Chuyện là hôm qua Choi Yeonjun uống say quá rồi làm náo động cả insta với mấy bức ảnh ngầu hết chỗ chê của mình, nhưng mấy ai biết em Cáo khi về kí túc xá lại trở thành một con người khác.
* Cạch*
" Soobin ơiiiii" Vừa được mở cửa, Yeonjun liền nhảy bổ vào lồng Soobin ôm cứng ngắc.
" Anh uống rượu à, mùi nồng thế"
" Ung Ung, Ún chà lúa mạch dới thằng Bòmmm"
Nói được vài câu, Soobin nhìn thấy anh cứ dụi dụi đầu làm nũng mãi, hai má mềm khi say thường phồng lên kèm theo chút sắc hồng.
" Anh nhớ em à, ôm cứng ngắc thế này" - Soobin vừa nói, môi thơm má anh mấy cái." Anh nhớ người yêu lớnnn" - Mèo dùng hai măng cụt nhỏ để lên vai em, người chồm lên thơm một cái vào môi"
" Hề hề, Soobin...Soobin ngốc xít"
" Hửm, sao người yêu nhỏ lại nói em ngốc"
Biết anh khi say sẽ hay nói linh tinh hoặc chỉ biết gục xuống mà ngủ li bì, cậu bế thóc anh lên, khóa cửa kí túc xá rồi nhanh chân đi lên phòng mình.
" Anh muốn được ôm ngủ, được thơm môi trước khi ngủ, được Soobin dỗ ngủ, phải có Soobin anh mới ngủ cơ"
"Nhưng hôm nay không được đâu, người anh nồng mùi rượu rồi này"
" Anh cởi áo ra đi, em sẽ tắm cho anh"
" Hongg, em lợi dụng để xem cơ thể của tui"
"...." thì cũng đúng
" Thế em không ôm ngủ đâu đó"
________" Soobin là cái đồ lợi dụng"
" Em không có mà" Soobin chỉ biết cười trừ nhìn mèo nhỏ đang được ôm vỗ về đi ngủ nói xấu mình.
" Em..em...em thấy hết ùi"
"...Hồi thực tập sinh tụi mình cũng từng tắm chung rồi mà anh"
" Nhưng mà lúc đó khác cơ"
Mèo nhỏ lại dụi dụi tóc vào cổ Soobin, tay vòng qua ôm chặt. Bỗng, anh nhận ra gì đó rồi lấy điện thoại ra chụp cảnh tượng ấp ôm này lại.
Cảm thấy như không đủ, em bắt đầu phá cậu. Hết bắt kể chuyện cổ tích rồi lại phải làm con ếch cho em xem mới chịu đi ngủ
" Phù..phù... mệt quá đi mất"
" Soobin làm tiếp i, anh muốn làm hoàng tử, Soobin phải nghe lời hoàng tử cơ"
" Hoàng tử bé nghịch quá, không sợ tí em mệt quá lăn ra ngủ mà không ôm anh à"
" Thế thì không được đâu...Soobin dỗ dỗ anh mới ngủ được"
Vừa nói, anh không nhận ra bản thân đã được khảm vào một vòng tay rắn chắc từ khi nào, một tay người nọ ôm eo anh, một tay lại vuốt ve má nhỏ rồi không nhịn được mà hôn lên.
" Hoàng tử chưa cho phép sao em dám hun tui"
" Thế hoàng tử cho phép em được cưng nựng con mèo của em nhé"
" Ểh, nhà mình nuôi mèo hồi nào ta"
" Mèo này nè " - Dứt lời, Soobin chồm lên trước mặt anh hôn tới tấp, môi đỏ vì rượu lại thêm đỏ thì tình.