước mắt, chi nhất nàng hơi khom, hai người là có thể dán lên.

Lâm mềm mại mặt đằng một chút toàn đỏ, cung xa trưng cũng vội vàng lui về phía sau hai bước, sắc mặt hơi hơi phiếm hồng.

Tổng phim ảnh: Đoàn sủng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ