Vân chi vũ 61: Không đau
-
Cung xa trưng rời đi giác cung, nhưng là hắn không mang đi lâm mềm mại, tự nhiên mà vậy, lâm mềm mại liền lưu tại giác cung.
Cung thượng giác"Nói thực ra, các ngươi rốt cuộc chuyện gì xảy ra?"
Vừa rồi cung xa trưng những cái đó lý do thoái thác, cung thượng giác là không tin.
Cung xa trưng lại ấu trĩ, cũng sẽ không ấu trĩ đến bởi vì lâm mềm mại đoạt hắn cơm liền khó chịu.
Mà lâm mềm mại, cũng tuyệt không sẽ bởi vì đoạt cung xa trưng cơm liền ngượng ngùng.
Lâm mềm mại"Ta......"
Lâm mềm mại"Ta ngượng ngùng nói."
Lâm mềm mại cúi đầu, cảm xúc hạ xuống.
Nàng quả nhiên là cái người xấu đi, cư nhiên thích cung xa trưng cũng thích cung thượng giác.
Chính là nàng thật sự cảm thấy bọn họ đều thực hảo a, nếu bọn họ đều có thể ở bên người nàng nói, nàng sẽ thực hạnh phúc.
Chính là lâm mềm mại biết, nàng không thể như vậy, như vậy là không đúng.
Bắt cá hai tay, sớm hay muộn sẽ phiên.
Cung thượng giác"Ta đây không hỏi, chờ ngươi tưởng nói cho ta thời điểm lại nói."
Cung thượng giác"Thời gian không còn sớm, ngươi muốn hay không sớm một chút nghỉ ngơi?"
Lâm mềm mại"Hảo."
—/—
Cung xa trưng trở lại trưng cung liền hối hận.
Hắn nên đem lâm mềm mại mang về tới!
Lâm mềm mại là hắn tân nương, dựa vào cái gì không về hắn?
Chính là hiện tại đã chậm, hắn đã trở về trưng cung, lại tưởng trở về đem lâm mềm mại tiếp trở về liền đã quá muộn.
Cung xa trưng"Ai......"
Cung xa trưng thở dài, cảm thấy chính mình phá lệ tâm mệt.
Hắn hiện tại phá lệ ghen ghét cung tử vũ, dựa vào cái gì cung tử vũ cùng vân vì sam liền ngọt ngọt ngào ngào, mà hắn thích người lại còn vô pháp xác định chính mình tâm ý.
Cung xa trưng trong lòng không mau cũng ngủ không được, liền đi ra ngoài nơi nơi đi một chút, không biết sao, hắn liền đi tới vũ cung.
Nghe bên trong động tĩnh, cung xa trưng tươi cười càng lúc càng lớn.
Hắn trộm tiềm tàng trên cây, rình coi vũ cung hướng đi, nhưng là thực mau, hắn đã bị người phát hiện.
Bất quá không quan hệ, ở bị trảo trước một giây, hắn đã cấp cung thượng giác đã phát tín hiệu.
Lâm mềm mại còn chưa ngủ, cung thượng giác cũng còn chưa ngủ.
Cung thượng giác đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía nơi xa
Lâm mềm mại"Làm sao vậy?"
Cung thượng giác"Là xa trưng."
Cung thượng giác"Hắn hẳn là đã xảy ra chuyện, ta đi tìm hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đoàn sủng tiểu thái dương
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/11332667.html