" Soobin ơi qua đây chơi với tớ đi"
" Không, tớ chơi với bạn Eun rồi"
Yeonjun tay cầm mấy khối láp ráp nhỏ, mắt hướng về phía đứa bé kia đang chơi tàu điện ngầm cùng bạn nữ có 2 bím tóc vàng.
" Nhưng mà hôm trước Soobin hứa sẽ chơi với tớ.."
" Lêu lêu, Soobin nói xạo đó cậu ấy chỉ chơi với tớ thôi"
" Chiều nay tớ chơi với Yeonjun nha, Tàu lửa thích lắm tớ muốn chơi trước cơ"
Yeonjun bĩu môi, mắt long lanh lại ứa nước tủi thân hết nấc. Rõ ràng hôm qua bạn Choi Soobin hứa sẽ xây với em một cung điện to mà hôm nay lại bỏ em chơi với Eunie. Càng nghĩ càng buồn, em quyết định đứng dậy đi đến một góc ngồi chơi một mình, tay không có hứng xây lâu đài cát nữa vì người em muốn chơi cùng đã thất hứa rồi. Măng cụt nhỏ của Yeonjun cuộn tròn, mặt cuối gầm xuống ngủ gục vì chán.
____
" Nhưng em không có làm mà cô!! Là bạn Yeonjun tự buồn ấy em không biết"" Soobin hôm nay hư thế, bạn Yeonjun kể với cô hết rồi. Sao em lại thất hứa với bạn?"
" Em..Em đã nói với bạn là chiều nay em sẽ chơi với bạn cơ"
Cô giáo vừa định la thêm thì cảm giác được dưới chân có 2 tay nhỏ đang nắm lấy quần mình :"Cô ơi đừng la bạn Soobin, em có thể chơi một mình ạ, chỉ là em hơi buồn ngủ.."
" Hmm, được rồi cô không trách Soobin nữa, Yeonjun lại đây với cô, cô dẫn em đi chơi xích đu há?"
" Vâng ạ vâng ạ"
Hai mắt em sáng rỡ, nhưng vừa nhìn qua lại thấy bạn Soobin hai mày cau chặt, như vừa bị la oan nên cứ nhìn chằm chằm em.
" Soobin.."
" Mình đi chơi tàu lửa đây"
Nói rồi, Soobin cũng quay bước bỏ đi.
____
Trưa đến, các bạn đều vào chỗ ngủ yên tĩnh, Soobin và Yeonjun được ngủ cạnh nhau nhưng hôm hay Yeonjun lại cố tình nhích ra xa bạn một tí.
Đang không hiểu vì sao em lại làm thế, bạn đánh liều liền nhích lại gần em một xíu, nhưng vừa nhích xong lại nghe tiếng em nhỏ khóc thút thít. Vì lo quá, Soobin đánh liều vòng tay qua kéo em đối diện với mình rồi ôm em luôn.
" Yeonjunie, sao bé khóc thế?"
Không có tiếng trả lời, chỉ thấy một em nhỏ mắt đỏ hoe cắn chặt môi ngăn tiếng khóc ngày càng to hơn. Em sợ cô lại hiểu lầm rồi la bạn nữa.
" Yeonjun ơi đừng khóc mà, mình sót lắm"
Tay nhanh nhẹn xoa xoa hai mắt long lanh, miệng thì nhân cơ hội đó thơm má em nhỏ liền tù tì 5 cái.
" Soobin...buông mình ra đi..."
" Soobin...hức...cậu biết rõ mình chỉ có cậu để chơi chung...hức...cậu biết rõ mình không thể hòa nhập với mọi người như cậu...hức...Soobin đã..đã bỏ mình một mình...mình..oa oa"
" Yeonjun ơi, mình xin lỗi bé nhiều lắm lắm. Lúc đó mình thật sự muốn chơi tàu hỏa nên quên mất cậu, mình tưởng cậu sẽ rủ các bạn khác chơi cùng.."
Càng nói, Soobin càng cuống quýt hơn, em cố gắng xoa lưng cho bạn nhỏ nín khóc nhưng đáp lại chỉ có mấy tiếng thút thít trong lòng. Soobin cảm nhận cổ áo mình ướt nhẹp nước mắt Yeonjun rồi, ấy vậy mà bạn bé vẫn khóc mãi, tay cũng không thèm ôm mình mà cuộn tròn lại trước ngực.
Mãi một lúc lâu, chỉ còn lại tiếng thở đều đều của người trong lòng vì khóc nhiều mà ngủ thiếp đi, Soobin mới an tâm đi ngủ.
____
Đúng là trẻ con thì quên cũng rất nhanh, Yeonjun vừa khóc lúc trưa đây mà chiều lại tươi tỉnh hẳn, khác một điều là em quyết định chơi xây nhà một mình mà không rủ Soobin đến chơi chung, địa điểm chơi em cũng giấu nhẹm đi vì không muốn ai đến cả.Đang xây được một nửa, bỗng em bị ôm lấy từ đằng sau.
" Sao Yeonjunie chơi không rủ tớ"
"... Cậu đi chơi tàu hỏa đi, xây nhà một người chơi được rồi"
" Tớ không thất hứa với cậu nữa đâu, tớ xin lỗi mà, nãy giờ tớ đi kiếm cậu cực lắm đó, nhìn nè ban nãy tớ còn bị thương nữa"
Giận thì giận thật đấy, nhưng nghe Soobin nói bản thân bị thương em liền lo lắng quay lại phía sau nhìn bạn, nào ngờ vừa quay lại thì bị thơm một cái vào môi, là vào môi đó!
" Huhu, tớ méc cô cậu dám lừa tớ, cậu còn hôn tớ nữa" Ơ ơ sao lại méc, ngày nào tớ cũng hôn bé mà?"
" Nhưng mà là hôn má cơ, mẹ tớ nói ai hôn môi là sau này phải cưới nhau đó"
" Thế tớ cưới cậu cũng được mà, tớ thích Yeonjun lắm"
" Cậu nói dối, rõ ràng lúc sáng..."
*Chụt*" Tớ xin lỗi mà, lúc đó tớ làm em bé của tớ buồn rồi, chiều nay tớ dẫn cậu đi ăn kem chịu hum?"
" 2 cây mintchoco cơ"
" Ăn kem nhiều lạnh môi lắm, để tớ hôn môi cậu cho ấm trước rồi ăn kem đỡ lạnh nhaa"
Chính chủ chưa đồng ý, bạn đã nhanh nhạy bổ vào môi em mấy cái liền, chưa dừng lại ở hôn môi còn hôn má, trán, cằm và ti tỉ nơi trên mặt em để được hôn qua.
____" Cô ơi coi nè, bạn Soobin bắt nạt em á cô"
" Cái gì cơ? Soobin à sao em lại làm thế với bạn?"
" Bạn Soobin đã thơm má em ạ, nhưng bạn ấy chưa xin phép em!"
" Tớ có hôn má đâu, Tớ hôn môi cơ!!"