Vân chi vũ 26-30

71 3 0
                                    

Vân chi vũ 26: Tạp đau

-

Ba ngày.

Cung xa trưng đã trốn rồi nàng ba ngày.

Lâm mềm mại không hiểu được.

Nàng chẳng lẽ lớn lên thực dọa người sao? Cung xa trưng vì cái gì muốn trốn tránh nàng đâu?

Hơn nữa hắn không phải đáp ứng muốn dạy nàng võ công sao?

Lâm mềm mại không chịu nổi tịch mịch.

Cung xa trưng không bồi nàng, kia nàng liền chính mình đi tìm việc vui.

Vừa lúc, cung tím thương bên kia nàng cũng không đi qua đâu.

Lâm mềm mại mang lên tiểu lễ vật, liền đi thương cung.

Nàng còn không có đi vào đâu, liền nghe thấy phanh một tiếng.

Sau đó, là cuồn cuộn khói đặc.

Thứ gì?

Lâm mềm mại bị hoảng sợ, vội vàng chạy đi vào xem bên trong thế nào, có hay không cái gì yêu cầu nàng hỗ trợ.

Phòng trong xác thật thực hỗn loạn, đồ vật bốn lần rơi rụng, cung tím thương nghèo túng nhìn lại một lần thất bại, bất đắc dĩ thở dài.

Lại thất bại a.

Tính, đi triền kim phồn!

Cung tím thương vừa lộ ra cười, ngẩng đầu liền thấy ở mang cửa thăm dò lâm mềm mại.

Không xong, nàng đã quên lâm mềm mại nói muốn tới tìm nàng chơi chuyện này.

Cung tím thương vốn định đi cự tuyệt, có thể đi tiến hai bước liền thấy lâm mềm mại trên tay dẫn theo lễ vật, nàng vội vàng thay đổi biểu tình, cười vẻ mặt nịnh nọt.

Cung tím thương"Ai nha ngươi nói ngươi tới liền tới, như thế nào còn mang lễ vật a."

Cung tím thương"Này nhiều ngượng ngùng a."

Cung tím thương một bên nói ngượng ngùng một bên duỗi tay đi tiếp lễ vật.

Lâm mềm mại vội vàng đem lễ vật cho nàng, không có gì không tha.

Này lễ vật vốn chính là nàng muốn tặng cho cung tím thương.

Cung tím thương"Đây là cái gì nha?"

Lâm mềm mại"Là hương cao, còn có một đôi khuyên tai."

Lâm mềm mại"Hương cao là ta mẫu thân làm, khuyên tai là ta phía trước mua, vô dụng quá đâu."

Lâm mềm mại"Ta cảm thấy cái này thực thích hợp ngươi, cho nên đưa ngươi."

Cung tím thương"Kia thật là cảm ơn ngươi."

Cung tím thương cười nhiều vài phần thiệt tình.

Bất quá cũng là vì lâm mềm mại lễ vật.

Lâm mềm mại"Không có việc gì không có việc gì, bất quá...... Ngươi mặt ô uế, muốn hay không đi tẩy tẩy a?"

Cung tím thương"Nha, mặt ô uế? Ta đây nhưng đến đi rửa mặt chải đầu trang điểm một phen, không thể đem ta hoa dung nguyệt mạo cấp mai một nha."

Tổng phim ảnh: Đoàn sủng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ