Con gái? Mẹ?Là sao đây? Triệu có chồng, có con rồi ư?
Mẹ đơn thân? Rốt cuộc mình là thứ gì trong cuộc đời của cô gái này?
Loạt suy nghĩ hiện lên trong đầu Duyên khiến cô quên mất cả người đối diện, đến khi nhận ra thì vẻ mặt phụng phịu của người kia lại một lần nữa nuốt chửng trái tim của Duyên
- " Ờm ờ,.. Triệu về thay đồ rồi đi làm không muộn á .."
- " Đuổi tui hả? "
- " Đâu có..., sẵn ra xe em lai tới quán nha "
- " Dưng lạ vậy ta? Thoi mấy người lên phòng đi tui đi xe tui không người ta lại bàn tán "
- " À vậy Triệu đi cẩn thận... Gấu lên phòng nghỉ ngơi chút "
Nói rồi cả hai rẽ hướng khác nhau đi về phòng mình. Duyên bước đi với đống suy nghĩ vẩn vơ chẳng có lời giải đáp. Vò đầu bứt tai, cô quát lớn với chính nình:
- " Cái quái quỷ gì đang xảy ra vậy? Mình đang có tình cảm với chị mẹ u40 có một con ư?? "
- " Rốt cuộc chị ta là thế nào sao chả hiểu gì hếttt aisss !!!! "
Lời nói phát ra là thế, nhưng trong tâm thức, Duyên chẳng thể nào cản nổi cái tình cảm của mình dành cho Triệu. Nó đã len lỏi từ giây phút cô gặp Triệu. Nó đang dần lớn. Nhưng khi nghe từ " con gái của Triệu " cô không tài nào kiểm soát được sự chiếm hữu trong mình. Triệu là của cô, nhưng đã có con với chàng trai khác.
10 phút...
20 phút...
1 tiếng...
Duyên đã nhốt mình trong phòng, khoá chặt để không biến sự nóng giận ấy thành hành động ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Nhưng rõ ràng là vẻ mặt ấy, nỗi ưu tư ấy không giống như một người đã có được hạnh phúc.
Không, cô không thể để sự nóng giận, ích kỉ của mình mà khiến vẻ mặt ấy chẳng còn rạng rỡ.
Không,..
Không được ..
Cơn nóng đã qua đi, nhưng cô cần thời gian để kìm chế bản thân khỏi những trường hợp xấu nhất, cô không tới quán mát xa trong vài ngày..
Có lẽ là vậy..
----------------
Nhưng, một điều đã xảy ra..
--------------------
Triệu tới quán mát xa cùng ly cafe đen như thường nhật, lịch book nhân viên mát xa trong ngày cũng đầy ắp tên Triệu.
Nếu nói không ghen tị với Triệu thì đó là nói dối với tiếng lòng của chị Trinh, của cả mấy bé nhân viên nữa..
Triệu vẫn thế, vẫn là cái cách mát xa nhẹ nhàng mà êm ái khiến cho ai đã từng được trải nghiệm sẽ khó mà quên. Một ngày làm việc, hôm nay Duyên không đến mát xa, nhưng có cô Đào
Ngay từ khi cô bước vào, cô đã thấy có điều gì ngờ ngợ khi nhìn vẻ mặt Triệu. Đâu rồi cái vẻ uể oải sau cả ngày làm việc, cô là vị khách cuối cùng của ngày rồi mà mặt Triệu vẫn tươi tắn hơn mọi hôm gấp bội, cô liền nói:
- " Nhỏ Triệu biết yêu rồi đúng không? "
- " Cô nàyyy! Nói gì kì dợ cô " - Hai má Triệu ửng hồng, đáp lại với giọng điệu ngượng ngùng, tay đang mát xa bỗng nhiên cũng như chững lại
- " Hông cái mặt này là thích thầm ai rồi hông phải là bình thường rồi, thôi mà cô cháu với nhau bao lâu, nói nhỏ cô nghe coi chàng nào? "
Triệu tủm tỉm cười rồi ngại ngùng đáp:
- " Nàng cơ "
- " Nàng á? Nghe thú vị đấy, cô cũng thoáng mấy cái này lắm, Triệu hạnh phúc là cô vui rồi. Thế bạn đấy có xinh không "
- " Có ạ! Nhưng mà ... xỏ lá!!! " - Nói xong Triệu khúc khích cười khiến cô Đào cũng vui lây. Đã lâu không thấy con bé cười một cách hồn nhiên đến vậy
- " Từ lúc cô qua làm chỗ con, chưa thấy con yêu ai hết, mà giờ đã biết yêu rồi cơ đấy! "
- " Đâu có yêu đâu cô, mới thít thít thoi ạ "
- " Gì mà thít gì, mặt tơn hớn thế kia hiện rõ chứ YÊU to đùng đấy còn gì!! Thế có ấy ấy chưa? "
- " Cô nàyy! Con trong sáng, chưa có gì hết luônn "
- " Chưa cả chụt chụt cơ á? "
- " Vầnggg "
- " Thế chắc gì con bé kia đã thích connn!! " - Cô Đào nói giọng dẹt dẹt, tỏ ý trêu Triệu. Triệu cũng nghĩ lại rồi nói:
- " Chắc là bạn ý có thích con, nhưng con giờ cũng có tuổi rồi, không nói trước được điều gì, cứ trân trọng người ta vì người ta tốt với mìn thui ạ "
- " Thế cũng được, nhưng cô vẫn mong được đi dự đám cưới đó nhaaaa "
- " E hèmm ehmmm... Nãy giờ cô cháu mình đi hơi xa, giờ mình mát xa tiếp con còn dề nè ... "
--------------
8h15p (tối)
Triệu chào cô Đào, bước ra khỏi phòng mát xa rồi đi rửa tay.
Tiếng nước xả xuống, rửa trôi tinh dầu còn bám lại trên tay, nhìn mình trong gương, một ngày làm việc mệt mỏi lại trôi qua...
Triệu quay mặt về phía cửa, định đi về thì...
Cửa bị chốt..
------------
11:57 ròi, chúc các bạn ngủ ngonn au đi ngụ âyyy 💖💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRIỆU DUYÊN ] - WAY
FanficKỳ Duyên x Minh Triệu Truyện lấy bối cảnh trong phim MAI của Trấn Thành. Tình tiết có sửa đổi và thêm thắt. Truyện này Chonn tự viết, mong cả nhà iu ủng hộ ạ. <3