"Ta đã bảo là ta sẽ trở thành Vua Hải Tặc rồi cơ mà!"
"Dù ngươi có nói gì thì ta cũng sẽ vào được Đại Hải Trình rồi sau đó hoàn thành ước mơ của mình!!"
Luffy mặc dù bị gã đè dưới lưng, nhưng vẫn có thể gân cổ lên cãi tay đôi được thì đúng là không chỉ nói suông đâu nhỉ?
"Bình tĩnh~ Ta còn chưa nói hết mà."
/Buggy tỏ vẻ bất cần đáp/"Ngươi nói rằng chiếc mũ kia là báu vật của ngươi, phải không nào!?"
Buggy bỗng cười nham hiểm, dùng năng lực trái ác quỷ của mình, phân tách bộ phận tay ra rồi điều khiển nó hướng đến chiếc mũ rơm hiện đang nằm dưới mặt đất cách không xa chỗ của Luffy.
*Roẹt!*
"Không được! Dừng lại ngay tên khốn!!!"
Buggy cố tình dùng ba con dao găm đâm xuyên qua chiếc mũ rơm, khiến nó bị rách ba vết to. Rồi gã thu hồi tay của mình lại, bắt đầu chê bai.
"Báu vật kiểu gì thế này?"
"Báu vật phải là vàng bạc gì đó chứ."
"Phải thể hiện đẳng cấp của chủ nó chứ."
"Thứ này mà ngươi cũng gọi là 'báu vật' sao?"
"Thật nực cười!"
Gã cười nhạo tên nhóc vắt mũi chưa sạch, lại dám ngạo mạn đem cái mũ rơm đáng ghét này đến trước mặt gã tỏ vẻ quan trọng. Chỉ mới tháng trước, chủ của chiếc mũ còn phải hạ người mặt dày bám theo gã để được ở lại hòn đảo này. Vậy mà bây giờ lại là cái tình huống chết tiệt gì thế này? Đang đùa giỡn gã sao!?
"Cái mũ đó của Shanks đấy!"
Luffy nghiến răng cố gắng thoát khỏi vòng kiềm của Buggy, nhưng tiếc là đã không thành công.
"Ta biết rõ điều đó! Đừng có nói cái kiểu đấy với ta, thằng nhãi!"
Buggy gằn giọng rồi ném chiếc mũ xuống dưới chân mình.
"Hồi đó hắn cứ đội cái mũ này suốt."
"Ngươi ở cùng thuyền với Shanks sao?"
/Luffy kinh ngạc hỏi/"Từ khi còn là cướp biển tập sự kìa."
"Bọn ta từng là bạn, nhưng cái tên khốn tóc đỏ đó!"
Bỗng Buggy dùng sức, giẫm đạp lên chiếc mũ một cách không thương tiếc. Như để trả thù, những lần tên Tóc đỏ đó tìm tới hắn gây phiền phức này nọ.
Hại gã đến một ngày có không gian riêng cũng không có! Làm tiến độ chế tạo những quả Bom Buggy phải trì hoãn đến mấy lần!
Hừ! Lần này thì đừng mong chiếc mũ còn nguyên vẹn mà đội nữa, tên khốn Tóc đỏ ạ!
Bởi chính ta sẽ là người đánh bại tên nhóc nhãi ranh này, rồi đốt chiếc mũ đi!
"Shanks là một người vĩ đại!"
"Các ngươi mà từng là bạn sao?"
"Đừng tự so sánh mình với anh ấy!!"
Không biết từ đâu, Luffy lấy lại được sức mạnh cũng như không còn bị Haki kiềm chế nữa, một phát đứng phắt dậy đẩy ngã Buggy về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] [ShanksBuggy] Cuộc Tình Sóng Gió
Fanfic10 năm trôi qua như dòng biển chảy ở đại dương mênh mông rộng lớn. Tại đó gã đã gặp lại người mà gã không bao giờ muốn gặp lại. Kể từ cái lúc gã biết được...gã chính là định mệnh của hắn... ...và hắn cũng chính là định mệnh của gã. . Ảnh bìa lấy từ:...