Chương 1: Park Dohyun

1.3K 54 0
                                    

01

Khi Jeong Jihoon trở lại ký túc xá, lần đầu tiên cậu nhìn thấy đôi chân của Park Dohyun.

Park Dohyun thực sự có bộ xương rất đẹp, nên hình dáng từ ngón tay đến mắt cá chân rất khác biệt, đặc biệt là bắp chân đến mắt cá chân. Treo trên vai Son Siwoo, người anh lắc lư nhẹ nhàng theo chuyển động của Son Siwoo. dấu vết trong ánh sáng tạo cái bóng dao động tiếp theo.

Son Siwoo hơi rít lên, vỗ nhẹ vào mông Park Dohyun và nói rằng em đừng kẹp quá chặt, Xiba. Lưng anh ướt đẫm mồ hôi và lấp lánh một chút dưới ánh nắng. Khi anh ta quay lại nhìn Jeong Jihoon ở cửa, Son Siwoo trợn mắt và nói với chửi thề lần nữa: "Jeong Jihoon, em có thể gõ cửa trước khi vào không?"

"Tại sao em phải gõ cửa khi về phòng ký túc xá của mình?" Jeong Jihoon ném chiếc cặp Gucci vào chỗ ngồi như một cái túi đựng rác và nhún vai, "Nếu không muốn bị nhìn thấy thì hãy khóa cửa lại đi Son Siwoo."

Son Siwoo ngừng nói, vào thời điểm quan trọng, anh bị giọng nói của Jeong Jihoon dọa đến mức gần như tức giận trước sự hỗn hào của đàn em nhanh chóng ấn vào đùi Park Dohyun di chuyển mạnh hơn như muốn chút giận. Miệng Park Dohyun bị nhét áo thun, hai tay bị trói vào lan can đầu giường bằng thứ gì đó không rõ. Son Siwoo đụ em mạnh đến mức khiến cả chiếc giường ký túc xá kém chất lượng kêu cót két. Anh ta ấn vào đùi Park Dohyun và để lại một vết đỏ lớn, nhưng nó không bằng màu của miệng huyệt giữa hai chân em, nó là màu đỏ đậm, chất bôi trơn liên tục biến thành bọt trắng, tạo ra âm thanh dính dính.

Jeong Jihoon bước đến bên giường, đưa tay lôi chiếc áo phông ra khỏi miệng người nằm dưới. Park Dohyun hít sâu một hơi và rên rỉ khi  "khủng hoảng" tiếp theo ập đến. Khuôn mặt thường trông điềm tĩnh trong lớp hơi đỏ lên vì kính của em đã được tháo ra nên ánh mắt của Park Dohyun có phần ngây dại.

Son Siwoo thực hiện một cú đẩy cuối cùng và xuất tinh vào bên trong. Jeong Jihoon đưa tay ra xoa xoa quy đầu của Park Dohyun một cách thích thú. Cậu không dừng lại  khi đối phương rên rỉ và xuất tinh. Thay vào đó, Jihoon tiếp tục xoa nắn cho đến khi Park Dohyun khó chịu vặn vẹo người hòng trốn thoát. Điểm mấu chốt là tiếng thở hổn hển của Park Dohyun biến thành tiếng kêu trước khi Jihoon buông ra và dùng trái tay bôi tinh dịch lên cái bụng vẫn đang run rẩy của em.

"Không phải chúng ta đã đồng ý ăn trưa cùng nhau sao, Son Siwoo?" Sau khi làm xong tất cả những điều này, cậu nhìn Son Siwoo đang bò ra khỏi giường với vẻ không đồng tình, nhìn anh ấy ném đồ đạc ra khắp nơi trên mặt đất, anh lấy áo len và một chiếc quần mặc chúng vào. "Mấy giờ rồi?"
"Anh đã để em đợi 2 tiếng rồi đấy..tên khốn."
"Tôi biết, tôi biết." Son Siwoo giơ tay đầu hàng và nói, đi thôi.
"Anh ấy thì sao?" Jeong Jihoon mím môi nhìn Park Dohyun vẫn bị trói.
"Lee Seungyong sẽ quay lại sớm." Son Siwoo lắc điện thoại với Park Dohyun trên giường, mặc dù anh ấy biết rằng Park Dohyun hoàn toàn không thể nhìn thấy mình,
"Vận động xong đói quá. Đi thôi."
Jeong Jihoon vui vẻ khoác vai anh. Em muốn ăn bánh gạo chiên!

Vì vậy, khi Lee Seungyong bước vào cửa, hắn nhìn thấy một Park Dohyun dính đầy tinh dịch gần như khô trên người.
"Anh Seungyong..." Park Dohyun nhẹ nhàng nói, giọng em khàn khàn.
"..." Khuôn mặt cứng nhắc như người máy của Lee Seungyong lộ ra vẻ mặt hơi bế tắc, nhưng chỉ một chút. Hắn ngay lập tức gỡ tay Park Dohyun ra khỏi chiếc còng tay gợi cảm mà Son Siwoo không biết từ đâu lấy được. Bàn tay của hắn to hơn của Park Dohyun và làn da cũng sẫm màu hơn. Khi lòng bàn tay ấm áp của Lee Seungyong ấn vào ngực có phần lạnh giá của Park Dohyun, em khẽ run lên.

Hôm nay thực sự là một ngày rất đẹp, mặt trời chiếu sáng rực rỡ, để lại một vệt vàng qua cửa sổ ký túc xá bừa bộn này.
Lee Seungyong bước vào điểm sáng này và gần như bế Park Dohyun vào phòng tắm. Khi hắn bật vòi hoa sen, Park Dohyun nhẹ nhàng thở ra, như thể cuối cùng em cũng nhớ ra mình phải thở cho đến lúc đó.
"Em có thể tự vệ sinh được không?" Lee Seungyong hỏi em.

Park Dohyun gật đầu, dùng bàn tay có hai vết đỏ do còng tay xoa lên đầu và mặt, sau đó đưa tay ra sau và đưa ngón tay vào cái lỗ sưng tấy.
Mặc dù đó là làn da của chính mình nhưng Park Dohyun cảm thấy có cảm giác kỳ lạ khi chạm vào nó, miệng huyệt đã tê cứng sau khi được quan hệ quá lâu và em không cảm thấy đau đớn cho đến khi chạm vào nó.

Em chống một tay vào tường, cắn môi, từ từ đẩy lùi cơn đau, đưa ngón tay vào và hút hết tinh dịch do Son Siwoo để lại trong ruột ra. Nếu không, chắc chắn ngày hôm sau em sẽ sốt, em biết.

Lee Seungyong khoanh tay đứng bên ngoài phòng tắm, nhìn Park Dohyun từ từ tắm rửa, khuôn mặt vẫn vô cảm.
Khi Park Dohyun bước ra ngoài, hắn còn đưa cho em một chiếc khăn để lau sạch tóc và cơ thể. Park Dohyun mặc quần áo và đeo kính lại trông em lại trở về với dáng vẻ vốn có của một học sinh nghiêm túc.
"Anh Seungyong." Em lại nhìn Lee Seungyong và gật đầu. "Cảm ơn."
" Không sao đâu." Lee Seungyong nói, "Son Siwoo gần đây có bài kiểm tra năng lực nên có chút căng thẳng."

Làm thế nào mà Park Dohyun lại trở thành nơi xả stress trong ký túc xá này là điều mà em thậm chí còn không hiểu được.
Son Siwoo và Lee Seungyong lớn hơn em hai lớp, còn Jeong Jihoon học cùng lớp. Nhưng khi  mới vào ký túc xá, mọi người đều có ngày sinh nhật và em phát hiện ra rằng Jeong Jihoon đã học trước đó một năm và trẻ hơn em 1 tuổi .

Jeong Jihoon trông giống như mọi thế hệ giàu có thứ hai mà bạn có thể nghĩ đến. Cậu ta sẽ nói những điều như "bố mẹ tôi không bao giờ quan tâm đến tôi ngoại trừ tiền" trên Internet. Jihoon có thể mặc mãi một chiếc áo phông đến rách và vứt nó đi, còn giày thì nhiều đến nỗi đầy cả ký túc xá.

Jeong Jihoon cũng là người đầu tiên chạm vào em trên giường.
Lần đầu tiên bị Jeong Jihoon đụ, thực sự có vấn đề gì đó với Park Dohyun. Em thực sự đã đấm Jeong Jihoon và kêu cậu ta dừng lại, Jeong Jihoon cười chế nhạo em và yêu cầu Son Siwoo giữ tay chân em lại rồi đưa tay xé toạc chiếc quần của Park Dohyun.

Nhắc đến Son Siwoo, anh ấy nổi tiếng oner trường là đàn anh hiền lành, ai nhìn anh cũng mỉm cười nhưng Park Dohyun lại không thể cười. Tuy không thô bạo như Jeong Jihoon nhưng lại có nhiều thủ đoạn hơn, ham muốn tình dục cực kỳ đột ngột. Đôi khi chỉ vì học chán, anh ta sẽ vứt cây bút xuống, ấn đầu Park Dohyun cho em ngậm dương vật ngay lập tức.

Người cuối cùng đụ em là Lee Seungyong. Nói chung, Lee Seungyong là người nhân đạo nhất trong số họ, điều này thể hiện ở việc anh ấy sẽ thực hiện một số màn dạo đầu như một phép lịch sự trước khi làm tình, và anh ấy cũng sẽ dọn dẹp như một phép lịch sự sau khi làm tình. Người duy nhất làm Park Dohyun có thể cảm nhận thế nào là khoái cảm trong khi làm tình.
Nhưng đó là tất cả, Park Dohyun vẫn thấy mình giống đồ chơi của 3 người này hơn.

[AllViper/Chohends] Những đứa trẻ hưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ