04
Lee Seungyong thực sự đã trở lại ký túc xá vào ngày hôm sau.
Son Siwoo mới đứng dậy, vừa vào cửa đã nhìn thấy nhìn Siwoo trong miệng ngậm bàn chải đánh răng, nhìn nhau hai giây, sau đó nhếch mép cười:
"Này, anh chàng tốt bụng đã trở lại rồi. "Trong ký túc xá mùi không dễ chịu, Lee Seungyong vừa mở cửa liền cau mày. Giường của Park Dohyun trống rỗng. Lee Seungyong mở tấm rèm giường có in hình mèo con hoạt hình ra, đúng như dự đoán, hắn nhìn thấy Park Dohyun và Jeong Jihoon lúc này đang ngủ cùng nhau, dường như rất hòa thuận, thậm chí trán của họ cũng chạm vào nhau hai khuôn mặt nhắm mắt lại rất yên bình.
"Anh Seungyong..." Jeong Jihoon tỉnh dậy trước, đôi mắt anh bị ánh sáng xuyên qua màn giường chiếu vào làm lóa mắt, Park Dohyun bên cạnh cũng bị đánh thức, hai mắt mở ra một khe hở. , trông có vẻ hơi bối rối.
"Anh tưởng cậu sẽ ở nhà bạn gái hai ngày." Son Siwoo cầm lấy keo vuốt tóc trước gương. Hôm nay anh cũng đi gặp bạn gái. "Sao lại quay lại?"
"Về xem hai người làm chuyện xấu gì rồi." Lee Seungyong thở phào nhẹ nhõm, xem ra những người này không có gây ra chuyện gì điên rồ ở ký túc xá. Hôm qua hắn nghe thấy tiếng thở dồn nén của Park Dohyun qua điện thoại của Son Siwoo, tuy âm thanh không lớn nhưng nếu nghe được sẽ cảm thấy em đang rất đau đớn. Trong một giây, hắn thực sự nghĩ rằng người này sẽ bị hủy hoại bởi hai người nhẫn tâm bên cạnh.
Dù là báo động giả nhưng Lee Seungyong vẫn đưa Park Dohyun ra ngoài.
"Em muốn ăn gì?" Hắn hỏi Park Dohyun.
"Cái gì cũng được." Park Dohyun ngoan ngoãn đi theo sau. Lee Seungyong có mái tóc đen xoăn và trông rất ngoan. Em nhìn dấu hôn trên cổ Lee Seungyong, trong mắt lóe lên tia nhìn khó hiểu.Hôm đó họ ăn lẩu, Lee Seungyong ăn không ngon lắm, đồ ăn cay đến mức hắn cứ uống Coke, nhưng uống Coke cũng không giảm được vị cay đau và tê nơi đầu lưỡi. Park Dohyun nhỉnh hơn hắn một chút, chỉ đỏ bừng cả mặt. Lee Seungyong liếc em một cái, đưa khăn giấy cho Dohyun.
Sau khi ăn xong, họ đến quán Internet và chơi Liên Minh Huyền Thoại cả buổi chiều. Lee Seungyong chơi rừng còn Park Dohyun chơi AD, Lee Seungyong chơi rất hay và chỉ chơi tập trung vào đường dưới khiến Jinx của Park Dohyun có một trận đấu diễn ra suôn sẻ. Trên đường đi, khi tôi lấy Kraken ra, vẫn có hai thanh kiếm dài hướng về phía tôi.
Cuối cùng họ đã quan hệ tình dục và Lee Seungyong đã thuê phòng.
Lee Seungyong khi làm tình cũng rất dịu dàng, không có cảm giác khó chịu, không nhẹ cũng không nặng, từ đầu đến cuối đều là từng bước một. Khi Lee Seungyong ngậm dái tai em vào miệng, Park Dohyun nhắm mắt lại và cảm nhận dòng nước ấm chảy qua cơ thể.
Nhưng không hiểu sao lần này Park Dohyun gặp khó khăn hay xuất tinh. Cuối cùng, Lee Seungyong ra hiệu sẽ dùng tay để giúp em, và Park Dohyun đã đẩy tay hắn ra.Khi em thức dậy vào buổi trưa ngày hôm sau, Lee Seungyong nhận được cuộc gọi từ bạn gái, hỏi hắn có phải hôm qua đã hứa đến nhà cô không? Anh đang làm gì thế? Em đã gọi cho bố mẹ anh và họ nói rằng bạn cũng không có ở nhà có phải đêm qua anh đã qua đêm với một cô gái nào đó.
Lee Seungyong suy nghĩ một lúc, đưa điện thoại cho Park Dohyun, dùng ánh mắt ra hiệu cho em nghe điện thoại.
"Nuna." Park Dohyun hắng giọng, phát ra một giọng nam sinh rất thuyết phục, "Anh Seungyong đang ăn trưa với em. Tối qua anh ấy giúp em học."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllViper/Chohends] Những đứa trẻ hư
FanfictionCP: Chovy x Viper, Lehends x Viper, Lehends x Chovy cvMax x Chovy, Tarzan x Viper Gồm: 7 chương. Warning:18+, 3P, buồng binh đè nhau tùm lum, có yếu tố quan hệ nam x nam, giết người bạo lực.... Truyện chỉ là hư cấu không áp lên người thật. Nguồn: Ao...